6 bước chinh phục cô ấy

339 25 2
                                    

heiji lại nhớ kazuha rồi.
chẳng hiểu sao mấy ngày nay, tâm trí heiji cứ lạc sang nhà kazuha, và dường như cư trú ở đó luôn. heiji biết mình thích kazuha, nhưng không nghĩ là mình thích nhiều đến vậy.
thích một con người là suốt ngày chỉ nhung nhớ người ta thôi sao? heiji tự hỏi. và heiji cũng gấp rút muốn trở thành bạn trai của kazuha lắm rồi.

nếu là những vấn đề khác, heiji sẽ tự đi tìm câu trả lời cho riêng mình, nhưng riêng chuyện này, heiji xin thua, đành phải nhờ đến vị thám tử miền đông kudo shinichi, hiện còn đang là edogawa conan.

"heiji, cậu là đồ con nít."
đó là kết luận của nhóc conan sau 1 tràn cười giòn giã.
"đang còn là edogawa conan thì bớt bảo người khác con nít. tớ có tấm hình cậu cúi đầu trước tớ đấy nhé?"
"làm như có mình cậu có."

ngắt câu, conan với tới cái điện thoại bàn nhà tiến sĩ, gọi vào điện thoại của haibara ngồi đối diện.
quả nhạc chuông của cô bé ngay lập tức làm heiji đỏ mặt, miệng mồm lắp bắp. haibara cũng không ngại, để điện thoại reo đến khi nào conan cúp máy.

"rồi tính sao? có gan gọi kazuha "của cậu" mà không có gan thú nhận à? thám tử miền tây nay nhát vậy"
"tớ không nhát! tớ muốn tỏ tình đúng thời điểm, đúng địa điểm cơ! tớ muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo vì kazuha."
"nhưng heiji, trên đời làm sao mà có sự hoàn hảo?"

heiji im bặt. cậu không biết thế nào mới gọi là hoàn hảo nhỉ? đến cả bản thân cậu, heiji cũng thừa nhận mình có nhiều khuyết điểm chưa tốt.
mà cái chưa tốt nhất có lẽ là chưa tỏ tình kazuha.
"ừ nhỉ? ... tớ sẽ suy nghĩ sau."
"không. cậu nên suy nghĩ ngay bây giờ đi. bà chị bé có tin không lành rồi này."
"sáng hôm nay ran và sonoko giới thiệu kazuha cho tớ, và còn lấp lửng về việc kazuha gần đây có vẻ chăm sóc ngoại hình hơn. có lẽ cô ấy phải lòng anh chàng nào rồi sao?" haibara lần nào cũng làm heiji thót tim.
"thật à bà chị bé?"
"không tin thì thôi." haibara bỏ lại 1 câu nói ngắn gọn.
"thôi nhé. tớ có việc, đi trước đây. chúc cậu may mắn, hattori!" conan cúp máy sau câu chào.
trên tiếng bíp dài của điện thoại còn có tiếng thở dài của heiji.

kazuha, tớ bắt cậu chờ lâu quá à?
heiji vạn lần mong kazuha đừng phải lòng ai khác. tuy tự tin về khoảng trí não, ngoại hình và thể lực, heiji vẫn sợ nếu mình chậm một bước sẽ vụt mất kazuha về tay người khác mãi mãi. heiji sợ hơn rằng, lỡ như người đó không đối xử tốt với kazuha, vậy thì cậu phải đứng nhìn kazuha khóc sao?

không được không được không ổn tí nào! phải lên kế hoạch thu phục cô ấy thôi!!
heiji tra được trên mạng một số cách để tỏ tình, và cậu quyết định sẽ áp dụng tất cả.
1. tăng thời gian ở cạnh nhau
2. cua đổ qua đường dạ dày
3. dành thời gian cùng cô ấy làm những việc cô ấy thích
4. nhường nhịn, quan tâm cô ấy
5. nói chuyện với cô ấy một cách ngọt ngào, có thể thêm vào vài câu thả thính hoặc mập mờ bày tỏ tình cảm.
6. tặng cô ấy những món quà

heiji bắt đầu bằng việc xuất hiện trước mặt và trò chuyện với người ấy nhiều hơn (do trên google bảo vậy)
nhưng cả 2 vốn dĩ đã dính nhau mỗi ngày rồi mà? dính nữa chẳng lẽ heiji dọn qua nhà kazuha sao?
nghĩ đến đó, heiji chợt rùng mình. ở cùng kazuha nhiều để hai đứa cãi nhau càng nhiều à?
cách này không ổn! chuyển lẹ chuyển lẹ.

⋆˙⟡ heikaz ♡ perfectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ