CHƯƠNG 15: 25, Sapporo

294 24 2
                                    

Kết thúc cuộc dạo chơi thủy cung, cả hai đến thăm Fourth, cùng lúc đó thắp nén hương cho bố cậu. Lần này, hai người không nán lại quá lâu vì cũng đã gần đến giờ ăn cơm của gia đình Fourth, Gemini đã hứa sẽ qua sớm để phụ bác gái và N'Front nên cậu không thể đến trễ được. Vả lại, bên cạnh cậu còn có người đang nôn nóng trở về nhà nữa mà.

"Cậu đoán xem hôm nay mẹ tôi sẽ làm món gì?" – Fourth vừa hỏi vừa đung đưa chân nhỏ tinh nghịch.

Gemini mới định mở miệng chưa kịp trả lời thì bạn nhỏ đã tranh nói tiếp, "Tôi đoán nhé là sẽ có cơm chiên hải sản, thịt nướng, và rất rất nhiều rau sống. Cũng có thể sẽ có thêm đồ ăn nữa vì cậu đến mà.". Mèo con trong lúc liệt kê các món ăn còn giơ từng ngón tay đếm theo, gương mặt đăm chiêu ra vẻ suy nghĩ dữ lắm khiến Gemini không khỏi bật cười.

Cậu nhóc này yêu đồ ăn thật đấy.

"Được, vậy để xem lát nữa có đúng như cậu đoán không nhé."

"Nếu đúng thì có được thưởng không?"

Gemini nghe được giọng điệu vòi vĩnh đâu đây, cậu cố tình không nghe thấy, chỉ chăm chăm nhìn đường lái xe. Ngay lập tức mèo nhỏ đã tỏ ý không vui, cậu nhíu mày bĩu môi rồi quay ngắt đầu về phía cửa sổ, không thèm để ý đến Gemini.

"Cậu giỏi dỗi thế."

"Vậy xin lỗi." – Vừa nghe câu xin lỗi, Gemini đã vội phát hoảng vì cậu tưởng mình đã lỡ hành động lạnh lùng khiến cậu ấy tưởng mình lơ người ta. Cá mắc câu, cậu liền luống cuống hai tay lái xe còn miệng thì liên tục dỗ dành N'Fourth của cậu.

Lần nào cũng như thế, chỉ có Gemini là nhường Fourth thôi.

Chưa kịp bước vào nhà đã ngửi thấy mùi thơm thức ăn thoang thoảng. N'Front tinh mắt biết ngay ai đến, con bé háo hức mời Gemini vào nhà rồi khoe mấy việc vặt em đã làm trong lúc phụ mẹ. Cũng không quá lâu sau lần cuối gặp Front, dường như em đã trưởng thành hơn nhiều nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên trên gương mặt xinh xắn đó. Mỗi lần Front cười, Gemini lại nhớ ngay đến Fourth. Cả hai đều giống nhau ở cặp mắt cười cùng khóe môi duyên dáng khiến ai trông thấy cũng đều như được sưởi ấm trong lòng.

"Bác đã làm xong hết rồi ạ? Sao không đợi con tới phụ bác và em một tay..." – Gemini nhìn ngó xung quanh thì thấy mọi thứ hầu như đã xong tới bước cuối cùng, chỉ việc dọn ra dĩa là có thể dùng bữa được ngay.

N'Front vừa ăn vụng một miếng thịt vừa bưng đồ ăn đặt lên bàn, xua xua tay, "Mẹ mà để người khác vào bếp thì đâu còn là mẹ nữa. Anh đừng ngại, lát nữa rửa bát là được ạ."

"Front ăn xong phải rửa bát đấy nhé!" – Giọng mẹ từ trong bếp vọng ra, biết thừa cô con gái nhỏ lại bắt đầu giở trò lười biếng đây.

"Không sao, tí nữa anh phụ em rửa." – Gemini nói thầm với con bé, liền nhận được ngay ngón tay cái tỏ vẻ vô cùng hài lòng với lời đề nghị này.

"Đồ ăn đủ rồi đây vào bàn nào, vào bàn nào." – Bác gái hào hứng dọn lên rất nhiều đồ ăn hệt như Fourth nói, có cơm chiên, thịt nướng, thêm một dĩa cá hấp và đương nhiên không thể thiếu rau.

[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ