Em và anh quen nhau cũng đã được 3 năm. Hôm nay là ngày đặc biệt của em và cả anh nữa, ngày kỉ niệm tròn 3 năm quen nhau.
Năm nay cả 2 bọn em đều học lớp mười hai. Nếu tính theo thời gian làm bạn bè thì bọn em đã quen nhau 10 năm rồi đó. Còn về yêu đương thì chỉ mới 3 năm thôi.
"Anh ơi tí nữa mình đi đâu đây, hôm nay là ngày quan trọng đó"
"Sẽ đi một nơi rất tuyệt luôn đó, mình gợi ý cho em nhé. Nơi đầu tiên mà chúng ta hẹn hò"
Nghe là thấy hấp dẫn rồi đó. Em rất trân trọng mối quan hệ này nên đã nhớ hết tất cả những nơi đã đến và nhớ luôn cả những sự kiện mà cả hai cùng nhau trải qua. Nên lúc anh nói như thế thì em đã biết được anh sẽ dẫn em đi đâu rồi.
Đến chiều lúc vừa học xong, anh đã chở em đến quán mì tương đen gần trường. Quán này có cực kì nhiều kỉ niệm với 2 đứa luôn đó. Những ngày mới quen Hanbin toàn dẫn em đi ăn chỗ này không thôi.
"Bạn nhỏ ơi, em vẫn ăn như cũ đúng hông nè"
"Đúng rồii ạ, anh kêu giúp mình nha"
"Oke được luônn"
Không lâu sau 2 phần mì tương đen đã được cô chủ quán đem ra cùng với 2 lon zerocola. Đây là loại nước mà cả hai bọn em thích nhất đó !!!!!
"À đúng rồi, mình có chuẩn bị quà cho em nè. Một tí nữa ăn xong mình lấy cho em xem"
"Vậy hả !!! Vậy phải ăn nhanh lên thoi"
"Ăn từ từ thôi mà, không là nghẹn đó"
"Dạ mình biết òi"
Em và anh cứ như thế mà vừa ăn vừa nói chuyện cùng nhau. Cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đã qua nè, hay nhớ lại những khoảnh khắc mà cả hai đã từng cùng nhau vượt qua.
Ăn một lúc thì cuối cùng cũng đã ăn xong.
"Em ơi nhắm mắt lại đi"
"Cái gì mà phải nhắm mắt dạ" - miệng em nói thế thôi chứ anh kêu nhắm thì vẫn cứ ngoan ngoãn mà nhắm lại.
"Em sẽ mãi mãi bên mình nha, mình yêu em nhiều lắm đó. Từ lúc nhỏ đến giờ mình vẫn luôn rất thích em. Dù cho có rất nhiều cô gái tỏ tình mình nhưng mình vẫn chỉ thích em thôi và cũng yêu em nữa. Nên em hãy đồng ý ở bên mình suốt đời luôn nhé"
Em nghe xong, không kiềm được mà đã oà lên khóc, ôm lấy anh. Em cũng yêu anh nhiều lắm.
"Vâng, mình sẽ ở bên anh hết cuộc đời này luôn. Mãi mãi luôn"
Khi em nói dứt câu, anh đeo vào tay em một chiếc nhẫn rất xinh. Em thích chiếc nhẫn này lắm luôn đó. Anh cũng tự đeo vào tay mình một chiếc nhẫn, xem như đây là món đồ để đánh dấu cả hai đều có chủ.
Cả hôm đấy, anh tặng cho em rất nhiều thứ. Nào là hoa, nào là nhẫn, nào là bánh kem. Nhưng em lại không có tặng cho anh nhiều như thế, em chỉ tặng cho anh 3000 con hạt giấy mà ngày ngày em đã miệt mài ngồi xếp.
"Em chăm thật đó, mình sẽ cất giấu những con hạt giấy này thật kĩ, không cho ai đụng vô đâu"
"Haha, anh lố thế. Có bao nhiêu đâu, mình còn gấp được nhiều hơn cơ !!!"
Nhìn cái mỏ em chu chu lên để nói dễ thương chưa kìa. Phải thơm một cái thoi, không thơm là phí hết cả cuộc đời.
Ngày hôm nay chắc chắn là ngày vui nhất của em và cả anh. Đây là ngày mà em sẽ mãi nhớ mà không bao giờ quên luôn.
_____________