*Tại sân bay ở Bangkok
Một cô gái độ tuổi 20 đang cầm 1 chiếc điện thoại líu lo mà nói chuyện với ai đó, trông cô vừa gọi vừa tỏ ra hờn dỗi trông cũng thật là dễ thương.
"Gem, hôm nay em trở về anh vậy mà bỏ mặc em ở sân bay à? Còn không mau đến đón em, người ta ngồi chờ cũng là mệt lắm đi"
Cô tên là Jan năm nay tròn 20 tuổi vừa đi du học trở về. Đã 2 năm rồi cô mới quay lại nơi đây, cũng không thay đổi gì nhiều nhưng lại làm cô xúc động không nguôi, cô tha thiết nhớ quê hương mình, nhớ ba và mẹ, nhớ cả Gemini-anh hàng xóm thuở nhỏ của mình. Cả 2 từ khi còn nhỏ đã rất thân với nhau cho đến năm cô 18 tuổi, gia đình ép cô đi du học cái chính là muốn cô tự lập. Nghe vậy cô kịch liệt phản đối nhưng nhìn vẻ mặt thất vọng của ông bà cô đành chấp thuận. Gemini vừa biết tin đã rất sốc, anh chạy vội tới nhà cô nhưng cô đã lên máy bay, anh thật sự thất vọng vì chỉ muốn gặp mặt cô 1 lần trước khi cô đi, vậy mà... Cô không muốn mình phải lưu luyến anh, nên ra sân bay mới thông báo chuyện mình đi du học cho anh biết làm anh trễ 1 bước. Anh còn chưa nói cho cô biết mình rất thích cô, thích rất nhiều cực kì cực kì thích.*Trở về hiện tại
"Em đang ở đâu anh đến liền hôm nay công ty nhiều việc anh quên mất"
"Em đang ở sân bay Phuket, anh còn không mau đến em liền chạy thẳng tới công ty anh mà làm loạn đó nha" nói rồi cô cười khúc khích vào điện thoại, làm anh cũng nhoẽn miệng cười.
"Được được, anh liền đến"
Cúp điện thoại anh gọi thư ký của mình vào phòng.
"Dạ thưa ngài cho gọi tôi ạ"
Một cậu trai bước vào phòng, làn da trắng sáng đôi môi đỏ mọng, cái má ưng ửng đỏ nhìn thật là dễ thương. Cậu tên Fourth Nattawat là thư ký và kiêm luôn tài xế của Gemini.
"Bộ cậu bị điếc à? Tôi không gọi cậu thì gọi ai bây giờ gọi ma chắc, chuẩn bị cho tôi 1 chiếc xe đến sân bay Phuket, tôi đi đón 1 người bạn"
/Tên giám đốc chết bầm này hôm nay lại nóng tính với cậu, ngày nào không chửi cậu hắn ăn không ngon chắc/.
Cái đó chỉ là suy nghĩ của cậu chứ nói ra cho cậu đói cả đời à, cậu thật sự cần công việc này đó nha~
"Dạ vâng thưa giám đốc"Xe đến cả cậu và Gemini đều lên xe đi đến sân bay. Đến nơi cậu nhìn thấy thấp thoáng 1 cô gái trông rất xinh đẹp, cô ấy chạy nhào vào lòng Gemini mà Gemini thì cũng thuận thế ôm lấy cô ấy. Cậu nhìn 1 màng này trông thật là... aiza không muốn nói nữa cậu còn để bụng ăn cơm đó nhé không muốn ăn cẩu lương 1 tí nào.
"Gem, lâu rồi không gặp em đây là nhớ anh lắm đó"
"Anh cũng vậy, em sống bên đó tốt không"
Hai người họ ríu rích nói chuyện với nhau, một hồi cô mới để ý tới sự góp mặt của Fourth.
"Cậu này là bạn của anh à?"
/Bạn? Tôi có khùng mới làm bạn với cái tên cộc tính này cho tiền cũng không thèm, nhưng nếu cho nhiều tiền chút thì cũng miễn cưỡng làm bạn đi/"Thưa tiểu thư, tôi là thư ký của Norawit tổng ạ"
"Àa"
Cô à một tràn dài rồi nhìn cậu từ trên xuống dưới. Tim cô đập loạn nhịp khi nhìn kĩ gương mặt người này. Đẹp! Đúng là rất đẹp cô như bị thu hút bởi vẻ đẹp của cậu. Cô quay sang Gemini rồi nói.
"Anh cũng biết lựa thư ký quá đi, trông thật đẹp trai đó nha, giới thiệu cho em đi" cô cười tinh nghịch nhưng không để ý tới gương mặt anh lúc này. Chỉ có Fourth là nhìn thấy, mày đẹp của anh nhíu lại cặp mắt híp híp mà nhìn xuống cô, mặt anh đen lại đánh mắt sang nhìn cậu thư ký chết tiệt của mình. Cậu như thấy hàng nghìn mũi tên uất hận đang chỉa về phía mình. Rùng mình một cái sau đó lại nghe anh nói.
"Nhìn vậy chứ hồ đồ, vụn về lắm"
Cậu nghe anh nói vậy vẻ mặt uất ức mà liếc anh 1 cái đương nhiên là liếc trộm rồi để anh bắt gặp cậu liếc anh cậu chắc chắn là bị phong sát trong nghành đi.
/Tên khốn kiếp này dám hạ nhục tôi trước mắt 1 mỹ nữ xinh như thế này, tôi mà giàu tôi sẽ đá anh ra khỏi nghành này cho anh nghèo suốt đời/
"Sao anh nói thẳng vậy, bất lịch sự quá đi"
Nói rồi cô đưa ánh mắt ái ngại nhìn Fourth, cậu cười xoà tỏ ý không sao."Đi ăn được không, em đói quá"
Cô nũng nịu nhìn anh.
"Em muốn ăn gì?"
"Bạn em mới giới thiệu nhà hàng này ăn rất ngon em muốn đến đó thử, có được không"
"Đều theo ý em"
"Cậu đi với chúng tôi luôn đi, xem như là làm quen"
Cậu đưa mắt nhìn Gemini.
"Không được, công ty còn nhiều việc để cậu ta về giải quyết"
"Dạ đúng đó tiểu thư, công ty còn nhiều việc rắc rối đang chờ tôi lắm, hẹn tiểu thử dịp khác nhé ạ"
"Nếu cậu ta không đi thì em cũng không đi"
Cô bực bội nhìn anh, anh cũng hết cách đành cho cậu đi theo.Đến nhà hàng, cả 3 gọi đồ ăn trong lúc chờ phục vụ mang đồ ăn đến cô liền tranh thủ cơ hội mà bắt chuyện với cậu.
"Cậu tên gì vậy? Tôi tên Jan rất vui được làm quen với cậu"
"Dạ thưa tiểu thư, tôi tên Fourth năm nay 23 tuổi, rất vinh hạnh khi làm quen được với tiểu thư đây"
"Ôi! Vậy là anh lớn hơn tôi 3 tuổi đấy"
Cậu cười xoà chứ chẳng biết nói gì thêm
Cả 3 người ăn xong thì về công ty. Cậu rời văn phòng của anh đi giải quyết các công việc khác còn anh và cô thì ngồi nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tình địch em thật ngon
FanfictionEm như quả dưa hấu, không chỉ ngọt mà còn ngon~ Thanh mai trúc mã của hắn quay về nhưng chỉ để ý mỗi tôi, hắn một cắt liền đem tôi biến thành tình địch của mình. Aizaa thật khổ sở ❌Lưu ý: Không áp dụng với người thật