23 giờ 45 phút
Gemini đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ - một lọ thuốc an thần, một chiếc dao lam, và bồn tắm đã được bơm ngập nước. Cậu lo rằng chỉ uống quá liều thuốc thôi có khả năng không đủ để kéo cậu sang thế giới bên kia, thế nên cậu phải làm mọi cách để đảm bảo mình sẽ chết một cách thành công.
Cậu lột bỏ chiếc áo ba lỗ trắng, chỉ giữ lại quần boxer, làm tôn lên đường cong đẹp như tạc tượng của cậu. Bờ vai rắn chắc quyến rũ, cơ ngực và cơ bụng không quá vạm vỡ nhưng vẫn vô cùng rắn rỏi, cánh tay màu nâu bánh mật điểm thêm vài đường dây điện cực kỳ nam tính. Cậu cố tình gạt vòi nước sang chế độ nước lạnh, chậm rãi bước từng chân một vào bồn. Ngay lập tức, sự lạnh ngắt của làn nước khiến cậu sởn cả da gà, cậu khẽ rùng mình nhưng chẳng do dự mà ngâm hẳn cả người mình xuống nước.
Ngồi được vài phút, môi cậu đã bị cái lạnh làm cho tái mét, răng cửa cũng bắt đầu va đập vào nhau. Đúng thời điểm rồi, cậu với tay nốc thẳng nửa lọ thuốc an thần vào miệng, cố gắng uống thật nhiều nước để không bị vướng lại cổ họng. Nhân lúc chưa ngất đi, cậu run rẩy lấy dao lam ra, chầm chậm cứa 1 đường, 2 đường rồi 3 đường lên phần mạch máu. Cậu cảm nhận được sự lạnh lẽo của dòng nước, mùi tanh tưởi của máu, vị mặn chát của tuyến lệ đang rơi một cách vô thức trên gò má của cậu.
Mí mặt cậu nặng trĩu, môi cậu khẽ mỉm cười bởi cậu biết cuối cùng thời khắc này cũng tới, cuối cùng cậu đã có thể nhắm mắt buông xuôi. Vào giây phút trước khi Gemini dìm cả thân thể mình vào bồn tắm, cậu không nghĩ đến một người nào trong đầu cả. Hay nói đúng hơn, cậu không muốn nghĩ tới. Cậu không muốn nhớ đến mùi đồ ăn của bố, buổi đi ăn thịt nướng với Ford, cái vỗ vai mỗi buổi sáng của Ton, tiếng cãi nhau, rượt đuổi của thằng bé và Kaew quanh tầng trệt bệnh viện. Cậu cố gắng xóa sạch mọi thứ ra khỏi tâm trí mình, bởi cậu sợ những thứ đó có thể níu bước chân cậu lại mà chính cậu cũng biết rõ, cậu còn sống tức cậu sẽ phải trải qua thêm 1 ngày đau khổ.
Làn nước trực tiếp xông thẳng vào miệng, vào mũi khiến cậu theo phản xạ mà giật nảy mình huơ tay huơ chân, nhưng tiềm thức cậu vẫn "tỉnh táo" để giữ không cho cậu vùng dậy. Được một lúc, bề mặt nước đã trở nên tĩnh lặng, không gian xung quanh cũng chỉ có mỗi tiếng nước sóng sánh nhưng rồi cũng dần hòa vào sự lạnh lẽo bao trùm nơi đây. Gemini kiệt sức rồi, bây giờ cậu chỉ muốn đi ngủ, đã bao lâu rồi cậu không chìm vào giấc ngủ nhanh như thế này. Vết cứa trên tay đã hòa vào dòng nước chảy róc rách xuống sàn, tạo ra bầu không khí vô cùng quỷ dị. Đau rát cái quái gì cơ chứ, khoảnh khắc cậu nhìn những dòng máu tươi đặc quánh nhỏ giọt xuống mặt nước, trong cậu nổi lên sự nhẹ nhõm mà bấy lâu nay cậu luôn kiếm tìm.
Có lẽ vì không thể giãi bày được mớ cảm xúc mơ hồ và hỗn độn bên trong nên việc làm đau bản thân lại trở thành một cách để cậu có thể chứng kiến nỗi đau một cách rõ ràng hơn.
Mắt Gemini đã chính thức nhắm nghiền, nhịp tim dần yếu, hơi thở bị tắc nghẽn bởi lượng nước tràn vào, tay chân cậu buông thõng...
.
.
.
Cậu đã mơ sao? Một người con trai mặc sơ mi trắng, quần tây đen. Bộ dạng trông rất vội vã, có vẻ anh ta đang gấp gáp đến một nơi nào đó. Anh ta vẫy một chiếc taxi, nhanh chóng sải đôi chân thon dài xuống làn đường dành cho người đi bộ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thật
Fanfiction"Khi mà người chúng ta yêu thương ra đi, không chỉ mỗi thân thể họ rời đi, mà họ còn đem theo cả trái tim của chúng ta đi cùng." "Em muốn được cùng Gemini sống tại Sapporo vào năm 40 tuổi." 07/2023 - 08/2023