Chương 62: Trả thù giúp cậu

59 7 1
                                    

Chifuyu là người bắt đầu trận đấu trước. Cậu xoay lưỡi dao hướng ngược ra phía sau mình, bật nhảy đến trước mặt Hiroshi. Cậu vung tay cầm dao, lưỡi dao sắc nhọn chạm đến áo cậu ta, cứa rách một đường.

Hiroshi trong phút chốc bị ngạc nhiên, nên vẫn trúng đòn. Dù vậy, khả năng của cậu ta không phải là kém, nên rất nhanh đã kịp ngửa người ra sau, tránh lưỡi dao cứa tới da thịt. Cậu ta không kịp phản đòn bằng kiếm, nên đã nhanh tóm tới cổ tay Chifuyu, dùng tay còn lại đập với khuỷu tay trong của cậu, kéo khoảng cách giữa cả hai gần hơn.

Chifuyu hiểu Hiroshi không yếu. Cậu vội hất con dao ngắn sang tay kia, dùng nó để ngăn nắm đấm từ Hiroshi. Quả nhiên, cậu ta không kịp đổi hướng, khiến các ngón tay đều bị lưỡi dao cứa sâu.

Hiroshi vội đẩy người Chifuyu, lùi lại. Cậu ta khó chịu nhăn mặt, nhìn Chifuyu đang vô cùng tự tin với khả năng cận chiến của mình. Bởi vì bản thân được đích thân bố giảng dạy, nên cậu ta không thể để Chifuyu, một người phải chịu cuộc sống bị nhốt ở một góc gia tộc, đánh bại.

Hiroshi một lần nữa lao về phía Chifuyu. Cậu ta định rút kiếm, mà Chifuyu đã lướt qua người, từ phía sau đấm mạnh với cột sống Hiroshi. Cậu ta cong người đau đớn, rút kiếm chém ngang một đường phía sau.

Chifuyu lúc này đã nhảy lên cao, vượt qua đường chém của Hiroshi. Cậu xoay người, đá tới bên mặt Hiroshi, hất cậu ta ra xa.

Mọi người đến xem đều phải trầm trồ thán phục. Đến Keisuke ở một bên cũng phải ngưỡng mộ nhìn đến cậu. Phải chăng bản thân nhanh trưởng thành, rồi có thể dùng khả năng đó đi bảo vệ người quan trọng này.

Hiroshi chống kiếm đứng dậy, miệng không ngừng chửi mắng. Yuki đứng một bên nhìn hai đứa con của mình đánh nhau mà không biết nên bày ra loại cảm xúc gì. Bà không biết nhiều về Chifuyu, nhưng với Hiroshi thì khác. Đứa con ngang ngược này của bà đúng rằng đòn tấn công vật lý khá kém, nhưng năng lực lại không phải dạng vừa.

Hiroshi ném thanh kiếm đến trước mặt Chifuyu, căm giận nhìn cậu.

"Muốn gì đây?". Chifuyu lùi ra sau một bước, cẩn trọng nhìn Hiroshi.

Cậu ta bật cười. "Đơn giản thôi, muốn cậu nhặt kiếm lên".

Chifuyu ban đầu còn khó mà hiểu nổi, mà vài giây sau bản thân đã tự động cúi người, nhặt thanh kiếm ấy lên. Chifuyu kinh ngạc cố cử động tay chân, nhưng bản thân lại không thể kiểm soát nổi. Lúc bấy giờ, Chifuyu mới nhận ra cậu đã bị kiểm soát rồi.

"Giờ thì". Hiroshi lại lên tiếng. Cậu ta chỉ về phía Keisuke cùng Kazutora, nói. "Cũng lại đây đánh nhau đi".

Thế rồi, Keisuke cùng Kazutora cũng bước vào trong sân đấu. Chifuyu vốn đã cuống, giờ lại càng cuống hơn. Cậu dùng hết sức lực để chuyển động, nhưng đến nói còn không làm được, nói gì đến cử động.

"Đánh nhau đi".

Chifuyu lập tức hạ xuống một đường kiếm. Keisuke cùng Kazutora liền nhảy sang bên.

Kazutora đã quen với việc tấn công con người, nên bản năng tự động thoát ra. Cậu ta bật nhảy, cắn vào bên eo Chifuyu. Keisuke non nớt hơn, nhưng cũng biết há miệng cắn vào chân cậu.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ