Mặc Uyên một hồi đến Côn Luân hư, liền phun ra một búng máu, nguyên tưởng rằng ngày ngày mơ thấy cùng tố cẩm triền miên, là trời cao là ám chỉ hắn, tố cẩm sẽ là hắn thê tử, không nghĩ tới lại thấy đến như vậy một bức tình cảnh......
Dạ Hoa là hắn bào đệ, cái gì tính tình hắn lại rõ ràng bất quá, đã sớm nhận thấy được chính mình tới, còn làm bộ không có nhìn đến bộ dáng, cùng tố cẩm......
Nghĩ đến đây, Mặc Uyên lại cảm thấy yết hầu một ngứa, hắn lạnh mặt ngạnh sinh sinh đem huyết nuốt đi xuống.
Dạ Hoa sẽ không dễ dàng buông tay, hắn lại không có tuân thủ đối tố cẩm hứa hẹn, đem nàng rơi xuống nói cho Dạ Hoa, hiện giờ...... Hắn cũng không biết, nên như thế nào đối mặt tố cẩm.
Mặc Uyên thống khổ nhắm mắt.
Cùng chính mình người thương ở bên nhau thời gian luôn là ngắn ngủi, đối Dạ Hoa mà nói.
Ngày ngày phục ngày ngày, hàng năm phục hàng năm.
Thế gian có bốn mùa, không giống Thiên giới, vĩnh viễn đều là một cái bộ dáng, Cẩm Nhi sợ nhiệt, ba tháng chi kỳ là lúc, đúng là thế gian giữa hè, mỗi khi đều tra tấn đến nàng chủ động quấn lên chính mình, ở hồ nước trung hoà nàng hoan hảo, trở lại Thiên cung, nàng sẽ thoải mái một chút.
Chính là, chính là tại đây loại thần chí không rõ dưới tình huống, nàng thế nhưng đều không muốn tiếp thu hắn cầu hôn, cùng hắn trở về.
Gắt gao bóp dưới thân nữ nhân mảnh khảnh vòng eo, nhìn tố cẩm ửng hồng mặt, bị tình dục bịt kín một tầng sương mù mà có vẻ càng thêm câu nhân con ngươi, còn có trên người chính mình lưu lại tím tím xanh xanh dấu vết, Dạ Hoa vui vẻ mà cười, một chút lại một chút để tiến chỗ sâu nhất, bên trong mị thịt tầng tầng lớp lớp mà nảy lên tới mút vào lấy lòng hắn.
Dạ Hoa cúi xuống thân mình, hôn môi nàng đôi mắt, gương mặt, lại lưu luyến đến vành tai, ngậm lấy kia tiểu xảo mượt mà vành tai.
Dưới thân nữ tử chỉ có thể theo chính mình động tác lắc lư, chỉ có thể bởi vì chính mình phát ra như vậy mê người thanh âm.
Lo lắng bên cạnh vách đá sẽ vết cắt nàng da thịt, rốt cuộc Cẩm Nhi như vậy ái mỹ, nhưng không muốn lưu lại cái gì vết thương, hắn tưởng lưu lại cũng chỉ là thuộc về hắn dấu vết, cho nên hắn chỉ có thể như vậy ôm Cẩm Nhi sao.
Lo lắng ngã xuống đi, tố cẩm gắt gao triền ở Dạ Hoa bên hông, trong đầu một mảnh hỗn độn, tưởng càng thêm tới gần cho chính mình vui thích đồ vật.
Dạ Hoa vui vẻ mà cười, ở bên tai hỏi: "Cẩm Nhi, thoải mái sao?"
"A...... Thoải mái...... Thâm một ít......"
Nghe được tố cẩm trả lời, Dạ Hoa càng thêm vui vẻ, "Kia...... Cẩm Nhi gả cho ta được không, cùng ta trở về, Cẩm Nhi sẽ càng thoải mái."
Tố cẩm ở tình dục trung phập phập phồng phồng, chỉ có thể rên rỉ, dùng một tia lý trí trả lời: "Không cần......"
Dạ Hoa ánh mắt nháy mắt đen tối, trên tay không khỏi gia tăng sức lực, mặc kệ chính mình cầu bao nhiêu lần, Cẩm Nhi cũng là cái này trả lời.