2

81 1 0
                                    

Ngươi có hay không từng yêu một người, ái đến nguyện ý vì hắn từ bỏ hết thảy?

Ta từng có.

Ta kêu tố cẩm, tố cẩm tộc cuối cùng một mảnh tố cẩm, đã từng Chiêu Nhân công chúa, Thiên Quân thiên phi, hiện giờ "Tội nhân".

Ta tố cẩm nhất tộc là Thiên giới vọng tộc, ta cũng từng là cha mẹ phủng ở lòng bàn tay công chúa, ta cũng từng có quá vô ưu vô lự thơ ấu.

Chính là hết thảy đều hủy ở Thanh Khâu bạch thiển trong tay, cái kia đã từng chiến thần Mặc Uyên đệ tử tư âm.

Phàm nhân sẽ ở trong nháy mắt lớn lên, thần cũng sẽ.

Ở ta biết bọn họ qua đời thời điểm, ta phảng phất trong nháy mắt liền trưởng thành.

Ta biết cha mẹ ta sớm hay muộn có một ngày hội chiến chết sa trường, dù sao cũng là chiến tộc, nhưng ta chưa từng nghĩ tới sẽ nhanh như vậy, mau đến ta còn không có phản ứng lại đây, tố cẩm tộc liền chỉ còn lại có một mình ta.

Nếu cha mẹ tộc nhân là vì cái gì thiên hạ thương sinh, cái gì nhất thống tam giới nghiệp lớn qua đời ta đều có thể tiếp thu, ta sẽ khổ sở, nhưng ta sẽ không giống như bây giờ phẫn nộ.

Liền bởi vì chiến thần Mặc Uyên đệ tử ham chơi trộm đi đi ra ngoài bị trảo, liền phải dẫn phát hai tộc đại chiến sao?

Làm ơn, tuy nói tư âm là Mặc Uyên dưới tòa nhỏ nhất đệ tử, nhưng cũng tuổi tác không nhỏ hảo đi, mấy vạn tuổi ngươi đều sống đến cẩu trong bụng đi sao?

Ta hận tư âm, nhưng ta tuổi tác còn nhỏ, bất lực.

Cha mẹ chết trận sa trường sau, Thiên Quân liền đem ta tiếp thượng Thiên cung, thu làm nghĩa muội, ban danh tố cẩm, thụy hào chiêu nhân, làm ngay lúc đó Đại hoàng tử phi nhạc tư chiếu cố ta.

Nhạc tư mới đầu đối ta còn hảo, rốt cuộc dưới gối vô tử.

Chính là ở nàng sinh hạ Dạ Hoa sau, nàng đối ta liền xa không bằng trước kia.

Thiên Quân làm ta chiếu cố Dạ Hoa, nho nhỏ mềm mại hài tử nha, ngoan ngoãn mà nằm ở trong tã lót, ta tâm lập tức liền mềm, ta tưởng: Ta phải hảo hảo chiếu cố hắn lớn lên, hắn muốn trưởng thành vì một người ưu tú quân vương...... Cũng...... Làm ta tố cẩm tộc lại lần nữa làm Tứ Hải Bát Hoang biết được.

Thiên Quân lo lắng nhạc tư từ mẫu bại nhi, không cho nàng thấy Dạ Hoa, nàng đối ta liền lập tức quan tâm lên, muốn cho ta hảo hảo chiếu cố Dạ Hoa, muốn biết Dạ Hoa mỗi ngày quá đến thế nào, có hay không khóc.

Ta lý giải nàng, nhưng không đại biểu ta sẽ đối nàng có bao nhiêu sâu cảm tình.

Ngay từ đầu chiếu cố ta cũng bất quá là ngại với Thiên Quân mệnh lệnh thôi, sau lại là vì Dạ Hoa, nàng đối ta không có gì thiệt tình, ta giúp nàng hảo hảo chiếu cố Dạ Hoa, cũng coi như ta còn nàng này đó thời gian chiếu cố.

Dạ Hoa bên người có rất nhiều thị nữ chiếu cố, rốt cuộc ta lúc ấy cũng không có bao lớn, Thiên Quân vẫn là không yên tâm ta, chính là đối với hắn, ta còn là tận tâm tận lực.

Tố Cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ