4.

130 16 2
                                    

vì không muốn nhắn tin hỏi về trận đấu gây phiền đến kaiser và ness nên em chủ động để lại lời nhắn với cậu bạn trai rồi hẹn hắn ta ra một bờ sông gần nơi em sống.

quả nhiên, khi xem trực tiếp tại nhà thì vẫn có thể ngắm người yêu.

kia kìa, vì anh chàng niko gạt chân của cầu thủ shidou nên đã dính thẻ vàng, tổng có bốn người đứng ở góc nhắm vào vị trí khung thành, trong đó có bạn trai em, otoya eita.

nhìn anh chàng chấp tay để phía trước trông buồn cười thật ý. em để ý thấy cầu thủ ở vị trí tiền vệ tên itoshi sae đá rất hay, thú thật thì em chả hiểu gì về đá bóng cả nên chỉ có thể thấy sao nói vậy.

một quả đánh lừa đến từ vị trí của shidou, và thế là u20 ghi bàn 2 - 2 đều.

vì buồn ngủ quá nên em đã gục ngay sau khi trận bóng sắp kết thúc, em chưa biết kết quả ra sao nữa.

đến sáng hôm sau, ness gửi tin nhắn hỏi han em như bình thường, em đáp lại ngắn gọn rồi ra ngoài ăn sáng, em theo quán tính thấy quán nào gần đó thì ăn chứ cũng không biết đường mà đi đâu cả.

ăn xong thì em dựa vào google map để đến bờ sông gần đó, và ôi chao, anh người yêu của em đang ngồi cạnh một người con gái nào đó, em có nhầm không nhỉ? nhưng phía sau, hình dáng rất giống người yêu em kia mà?

em lấy hết dũng khí tiến lại, đi đến phía sau rồi bất chợt nghe được câu nói từ người em yêu.

"liên lạc sau nhé, cục cưng"

bước lên phía trước trông ngơ ngác của tên trai tóc xanh, em nhíu cả chân mày vì câu nói này.

otoya khá sững sờ khi thấy em, hắn vội mở miệng:

"quán xxx này cứ đi về bên phải là sẽ thấy"

giọng nói âm trầm ấy truyền qua tai cô gái bên cạnh, cô gái ấy mỉm cười rồi chào tạm biệt otoya. còn em bây giờ nhăn nhó trông đến khó coi.

nhưng otoya lại không, có lẽ, trong tâm tư của hắn, hắn vừa gạ gẫm được một cô nàng xinh đẹp khác nên chẳng có để ý đến em.

có điều hắn không thể phủ nhận, em rất đẹp, không sánh với tiên nữ giáng trần cũng rất tiếc, nhưng so về mặt chung, dường như gương mặt thuần khiết này sẽ nổi bật trong đám đông.

otoya ngơ ra vì em, hắn quên cả việc giải thích, cho đến khi em mở lời.

"thế là sao, otoya"

otoya nắm tay em kéo hẵn vào lòng hắn, ôi trời, nhìn ở cự ly gần mới biết, đôi tay mềm mại ấy chạm vào những ngón tay thô sần của hắn mới thật sự nổi bật, gương mặt và giọng nói ngọt ngào ấy càng khiến hắn ngây ngất, hắn quả thật chưa từng thấy người nào như em.

 otoya eita 'trước khi em tồn tại'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ