CHƯƠNG 14: Sứa

309 23 4
                                    

Lại là một đêm dài với Gemini, nếu không có Fourth ở bên cạnh vào lúc này thì thực sự cậu chẳng biết mình sẽ phải nốc bao nhiêu viên thuốc ngủ nữa mới có thể yên giấc.

"Không ngủ được à? Tôi hát ru cho cậu nhé." – Fourth khẽ đưa đôi tay nhỏ xíu của cậu vươn ra muốn chạm tới mấy lọn tóc mềm mềm ỉu xìu trên gối.

"Tôi không muốn ngủ." – Gemini ngước đầu lên nhìn đối phương, đầu ngón tay của Fourth chưa kịp thu về đã bị sự chuyển động đột ngột này làm thay đổi vị trí mà xượt ngang qua chóp mũi cậu.

"Cậu đẹp thật." – Fourth khều nhẹ chiếc mũi xinh xinh của Gemini, dù không thật sự chạm vào nhưng Gem cũng theo phản xạ mà nheo nheo đầu mũi trông đến rõ là cưng.

"Cậu thì xinh lắm." – Gemini với cánh tay thon dài nựng cằm mèo con, vuốt nhẹ 2 cái đã khiến mèo con thích thú mà cười khúc khích.

" – Gemini với cánh tay thon dài nựng cằm mèo con, vuốt nhẹ 2 cái đã khiến mèo con thích thú mà cười khúc khích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(cảnh cậu G giấu tên nựng mòe)

"Này...Cậu nói xem mối quan hệ bây giờ của chúng ta là gì? À không phải hỏi vậy ở tình huống này thì khó quá. Ừm...Cậu có cảm tình với tôi không?" – Bạn nhỏ ngập ngừng đặt câu hỏi, cậu biết không nên trông mong gì ở thực tại này nhưng nếu không được giải đáp rõ ràng có lẽ cậu sẽ bứt rứt đến tận kiếp sau mất.

Gemini mắt vẫn không rời đối phương, nhìn chằm chằm lâu đến mức khiến Fourth cũng ngượng ngùng mà né tránh ánh nhìn của cậu.

"Hỏi nghiêm túc đấy hả?" – Cậu khẽ chau mày, nghiêng nghiêng chiếc đầu nhỏ đầy vẻ thắc mắc. Đến mức cậu phải thổ lộ là mình rất nhớ người ta mà người ta còn hỏi có cảm tình hay không sao? Lại còn chỉ ở mức "cảm tình" nữa chứ...

"Thì...Ai mà biết cậu đã mềm lòng hay chưa..." – Một câu hỏi bất ngờ được phát ra từ chất giọng bé tí vì ngại nhưng lại vô cùng rõ ràng rành mạch.

"Mềm lòng gì cơ?" – Gemini khó hiểu.

"Việc tôi tán cậu ấy." – Fourth trả lời tỉnh bơ chẳng biết được là đùa hay thật.

"Cậu có định hỏi tôi làm người yêu luôn không?"

"Hỏi được không?"

...

Hỏi được không? Làm người yêu được không? Ở cạnh nhau mãi có được không?

Gemini và Fourth đều hiểu rõ câu trả lời hơn ai hết, họ chỉ có thể dùng hành động để thổ lộ cảm xúc của mình, dùng những câu bông đùa để ẩn hiện ý tứ thành thật với đối phương. Họ biết sẽ chẳng thể ở cạnh nhau về mặt thể xác, chỉ đành lưu giữ dáng vẻ yêu thương của nửa kia vào tim, ôm ấp bóng hình của họ vào lòng trong những năm tháng sau đó của cuộc đời.

[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ