Soreyuke! Ranpo -kiseki to kiseki-

249 19 1
                                    

- Ehhhhhhhhh!!!!

Đáng lẽ hôm đó là một buổi sáng bình yên như thường lệ.

8 giờ 37 phút sáng, nhân viên của công ty thám tử bước vào văn phòng đều có cùng một biểu cảm mắt chữ O mồm chữ A.

- Em bé này là Ranpo-san ạ!?

- Đúng vậy. - Bé Ranpo nằm gọn trong tay thống đốc Fukuzawa, cười "a a" vui vẻ.

- Có chuyện gì đã xảy ra với anh ấy ạ? - Atsushi rụt rè tới gần hỏi chuyện.

- Xảy ra vào sáng nay. - Fukuzawa trả lời.

Câu chuyện diễn ra thế này. Như thường lệ, Fukuzawa tỉnh dậy không thấy bóng dáng Ranpo đâu cả, thay vào đó là một em bé đang khóc oa oa nằm bên cạnh ông. Nhìn đôi mắt xanh tuyệt đẹp của bé, Fukuzawa khẳng định chắc nịch luôn đó là Ranpo, không sai vào đâu được.

- Liệu có phải do dị năng của ai đó tác động lên anh ấy không ạ? - Kenji đang chơi ú òa với em bé cũng nghiêng đầu thắc mắc.

- Nếu đã là dị năng thì chỉ cần Dazai-san giải trừ là được mà. - Tanizaki gượng cười, vẻ mặt hoang mang.

- Kunikida-san, Dazai-san đâu rồi ạ?

- Cậu ta đang thực hiện một cuộc điều tra ngầm, phải ngày kia mới về công ty được. - Kunikida kiểm tra sổ lịch trình công việc, mồ hôi túa ra như đang sốt ruột.

- Nghĩa là trong 2,3 ngày tới các nhân viên khác sẽ phải lo liệu tất cả công việc của Ranpo-san sao? - Yosano vui vẻ chọt chọt nựng má bé.

- Đúng là vậy! Trong lúc này, chúng em sẽ chăm sóc cho em bé nên mọi người không cần phải lo lắng đâu ạ. Phải không oniichan? - Naomi hào hứng nháy mắt với anh trai.

- Em bé đáng yêu quá... - Kyouka bắt đầu lại gần ngắm bé Ranpo với ánh mắt lấp lánh.

- Nhờ mọi người đấy. - Nói rồi, Fukuzawa trao bé qua tay các nhân viên nữ.

- Vậy đầu tiên phải khám tổng thể sức khỏe đã chứ! Kyouka, em đưa Ranpo-san tới phòng thăm khám đi.

- Vâng ạ!

- Vâng!

Bản năng làm mẹ bỗng nhiên trỗi dậy, ba người Yosano, Naomi và Kyouka vui vẻ đưa bé vào trong.

- Được rồi.  

Giờ thăm khám kết thúc, bé Ranpo nằm trong tay Kyouka, hào hứng mút bình sữa.

- Ranpo-san đúng là bé trai kháu khỉnh. Uống sữa nhanh gọn lẹ như vậy cơ mà.

- Cầm bình sữa chắc nịch luôn.

Kiểm tra tổng thể, xong! Không có vấn đề.

Vì mọi người đều cho rằng đây là tác phẩm do dị năng của ai đó gây ra nên tất cả chỉ còn nước bình tĩnh chờ Dazai về để giải trừ thôi.

- Ư.

Lúc sau đã no sữa, bé Ranpo buồn ngủ gật gù, đôi mắt xanh tuyệt đẹp cũng bắt đầu mơ màng. Toàn bộ công ty ai nấy hiện đôi mắt hình trái tim, tan chảy trước hành động của bé. "Đáng yêu quá đi ~"

Trong khi đó Kunikida đang rửa sạch bình sữa và tráng khử khuẩn bằng nước nóng cho bé. Kể cả việc pha sữa với mức độ hoàn hoàn hảo cũng do một tay Kunikida làm. Tất cả đều vì sức khỏe của bé Ranpo!

Fic dịch: Soreyuke! Ranpo -Kiseki to Kiseki-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ