"nè mau lên đi eita!!! phim sắp chiếu rồi đó!!"
em đi trước, hắn đi sau, cô người yêu đáng yêu của hắn cứ vỗ tay bôm bốp rồi gọi hắn, đáng yêu thật chứ.
"từ từ thôi em à, lão tử đang ngắm em trước khi xem phim đấy"
em nhìn hắn đầy ngại ngùng, otoya quá là sến súa rồi.
hắn nắm tay em vào rạp phim, vì chiều cao của em đi vào cũng chả ảnh hưởng đến người xem là mấy nhưng tên người yêu này thì có, có vài người xì xầm vì người yêu em đi chắn cả màn hình làm em rối rít xin lỗi rồi dắt hắn đi.
otoya chỉ em ở nơi tận cùng của rạp, em nhìn hắn khó bày tỏ biểu cảm.
"ơ, phải ngồi giữa mới xem được rõ chứ"
otoya cười nói:
"rất phiền, anh không thích mùi con người đông đúc"
em thầm nghĩ chắc người yêu em hướng nội nên không muốn ngồi chỗ đông người, thế là em cùng otoya vào hàng ghế cuối. chỗ này chẳng có ai ngoài em và hắn, trông có chút vắng vẻ.
phim chiếu được nửa đoạn thì otoya đột nhiên vòng tay sau eo em, thì thầm.
"anh đi vệ sinh lát nhé, gái ngồi đây đợi anh"
em ngoan ngoãn gật đầu, vừa lúc oyota đi ra thì cũng có một bạn nữ ra, cái này cũng bình thường thôi, ai mà không có nhu cầu vệ sinh.
xem phim được gần tới cuối oyota mới vào, em ngửi thấy mùi nước hoa của phụ nữ từ hắn, mặt vô cùng nhăn nhó, nhưng chưa hết phim mà em lên tiếng thì sẽ rất ồn.
trong lúc đó otoya liên tục kề môi lên cổ em, hắn thầm thì điều gì đó, cái này lợi dụng để chiếm tiện nghi à?
xong phim thì bọn em ra ngoài, ở chỗ vắng người em cất tiếng:
"lúc nãy anh đi đâu lâu thế?"
otoya thản nhiên nói:
"anh đi vệ sinh, sao thế?"
em nghiêm giọng.
"trên người anh có nước hoa phụ nữ, anh muốn giải thích thêm không? hôm nay tận hai lần anh đã không còn đường lui rồi"
tay otoya cứng lại, không phải vì điều hòa lạnh mà là ớn lạnh với em.
"thôi được rồi, là anh sai, cô gái trong rạp đã cố tình tiếp cận anh, người anh đích thực có dính nước hoa từ cô ta"
trùng hợp đến lạ thường, giải thích cũng rất bài bản. em thầm nghĩ vì sao otoya lại đào hoa như thế nhỉ? phải chăng đó là bản tính?
BẠN ĐANG ĐỌC
otoya eita 'trước khi em tồn tại'
Fanfic[tạm drop] ngày em tới, sức sống cứ trong anh nhẹ nâng. sức sống ấy theo em trào dâng. làm đơm hoa ngập tràn bao vô vàn, vô vàn ý. . . . cp chính: chris joshua x otoya eita (OC).