Góc cảnh báo: góc nhìn lộn xộn, không đồng nhất. Có chút khó hiểu, tên truyện cũng chẳng có ẩn ý gì cả, tùy cảm nhận của người đọc.
Băng vệ sinh viết tắt bvs nha, nói hoài nghe cũng kì
Tag: Hơi có chút song tính, rape. Không có tag ngôn =)))
--
Một gia đình lại có đến ba người anh trai lớn và một cô em gái nhỏ.
Và bên cạnh đó là một câu chuyện không ai biết đến của một trong bốn người họ.
Khi một ngày chuyện đó lại đột ngột ụp lên đầu các chàng trai.
--
Trên một hành lang kì lạ và quỷ dị, cô em gái thấy khó hiểu khi nhìn thấy nơi mình thường đi trong phòng học lại thay đổi. Mặt sàn với những ô gạch trắng được xếp thẳng lối, chỉ lấy màu trắng làm chủ đạo, cùng với lớp hoa văn màu đỏ ghê rợn. Không hiểu sao rất nhanh cô đã đi tới đoạn cuối của con đường, là căn phòng không quá lớn, sáng sủa nhưng lại chất chứa nhiều thứ bên trong.
Lớp sơn tường đỏ tươi xen lẫn với những mảng trắng cùng cánh cửa sổ rộng lớn, có một chiếc gương lớn đối diện bên tay trái cô. Một hình bóng phản chiếu vô cùng bình thường, với chiếc đồng hồ cổ với quả lắc đung đưa, ánh mắt cô không thể ngừng việc nhìn chằm chằm nó.
" Không ổn, là lời nguyền. "
Bỗng chốc căn phòng đột nhiên âm u hẳn xuống, chiếc gương to ra bất chợt, như có thể bao trọn năm sáu con người vào trong.
Giây phút cô bị chiếc gương nuốt chửng, ba người anh trai của cô đã nối đuôi xuất hiện phía sau cô, đồng thời theo cô bị chiếc gương thâu tóm lấy. Bên trong thế giới đó như một cuộn phim từ thuở xưa với gram màu trắng đen.
" Các anh, ở đây có lời nguyền rủa được sắp đặt "
Cô vừa thấy các anh đã nhanh chóng lên tiếng. Đồng thời các anh cũng đang nhìn cô.
Người anh cả lớn tiếng quát:
" Nếu đã biết, sao em còn không chạy.. "
Hai người anh sau kịp thời nói với anh cả họ:
" Anh!! Em ấy cũng đâu biết sẽ như thế, anh nói cũng đâu được gì. "
Cô gái cũng bĩu môi nhỏ giọng rì rầm:
" Đúng vậy, không phải do nó tự nhiên cuốn lấy em sau. "
" Em còn nói, mình em gánh nổi lời nguyền này sao? "
Anh cả với tính cách cáu gắt lên tiếng, đồng thời ba người hợp lực, đem không gian trong chiếc gương phá hủy.
" Răng rắc " Tấm kính nứt thành từng mảng lớn nhỏ khác nhau dần hiện lên hình bóng của bốn người, tất cả tưởng chừng lời nguyền đã chấm dứt tại đó. Khi mà tất cả đều chủ quan xem nhẹ, có thứ đã lẻn vào cơ thể ba người anh mà cô em không hề hay biết.
--
Đêm đó, nơi mà người anh cả ở, gia đình họ cha mẹ đều đã mất từ rất lâu do lời nguyền đã cắn nuốt họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞Mộng [H+] [18+]
Short StoryChủ yếu là H+, onshort nên đọc vô cũng không có nghĩa lắm. Răm lắm nha, thô tục nữa. Và đây KHÔNG PHẢI NGÔN =)) Tag: song tính, H+ Có thể thì bỏ qua 300 chữ đầu, phần H chủ yếu toàn là khúc dưới, kiên nhẫn xíu nha. Ai kị thì nên nhấn "<" nha. Chỉ đă...