(*) Hà Bạng có nghĩa là con trai sông (ngọc) ở dưới sông. Vì tác giả không đặt tên cho nhân vật, nếu để thuần Việt sẽ bất cập một số chỗ, nên Haru quyết định giữ nguyên Hán Việt để tiện xưng hô về sau.
Dòng sông nhỏ nước chảy, có con Hà Bạng nằm trong dòng nước, cảm thụ cảm giác được làn nước cọ rửa, tỉnh sương còn vỏ, vươn đầu ra ngoài, rơi vào tảng đá nhỏ Chống lại sức chảy của dòng sông .
Nó dùng hết sức mình theo đuổi thứ ngang đá để không bị dòng nước cuốn đi. Hà Bạng lấy đó làm thú vui, cứ thế vui vẻ vô cùng.
Có thể là trời say lòng thương, cũng có thể vì đã hút tinh hoa đất trời, hay có thể đơn giản chỉ là gặp phải thiên tai...
Tóm lại, nó cứ không lo không nghĩ sống hơn ngàn năm nay, tự nhiên thành tinh, mà chính nó cũng không biết, vẫn cứ như cũ nằm chơi bên dòng sông, không đi hưởng thụ cho biết thế nào là "nhân sinh" " tốt đẹp. Đúng vậy, Hà Bạng không biết mình có thể biến thành người.
Hà Bạng nhỏ thơ ngây vô tội tiếp tục nằm yên trong lòng sông chờ vận mệnh duy nhất của mình, chính là bị con người phụ bạc làm mỹ thực. hôm nay, cuối cùng ngày đó cũng đã đến.
Sức hấp dẫn của dòng sông không thể so sánh bằng sức của nó, không thể tách nó ra khỏi nền đá, nhưng mà con người vừa mới nhẹ nhàng sử dụng sức, nó và nền đó đã phải chia lìa, nó sợ phải rút thân vào trong Vỏ , khép chặt mình.
- Ô kìa, đây là con trai sông sao? Sao lại có con lớn như vậy nhỉ? - Một bà phụ nhìn con trai sông bằng cả bàn tay của mình, kinh ngạc kêu lên.
"Ha ha, bản Bạng đây sao có thể so với những con trai sông bình thường kia được!"
Hà Bạng nghe nông phụ kia nói vậy thì đắc ý, thầm nghĩ: "Thế nào, sợ rồi sao? Sợ rồi thì mau thả bản Bạng trở về sông đi!"
Nhưng nó thật quá ngây thơ. Nông phụ kia nói xong, liền ném nó vào trong rọ.
"Ui! Á! Oạch!" Nó rơi xuống thân những con trai bình thường khác, đau đầu khiến nó tức giận: "Đè chết các ngươi!!" Nó phản kích, lợi dụng thân vỏ đến lớn của mình.
Hà Bạng rất dễ thích nghi trong nhiều hoàn cảnh, nằm trong rọ mà cũng có thể tự tạo niềm vui cho mình, không hề biết rằng mình sặp bị vợ đi nấu.
Trong chợ kẻ đến người đi, tiếng rau thay nhau vang lên không dứt.
- Mau đến xme nào, trai sông to bằng bàn tay đây, sáng nay vừa mới được, tươi ngon vô cùng!
Một người đi đường nghe thế tiến đến, ngay sau đó nhiều người vây lấy bám mặt hàng nhiệt xem Hà Bạng.
- Đại tỷ, con trai này ôm sát vỏ như vậy, chắc là chết rồi nhỉ? - Một người hỏi.
"Ai? Ai nói ta chết, ta chính là lão trai ngàn năm đó! Ta đây trường tồn, trả ta à!!" Nó vỏ vỏ trai ra, lấy khí thế nhanh như chớp, trảo một trả bọt vào người chà đạp "Ha ha! Cẩn thận nói ta không!!"
Người mặt trái, nông phụ cười nói:
- Thấy chưa, còn sống, còn sống đó.
Đột nhiên đám người bên ngoài tách ra ví đường, một tiểu binh mặc áo giáp đi đến trước mắt hàng, hứng thú nhìn con Hà Bạng để bằng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H], [Ngôn tình], [Cổ đại] Tiểu Hà Bạng
RomanceThể loại: Thuần cổ đại, 1 vs 1, manh sủng, sắc, cao H, ngôn tình Số chương: 8 chương chính + 2 phiên ngoại Edit và Beta: Haruka.Meo Văn án: Truyện kể về nữ chính là một Hà Bạng (*) ngốc nghếch ở dưới nước lại bị tướng quân uy vũ từng chút từng chút...