Trish's POV
- Insert EXO Promise Lyrics Here -
Haaaay. Chan Park! Why so pogi?!
Kelan ba kita makikita? Pupunta talaga ako ng Korea at isasako kita pauwi dito sa Pilipinas. Hmm~ Papakainin kita ng Balot. Madaming balot. Saka! Saka! Ano! Sigurado ako magkakasundo kayo ni Appa. Papainumin ka nun ng Lambanog. Nako! Itatago kita sa Drawer ko. ㅋㅋㅋ Haaay! Napakasarap mangarap kahit na alam mong imposible.ASFDKFJWOSNAGSODMA?!
GSKDBAKDHWLASHXJAKQVDK!
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ!Ano bang ingay yun? Meron bang may birthday? Teka. Bababa ako.
"Ma, Appa, Ano pong nangyayari dito?!"
"Anak, Meet Mrs. Park. Galing pa syang Korea, Ninang mo sya at soon to be Mother-in-law." - Omma.
"Anak, Pupunta ka muna sa Korea para mabigyan namin kayo ng time para makapagpakilala sa isa't-isa." - Appa.
"WHUUUUUUT?! But why?! Pa'no na si Chan pag kinasal na ko. Omma, Appa, Ayoko pooooo." - Pinipigilan kong maiyak sa harao nila.
"Don't worry, Kapag nakilala mo na siya. Sigurado akong magpapasalamat ka pa samin ng Appa mo." - Sabi ni Omma.
Pero ayoko. Tumakbo ako paakyat ng kwarto ko. Huhuhu. Ayokooooo!
Si CHAN lang ang gusto ko. Alam kong wala na kong magagawa pero kapag nandun na ko sa Korea, Hahanapin ko si Chan at di ako magpapakasal sa kahit sino pa man.Please would you help me,
MAKE IT HAPPEN?***
Any name and instances that are similar to any person, dead or alive, are purely coincidental. This is made through the author's imagination alone.
PLEASE ENJOY READING.
- @FlamyPhoebe