Khoảnh khắc đồng hồ điểm 12 giờ, Gemini gọi điện thoại cho N'Front để chúc mừng năm mới con bé và bác gái trong lúc chờ pháo hoa bắn.
"Chúc mừng năm mới, P'Gemini!!!!"
"Chúc mừng năm mới N'Front!!!!"
"Gemini tranh thủ sang nhà bác sớm sớm nhé, để bác còn mừng tuổi nữa, xong rồi chúng ta lại cùng nhau ăn bữa cơm."
"Mẹ lì xì P'Gemini nhiều hơn hay N'Front nhiều hơn đấy ạ?"
"Con bé này lắm chuyện..."
Ba người cười nói rôm rả được 5 phút thì Front muốn xem pháo hoa nên con bé nhanh chóng cúp máy trước, không quên nhắc khéo tiền mừng tuổi cho ông anh đại gia của mình.
"Khoảng 2-3 ngày nữa anh sang, bảo mẹ nấu cơm chiên nhé anh thèm lắm rồi."
"Ok krab."
"Được rồi cúp máy nha."
"P'Gemini!"
"Hửm?"
"Cảm ơn anh, vì tất cả."
"Anh cũng cảm ơn N'Front và mẹ, hai người là gia đình của anh."
"P'Gemini cũng là gia đình của em và mẹ..."
Gemini cảm thấy mình may mắn quá, vừa có mẹ vừa có bố, còn có thêm cô em gái giỏi giang xinh xắn nữa. Cậu ngước lên nhìn khoảng trời tối đen như mực, tự hỏi vì sao chưa thấy pháo hoa nhỉ?
"N'Fourth, chúc mừng năm mới."
"N'Fourth, có thể cho anh gặp em một chút được không?"
"N'Fourth, Nattwat xinh đẹp của anh, hoa hướng dương của anh...Cảm ơn em vì đã đến, soi sáng cho những ngày tháng u sầu của anh."
"Em còn mang nhẫn chứ Fourth? Em mà tháo ra là anh không thể tìm được em đâu...A không phải, sẽ tìm được. Dù em có ở trong hình hài, và dù phải qua bao nhiêu kiếp, anh vẫn sẽ tìm em."
...
"Hứa nhé."
Một giọng nói vang lên sau một khoảng tĩnh lặng không ai đáp lời.
Gemini nhìn về phía giọng nói phát ra, ánh mặt bỗng hóa dịu dàng, "Fourth đấy hả?"
Người kia không đáp, chỉ nở một nụ cười với cậu. Một nụ cười mà cậu đã phải lòng từ lần đầu tiên, nụ cười mà cậu vẫn luôn ngóng trông từng ngày, nụ cười kéo cậu ra khỏi miền u ám sâu thẳm, nụ cười giữ cậu lại ở thế gian này.
Cậu vẫn xinh đẹp như trong trí nhớ của Gemini.
"Là anh tự tưởng tượng à?"
"..."
"Vậy cũng được, nhớ em lắm rồi."
"..."
"Em vẫn đeo nhẫn." – Đối phương khoe ngón áp út của mình cho cậu xem, Gemini nhìn thật lâu rồi đặt một nụ hôn lên mu bàn tay thơm mềm của Fourth.
"Trí tưởng tượng lần này bay xa thật đấy, còn có thể chạm vào, còn ngửi được mùi thơm của em nữa."
Rồi cậu ngoắc ngón út của mình vào ngón út của đối phương, tóc mềm của cả hai đan lấy nhau, lặng lẽ quấn quýt dưới ánh trăng sáng ngần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn trai tôi không có thật
Fanfiction"Khi mà người chúng ta yêu thương ra đi, không chỉ mỗi thân thể họ rời đi, mà họ còn đem theo cả trái tim của chúng ta đi cùng." "Em muốn được cùng Gemini sống tại Sapporo vào năm 40 tuổi." 07/2023 - 08/2023