Chap 1

413 24 4
                                    

Lưu ý: Truyện dựa theo trí tưởng tượng và có phần hơi thô tục nên là ai đọc được thì đọc không thì lướt giúp xốp nhó. 

_____________________________

     Hwang Hyunjin chủ tịch tập đoàn Hwang thị người nắm giữ không ít những chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ trên toàn hàn quốc thì giờ đây vừa mới mở một trường mẫu giáo. Nghe có vẻ chẳng liên quan nhưng ngôi trường này còn đặt biệt nổi tiếng bởi các trang thiết bị, vật tư vô cùng xịn sò đã được chọn lọc vô cùng kĩ càn để phù hợp cho độ tuổi chập chững biết nói của các bé. Cứ tưởng nơi đây sẽ chỉ nhận những cô chủ, cậu chủ nhỏ thì ngược lại nơi đây hoàng toàn miễn phí. Nó mở ra để dành cho nhưng người công nhân nghèo bận rộn hay những bà mẹ đơn thân đang vật vã kiếm sống. Lúc đầu thì cũng có không ít người hoài nghi về dự án này của Hwang tổng vì nó hầu như chẳng đem về lợi nhuận nào cho công ty nhưng về lâu về dài thì chính nơi đây lại là nơi tạo ra sự tò mò và thu hút thêm rất nhiều vốn làm ăn.

Hôm nay là tròn một năm hoạt động của trường mẫu giáo và không ai khác vị chủ tịch thân yêu của chúng ta sẽ đến thăm trường và tổ chức một số hoạt động đặt biệt tại đây.

- Hôm nay trường chúng ta có một sự kiện đặt biệt. Các bạn nhỏ nhớ phải nghe lời các thầy cô được không.

- Sự kiện là gì ạ.

Một đứa bé gái tiến đến chỗ Jeongin hỏi.

- Sự kiện là nhân một dịp nào đó chúng ta cùng ăn uống hay chơi đùa cùng nhau. Bạn nhỏ này đã Hiểu chưa.

- Dạ nhưng...nhưng thầy Jeongin hôm nay em có một chuyện muốn nói với thầy.

Đứa bé chạy đi lấy từ balo ra một hộp sữa.

- Cái...cái này em tặng thầy, mẹ em nói nếu như thích một bạn nào đó thì hãy tặng nó cho bạn đó nhưng em...em thích thầy.

" Wow" Cả lớp mẫu giáo ồ lên một tiếng.

Những thầy cô gần đó phải cố nhịn không cười mà quay sang ghẹo Jeongin.

- Jeongin đồng ý lời tỏ tình của bạn nhỏ đi. Em đã ế quá lâu rồi đó.

- Ai nói với chị là người ta ế.

- Vậy Jeongin đã để ý đến cô gái nào rồi sao.

Dù sao thì Jeongin vẫn rất xinh đẹp em là người làm bao trái tim loại nhịp đó, chỉ là mãi mà mọi người chưa thấy em quen ai. Jeongin không phải đẹp theo kiễu nam tính nhưng lại mang một vẻ đẹp tinh nghịch đáng yêu làm tất cả mọi người xung quanh đều yêu thích. Cũng có không ít phụ huynh đến đây tỏ tình với em. Cao, béo, lùn, ốm đều có đủ hay thậm chí có những cậu trai, cô gái vô cũng xinh đẹp cũng đều bị Jeongin từ chối hết.

- Không phải con gái...

- Vậy thì là con trai đúng nhỉ, đẹp trai không, là người thế nào mà lọt được vào mắt Jeongin vậy.

- Đẹp...trai như hơi ngốc.

- Tội nghiệp Jeongin thật, xinh đẹp như này mà quen phải tên ngốc. Hay là chị có ông anh họ. Đẹp trai cực còn làm quản lí ở Hwang thị nữa, bé bỏ thằng ngốc đó đi quen anh của chị này.

[H] Mẫu giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ