5

36 0 0
                                    

Tố cẩm ỷ ở trên giường, lạnh nhạt mà nhìn Dạ Hoa rời đi, trước mắt nam nhân đã từng là chính mình từ nhỏ đến lớn làm bạn lớn lên, là chính mình toàn bộ thiếu nữ tình ý sở hệ, đáng tiếc, vẫn luôn trả giá quá mệt mỏi, rốt cuộc nàng liền tôn nghiêm cùng mệnh cũng chưa, lúc trước ở Tru Tiên Đài bị thương đôi mắt, hắn cũng không có quan tâm chính mình, nàng đầy cõi lòng vui sướng gả cho hắn khi, hắn lại làm trò chúng tiên mặt, hung hăng mà đâm chính mình nhất kiếm, còn có kết phách đèn, còn có muôn đời tình kiếp......

Tố cẩm lạnh mặt, chậm rãi nhắm mắt lại chuẩn bị nghỉ ngơi, mặc kệ như thế nào vượt qua này ba tháng, lúc sau đều sẽ thực mỏi mệt.

Ở tố cẩm nghỉ ngơi mấy ngày nay, mỗi ngày Dạ Hoa đều sẽ bưng thân thủ làm đồ ăn tới uy tố cẩm, tuy rằng có thể chính mình ăn, nhưng là có mỹ nhân hầu hạ tố cẩm lại như thế nào cự tuyệt đâu.

Dạ Hoa trù nghệ thực hảo, cũng ở mỗi ngày không ngừng đổi đa dạng cấp tố cẩm làm tốt ăn, quả thực là đem nàng trở thành dễ toái oa oa giống nhau chiếu cố.

Hắn cảm thấy như vậy nhật tử thực hảo, không có những người khác tại bên người quấy rối, chỉ có tố cẩm, đương tố cẩm tưởng nghỉ ngơi thời điểm, hắn liền ở một bên lẳng lặng mà nhìn tố cẩm, có thể như vậy lẳng lặng mà nhìn tố cẩm, bồi tố cẩm thật là...... Thật tốt quá.

Lúc này tố cẩm hẳn là còn ở nghỉ ngơi, hắn còn có thể xem một hồi Cẩm Nhi, nghĩ như vậy Dạ Hoa trên mặt nhịn không được nhiễm ý cười, một đôi mắt đen càng thêm sâu không thấy đáy, hắn hôm nay riêng đổi một thân màu xanh lơ quần áo, càng có vẻ cả người tuấn mỹ nho nhã, mặc dù xách theo hộp đồ ăn cũng ngăn cản không được vị này Thiên Quân tuấn mỹ.

Hắn đẩy cửa ra, không nghĩ tới tố cẩm sớm đã thay đổi một thân đào hồng tu thân váy áo, có vẻ nàng vòng eo tinh tế, doanh doanh bất kham nắm chặt, ngồi ở gương trang điểm trước trang điểm.

Không có giống ở Thiên cung khi như vậy đầy đầu châu thoa, chỉ dẫn theo hai căn cây trâm, thanh nhã mộc mạc, cả người ở vào một loại thanh nhã cùng vũ mị mâu thuẫn trung, Dạ Hoa không khỏi xem ngây người.

Tố cẩm không chút hoang mang mà mang hảo trang sức, xoay người nhìn Dạ Hoa liếc mắt một cái sau đó đứng dậy hướng ra phía ngoài mặt đi đến. Dạ Hoa nháy mắt phục hồi tinh thần lại, theo đi lên: "Cẩm Nhi, ngươi muốn đi đâu nha? Còn không có dùng cơm đâu......"

"Hôm nay không muốn ăn." Tố cẩm đầu cũng không quay lại.

Dạ Hoa nắm chặt trong tay hộp đồ ăn, không biết vì cái gì Cẩm Nhi hôm nay đột nhiên nghĩ ra đi, bất quá vẫn là nhanh chóng buông xuống hộp đồ ăn, đuổi theo.

Cẩm Nhi đều nói không muốn ăn, tuy rằng như vậy đối Cẩm Nhi thân thể không tốt, hắn rất tưởng đuổi theo Cẩm Nhi, làm nàng ăn một chút, nhưng là...... Hắn cảm thấy Cẩm Nhi khả năng chỉ biết lạnh lùng mà nhìn chính mình, cảm thấy chính mình thực phiền, chờ Cẩm Nhi đói thời điểm hắn lại làm thì tốt rồi.

Nhìn Dạ Hoa đuổi theo, tố cẩm không chút nào ngoài ý muốn, đối với hắn muốn làm sự, hắn luôn luôn rất có nghị lực.

Tố Cẩm đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ