Chớp mắt đây đã sang cuối tháng 12, thời tiết cũng dần mát mẻ hơn nhưng vẫn không đến mức lạnh buốt.
"Vậy là sắp xong một năm rồi, vài ngày nữa thôi là bước sang một chương mới. Mày có dự định gì cho mấy ngày lễ chưa?" – Ford cùng Gemini nhâm nhi ly rượu ở một quán bar quen thuộc mà hai người vẫn thường hay lui đến từ khi còn là sinh viên đại học.
"Tao chỉ ở nhà thôi, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi chứ thời điểm cuối năm ai cũng bận rộn hết, không kịp ăn không kịp ngủ luôn mà."
"Mày nói cũng phải. Thằng Ton bình thường nghịch ngợm là thế chứ giờ nhìn nó có khác gì cái xác khô đâu, cứ thất tha thất thểu mãi. Kaew thì sao, con bé vẫn giữ liên lạc với mày chứ?"
"Cũng có, chủ yếu là hỏi tao mấy kiến thức này kia thôi. Con bé bảo ban đầu cũng chưa thích nghi kịp với nhịp sống bên đấy, nhưng mà đâu rồi vào cũng đó. Còn bảo học xong thạc sĩ sẽ về lại bệnh viện mình nữa chứ..." – Gemini lắc đầu cười hiền, cậu vô cùng tự hào về cô trợ lý nhỏ nhắn ngày nào.
"Người ta nói con bé là bác sĩ Norawit phiên bản nữ đúng là không sai...Vậy thì mày phải ở đây đến khi Kaew nó về đấy nhé."
Gemini không đáp, cậu chỉ nhếch vai để lại sự tò mò khó hiểu trên gương mặt Ford.
Kết thúc kỳ thực tập, cả Ton và Kaew đều nhận được điểm số cao trong bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Sau đó, Ton quyết định tiếp tục ở lại làm việc còn Kaew thì sang Mỹ du học một thời gian. Vào ngày chia tay mọi người, hai đứa nó khóc sướt mướt trong khi cả hai đều không phải người giỏi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhất là khi trước mặt người mình thầm thích.
...
"Kaew! Mày nhất định phải về, tao sẽ đợi mày. Khi đó mày mà dẫn theo một ông chồng nào bên bển thì đừng gặp tao! Mày không được cưới ai ngoài tao hết, người ta không ai hiểu mày bằng tao đâu !!! Kyaaa bỏ em ra bác sĩ Arun...Bác sĩ Norawit, anh nhìn xem tụi em có đẹp đôi kh-..."
Mọi người chưa kịp bớt đau đầu vì tiếng la hét inh ỏi của Ton thì một cảnh tượng bất ngờ xảy đến khiến ai cũng đứng hình, xịt keo cứng ngắc.
"Ưm..."
Cặp đôi trẻ trước mặt dần dần tách môi nhau ra khỏi đối phương, tai ai nấy đều đỏ bừng bừng như trái cà chua, đáy mắt không kiềm được cơn xúc động mà tuôn trào hai hàng nước mắt. Nụ hôn mà Kaew chủ động tiến tới như một lời đồng ý, một lời khẳng định, một lời hứa hẹn về đoạn tình cảm giữa cô và Ton.
Rằng tớ đồng ý làm bạn đời của cậu,
rằng tớ khẳng định sẽ không cưới ai hết ngoài tình yêu của tớ,
rằng tớ hứa sẽ trở về, không để cậu đợi lâu.
Cũng có người đã từng móc nghéo với Gemini như thế.
Có một Fourth đã đồng ý lời tỏ tình của Gemini,
có một Gemini đã trao trọn con tim mình cho Fourth.
có hai người, họ hứa, dù có thế nào cũng sẽ tìm được đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thật
Fanfiction"Khi mà người chúng ta yêu thương ra đi, không chỉ mỗi thân thể họ rời đi, mà họ còn đem theo cả trái tim của chúng ta đi cùng." "Em muốn được cùng Gemini sống tại Sapporo vào năm 40 tuổi." 07/2023 - 08/2023