"Nâng ly đi ! Chúc mừng Ruby Jane của chúng ta quay trở lại nào !"
"Cạn ly !"
"Cạn ly !!"
Nổi bật hơn tất cả trong ánh đèn đủ màu sắc cùng với âm nhạc xập xình náo nhiệt, một nữ nhân váy đỏ ôm sát lấy cơ thể quyến rũ của mình sảng khoái nâng ly cùng đám bạn vác hàng hiệu trên người. Nhìn sơ qua đã biết toàn là cậu ấm cô chiêu ở đây.
Nữ nhân đó là chủ nhân bữa tiệc chào mừng ngày hôm nay. Jennie Kim, hay còn được biết đến khi ở Mỹ là Jennie Ruby Jane - một tay chơi thứ thiệt ở các bar, club lớn nhỏ. Trẻ tuổi, dư tiền, quyến rũ. Biết bao chàng trai, cô gái khao khát được chạm đến nàng ta vậy mà Jennie đối với họ cũng chỉ là vui chơi qua đường. Nhắn tin thả thính, đi ăn, đi dạo, cùng đi bar. Một lúc quen mấy người mà chẳng được, họ tình nguyện muốn bám chân nàng cơ mà.
Một nàng ngựa hoang hai mươi lăm tuổi, gia đình hay bất kì ai đều không thể trói nàng ta vào khuôn khổ được.
Chỉ là dạo này nhóm bạn không nhận được lịch hẹn của Jennie vì nàng bận học cách tiếp quản công ty của ba mình. Đã lâu rồi cả nhóm mới có dịp đi chơi như vậy đấy.
"Nào Ruby Jane, tình nhân của cậu lại gọi đến kia kìa."
"Đoán xem lần này là cô người mẫu nào hay anh giám đốc nào đi các cậu."
"Haha, có khi là mấy chị lớn cũng nên."
Jennie cười rộ lên theo những câu nói của nhóm bạn. Nàng liếc mắt nhìn điện thoại trên bàn, nhìn thoáng qua cái tên đang gọi đến, nụ cười trên môi Jennie chợt tắt.
"Mình đi vệ sinh một chút."
"Sớm quay lại nha."
"Đừng có tóm cô nào rồi vui vẻ trong đó đấy haha."
Jennie đặt ly rượu lên bàn rồi cầm lấy điện thoại bỏ đi. Đôi chân trên đôi cao gót đỏ không ngừng va xuống sàn, len qua đám đông ồn ào đi về phía nhà vệ sinh mà bắt máy.
"Tôi nghe."
"Jennie.."
"Có chuyện gì sao ?"
"Dalgom không chịu ăn nên bị bệnh mất rồi. Em ở nhà chỉ có một mình.."
Jennie mím môi nhìn ra phía bên ngoài lũ bạn vẫn còn đang say mèm mà hô hào tên nàng.
"Chị đang đi bar với bạn ạ ? Em xin lỗi, em không biết. Vậy chị chơi vui vẻ nhé !"
Đầu dây bên kia vẫn nhỏ nhẹ như lúc ban đầu gọi đến nàng. Chất giọng dịu êm đó bị thay thế bằng một tiếng tút dài. Jennie nhìn màn hình điện thoại, hình ảnh một bạn nhỏ đang ôm bé cún lông trắng mà cười vô cùng rực rỡ. Nàng hít một hơi thật sâu, quyết định tắt nguồn điện thoại rồi trở ra ngoài.
"Ruby Jane, mình mới gọi cho cậu hai em gái nóng bỏng đây nè. Chuyến này là thâu đêm nhé !"
Vừa trở ra, hai bên Jennie đã bị hai người phụ nữ đi đến dán chặt vào. Mùi nước hoa đắt tiền chiếm lấy cánh mũi nàng, hai bên khỏa đầy đặn của phụ nữ đè ép vào hai cánh tay Jennie mà cọ sát lên xuống. Nàng hơi nhíu mày, khéo léo rút tay ra khỏi người họ.