Tâm nguyện thứ hai, gia đình.
Gemini dành buổi sáng cuối tuần để đi đến ngân hàng lấy sổ tiết kiệm của Fourth, sau đó đến thăm mẹ và em gái của cậu ấy. Đêm hôm qua Gemini ngủ không ngon, kể từ ngày đó Ford chỉ cho cậu đủ và đúng thuốc, không được dùng loại khác, cũng không có cớ để uống quá liều.
Thế nhưng mấy năm qua mỗi đêm cậu toàn phải uống mấy loại thuốc mạnh đã vậy còn uống liên tục, trong ngày cậu cũng phải uống để tránh trường hợp không tự chủ được chính mình, vậy nên một tuần vừa rồi quả thực là ác mộng với cậu. Gương mặt vẫn đẹp trai thanh tú nhưng để ý kĩ sẽ nhận ra sự mỏi mệt và quầng thâm nhẹ dưới đôi mắt hút người ấy.
"Mấy nay ngủ không được à?" – Fourth vừa xuất hiện đã thấy Gemini day day thái dương, lộ rõ vẻ kiệt sức.
"Ừ, Ford cho thuốc nhẹ quá. Một ngày chỉ được uống 1 lần trước khi ngủ nên chỉ chợp mắt được một tí thôi." – Gemini đã nhanh gọn lẹ hoàn tất thủ tục ở ngân hàng, giờ chỉ cần sang nhà Fourth.
"Khi nào cậu đi trị liệu?"
"Tối nay."
"Trị liệu mà buổi tối? Chỉ hai người?"
"Bọn tôi là bạn mà, chỉ như ngồi nói chuyện nhưng chẳng qua là chuyên sâu hơn thôi. Sao, bạn trai ghen hả?" – Ai bảo hôm đấy Fourth không cho cậu đính chính với Satang để giờ đây cậu trở thành hoa có chủ lúc nào không hay.
"C-Cái gì? Vậy cậu thử hôm đó từ chối đi rồi giải thích thế nào, bảo là cậu biết tôi vì tôi cứu cậu trong mơ vào lúc cậu ngâm mình tự vẫn hả?" – Fourth bị trêu liền xù lông, nói một tràng dài không nghỉ hơi.
"Rồi rồi nghe cậu, nghe cậu hết."
"Nhưng mà bạn trai cậu cũng không còn nữa, cậu có thể có người khác cũng được. Không cần phải thấy áy náy vì tôi."
Mới quen biết nhau đây mà Gemini đã chứng kiến không biết bao nhiêu lần cậu nhóc này dỗi, nhưng được cái Gemini lại là người nắm bắt nhanh nên biết được đâu là cách đánh vào tim đen của Fourth.
"Hôm qua tôi có mua hoa hướng dương, cắm ngoài phòng khách ấy. Cậu thấy chưa?"
"Cậu mua làm gì á? Tôi chưa thấy, hôm qua tôi đi lượn lờ ở ngoài, đến sáng nay mới xuất hiện ở xe cậu đấy."
Đột nhiên trong đầu Gemini xuất hiện hàng tá câu hỏi – Hôm qua cậu ấy đi đâu? Làm gì? Cậu ấy lén đi thăm ai à? Đã đỡ buồn hơn chưa nhỉ? Chí ít đến khuya hay sáng sớm cũng tạt sang nhà một chút rồi cùng đi chứ?
...
Thích cậu ta à, Gemini?
Thịch. Một giọng nói quen thuộc chen ngang, cắt đứt toàn bộ mớ suy nghĩ ban nãy. Mọi thứ tối om như tòa chung cư bị cúp cầu dao, không nhìn thấy, không cử động, không dịch chuyển được. Phía trước có thể là lửa, đằng sau có thể là hố đen. Cậu chỉ nghe được tiếng kim giây trên đồng hồ tích tắc tích tắc đều đặn, mỗi một cơn tĩnh lặng lại là một cuốn băng chạy dài xuyên qua vùng ký ức đau thương mà cậu đã luôn muốn đóng chặt.
Cậu căm ghét giọng nói ấy, căm ghét điệu cười cợt nhả mỗi khi cậu cảm nhận được chút ít ỏi niềm vui, nhưng nó đã nắm thóp toàn bộ điểm yếu của cậu, chiếm lĩnh nỗi sợ của cậu, ép buộc cậu không thể không cần đến nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thật
Fanfiction"Khi mà người chúng ta yêu thương ra đi, không chỉ mỗi thân thể họ rời đi, mà họ còn đem theo cả trái tim của chúng ta đi cùng." "Em muốn được cùng Gemini sống tại Sapporo vào năm 40 tuổi." 07/2023 - 08/2023