:Page này để đánh giá tuyển thủ LQ
12 h trước"Cũng đã là một thời gian khá lâu kể từ lúc mà SGP Jiro vào team,cũng gắn bó với nhiều thăng trầm cùng Sài Gòn Phantom.Thời gian đủ dài để anh ta chứng minh được cho người đời thấy anh ta đang là mảnh ghép hoàn hảo của SGP,không thiếu cũng không thừa,cũng đủ dài để anh ta coi SGP như một gia đình thực sự.
Chúc mừng SGP Jiro cùng với tập thể SGP có được chiếc Cup APL 2023!!"
.
.
.
Lai Bâng đang ngồi lướt điện thoại thì bắt gặp bài viết này,ái chà,coi bộ cũng nhiều Page quay xe quá trời.Lúc trước còn so sánh Quý Báo với thành viên cũ,cũng lắm người vào hùa ,thế mà giờ cũng lắm người quay xe.Thực ra thì việc cđm chúc mừng hay ủng hộ Jiro cũng là một điều tốt , nhưng mà cứ cách chục cái cmt lại cứ xuất hiện vài người khen đểu nhể?
_"Changg_iuu123: ai chà,Sgp Jiro đánh cũng bình thường thôi,có 4 thằng còn lại gánh rồi lo gì"
_"Abcxyz:Xem mic check thấy thằng Jiro đâu có call team hay gì đâu,mấy đứa trong team vẫn chưa công nhận nó đâu hhhh "
_"Ryhanaaa: Bú win là giỏi.
.
Lai Bâng khá thắc mắc rằng Quý nó có buồn lắm không khi trở thành nhân vật bị khiển trách trong những bình luận tiêu cực.Tất nhiên anh biết Quý có buồn chứ,chỉ là ít hay nhiều thôi.
Từ lúc Quý vào SGP đến giờ,Lai Bâng vẫn luôn cảm thấy bản thân có gì đó sai với cậu.Có lẽ là việc gay gắt với Quý những ngày mới chập chững theo anh,cứ một hai là Quý có sai trong những pha combat lỗi của team,hay trong quá khứ ấy,Quý không thể nào vừa vặn như mảnh ghép trước đó của đường Tà Thần SGP.
Những điều làm Lai Bâng khó chịu lúc đó có chỉ có thể là Ngọc Quý.
Nhưng rồi tại khoảng khắc nào đó khá mơ hồ, ai đó đã khiến Lai Bâng phải giật mình nhìn lại thực tế.Thật sự Lai Bâng hiểu rằng, cái tôi của anh ta đang khiến những người cộng sự của anh ta chật vật để tìm lối chơi mà anh mong muốn, điều đó khiến Lai Bâng tự hỏi anh ta có xứng đáng với vị trí đội trưởng hay không.
Và rồi anh ta nhìn thấy Quý.
Những gì tốt đẹp mà Lai Bâng thừa nhận về Ngọc Quý chỉ đến đầu ngón tay (chí ít là lúc đó),rằng cậu ta luôn không ngừng cố gắng để theo kịp mọi người.Và Lai Bâng lần này đã thấu hiểu được rồi,anh ta bình tĩnh hơn, chỉ dạy chi tiết hơn và rồi tin tưởng đường Tà Thần của Sài Gòn Phantom nhiều hơn.
Không phủ nhận rằng, SGP.Jiro là một mảng màu khác so với nhiều tuyển thủ của AOV.Cậu chàng này mang DNA thuộc về những sân khấu lớn,hay người hâm mộ thường nói rằng đấy là nội tại sân khấu của Quý Jiro.Lai Bâng biết điều đó sau những trận thi đấu trực tiếp trước người hâm mộ.Nhưng đâu đó, đội trưởng của SGP cảm thấy bản thân có một điều gì đó đặc biệt chỉ khi đối diện Ngọc Quý. Một cảm giác bồi hồi, rằng anh ta chỉ phản ứng với Quý mà thôi, duy nhất với cậu ấy.
Đôi lúc anh ta nghĩ rằng bản thân đang "rung ring" một tí,nhưng cái cảm xúc đó cứ ngày một trào dâng,ngày một lớn lên trong lòng của anh ta.