Chương 31

1.5K 169 12
                                    

Nhìn chằm chằm hình tượng mới trong gương, Chử Duyên thở phào một hơi.

Cậu mở đồ được chuyển phát nhanh ra, cẩn thận đọc giấy hướng dẫn một lần, rồi sau đó dựa theo chỉ thị mà xắp đặt thật tốt đồ vật đã mua, cũng giấu nó vào chỗ dính liền giữa cổ áo hoodie với mũ áo —— đó là một cái cameras mini rất nhỏ.

Làm xong tất thảy, Chử Duyên tự cổ vũ chính mình rồi dứt khoát đi ra khỏi nhà.

......

Cửa hàng chuyên bán điện thoại Thắng Lợi ở quảng trường ngựa trắng.

Bảng hiệu màu xanh đơn giản chìm trong các kiểu bảng hiệu có đủ loại màu sắc trông cực kỳ bình thường, không thu hút chút nào.

Chủ cửa hàng vừa mới hoàn thành một đơn mua bán, lúc này đang vừa hút thuốc vừa đếm tiền ở quầy.

Đột nhiên cửa của cửa hàng bị đẩy ra, một nam sinh mặc áo hoodie rộng thùng thình cùng quần jeans rách mảng lớn đi vào, trên ngực hắn có một cái đầu lâu lớn tràn ngập hơi thở không phải người đứng đắn.

Nam sinh còn đội mũ lưỡi trai, rõ ràng xương cốt phát ra dạ quang trên đó cùng bộ với cái đầu lâu lớn lên áo hoodie, vành nón bị ép rất thấp xuống như thể coi đó là ngầu.

Chủ cửa hàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, liền nhanh chóng đoán ra lại là một con mồi tốt —— người đến không tới hai mươi tuổi, ăn mặc trông như lưu manh, không phải lưu manh đầu đường thì là lưu manh trong trường. Đây cũng là hình tượng khách hàng thường thấy nhất trong cửa hàng của ông ta.

Ông ta đã sớm thấy nhiều không trách với loại ăn mặc khoa trương này rồi, cùng lắm thì nghĩ mãi trong lòng một câu "Lại thêm một tên ngốc".

Ông ta nhìn nam sinh đến gần, trong lòng bắt đầu tính toán xem lần này có thể kiếm được bao nhiêu tiền —— người mua đồ trong cửa hàng của ông ta nhiều nhất chính là loại nam sinh như này, dù là tán gái hay là kéo bè kéo phái đi giao du với người ta đều sĩ diện muốn chết.

"Muốn mua gì?" Chủ cửa hàng dẹp tiền đi rồi híp mắt hỏi.

—— Người đến chính là Chử Duyên.

Cậu khống chế tốc độ nhìn bố trí xung quanh trong cửa hàng nhỏ này một chút. Thoạt nhìn cửa hàng điện thoại có mặt tiền rất nhỏ, ba mặt trên kệ thủy tinh đều bày sản phẩm, trên tường cũng đóng một ít giá đựng, trên đó đặt một ít phụ kiện âm thanh, phụ kiện điện thoại, vân vân.

Chử Duyên phát hiện đồ đặt ở quầy chính diện của cửa hàng này đều là những loại điện thoại thường thấy trong thành phố, thoạt nhìn đều rất mới.

Hai quầy bên cạnh ngoại trừ bày điện thoại thì còn bày một ít máy tính bảng cùng bộ nhớ máy tính. Chử Duyên liếc nhìn sơ qua, cảm giác tỉ lệ là có mới có cũ.

Đến khi nhìn đến một cái kệ thủy tinh nọ, ánh nhìn của Chử Duyên không có dấu vết mà hơi dừng lại một chút. Cậu thấy bên trong có một cái điện thoại màu hồng, thoạt nhìn kiểu dáng hơi giống với cái điện thoại bị mất của bạn nữ lớp bên trong đại hội thể thao —— cậu đã nhìn thấy qua bài viết đó trên diễn đàn trường rồi.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ