Mặc dù chưa thể hoàn hồn lại sau những diễn biến vừa xảy ra trong mấy tiếng đồng hồ trước, nhưng Gemini vẫn nhận thức rõ được điều tiếp theo cậu cần giải quyết vì "kế hoạch" bất thành của mình đó là công việc ở bệnh viện, đúng hơn là giờ đây cậu phải mặt dày đòi lại sấp tài liệu và các bài nghiên cứu mà mình đã "đặt trọn niềm tin" vào cô bé trợ lý.
"Em...Em làm gì sai sao ạ? Nếu bác sĩ Norawit có gì không hài lòng về em thì cứ thẳng thẳn góp ý, thế nhưng bản thân em tự nhìn nhận rằng mình vẫn luôn quyết tâm và cố gắng hết sức để hoàn thiện hơn mỗi ngày ạ!" – Kaew mang trong lòng sự bức xúc nhiều hơn là tức giận. Cô không có vấn đề gì với việc Gemini lấy lại số tài liệu đó, nhưng cái làm cô khó chịu là mình không nhận được lời giải thích thích đáng kể cả khi nhận và khi trả.
"Không, không phải. Tôi hoàn toàn không đánh giá thấp tài năng của em, Kaew à. Ngay từ đầu tôi đã nói tin tưởng em hoàn toàn không phải lời nói dối. Chỉ là trước đây tôi quả thực có chút chuyện vướng mắc nên tính nghỉ ngơi một thời gian ngắn, tính tôi lo xa nên mới giao lại cho em. Là vì tôi đặt niềm tin vào em đó."
Gemini một lần nữa đánh trúng cái "tôi" của Kaew, nhưng sự công nhận của anh với cô bé là sự thật, không phải vì muốn che đậy chuyện mình tự tử mà phải nói dối về năng lực của người khác. Kaew nghe được lời giải thích thật ra cũng chưa thích đáng lắm, nhưng cô vốn không có hứng thú tò mò nhất là với những bậc tiền bối, cô cảm thấy không đến lượt của mình để hiểu. Sự nỗ lực của mình đã được nhìn thấy, Kaew cũng dần nguôi ngoai đi cơn giận. Cô trả tất cả những gì Gemini đã đưa cho mình, quả thực có chút tiếc nuối.
"Tôi chỉ mượn lại để tiếp tục công việc dễ dàng hơn, em có thể giữ lại bài nghiên cứu nào nếu em muốn, hoặc cứ thoải mái mà sang phòng tôi lấy. Em biết chỗ để những thứ này, đúng chứ? Và..."
"Không nhìn ngó lung tung, em biết ạ."
Gemini nở nụ cười hài lòng, Kaew dường như đã quên hẳn đi sự bức xúc ban đầu mà chỉ tập trung xem lại những tài liệu nghiên cứu nào mình cần.
"Khéo ăn nói thế, bác sĩ Norawit?"
Gemini biết Fourth vẫn luôn đi theo mình từ nhà đến bệnh viện, nhưng cũng thoắt ẩn thoắt hiện vì cậu trai đó bận ngắm nghía môi trường mới vậy nên cậu cũng không đề phòng được mà giật thót người, làm Kaew cũng hết hồn đến đánh rơi giấy tờ trong tay.
"Bác sĩ sao không ạ?" – Cô vừa hỏi vừa nhanh tay nhặt lên mấy tờ giấy đang bay phấp phới.
"Kaew...Thực tập sinh...." – Fourth nghiêng đầu nhìn qua bảng tên của Kaew, lẩm nhẩm đọc đọc rồi gật gật chiếc đầu tròn tròn xinh xắn.
"Này đừng có tò mò quá!"
"Dạ?"
"À không không tôi nói vớ vẩn thôi, em có cần tài liệu nào nữa kh-..."
"Bài khảo sát bệnh nhân..."
"Fourth, cậu có ngồi im không?!"
"Á trời mắc gì la cả tên người ta ra vậy, cậu Gemini?"
"Đừng có gọi tôi bằng cái tên đó, gọi Norawit."
"V-Vâng, b-bác sĩ Norawit...Nhưng mà bác sĩ đang nói chuyện với ai vậy ạ...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thật
Fanfiction"Khi mà người chúng ta yêu thương ra đi, không chỉ mỗi thân thể họ rời đi, mà họ còn đem theo cả trái tim của chúng ta đi cùng." "Em muốn được cùng Gemini sống tại Sapporo vào năm 40 tuổi." 07/2023 - 08/2023