Chương 14: Livestream

35 8 1
                                    

Rosé thức dậy trên chiếc giường của mình bởi tiếng chuông điện thoại thay vì chuông báo thức. Nàng theo thói quen đưa tay tắt điện thoại để ngủ thêm một chút, nhưng rồi ngón tay kịp dừng lại 3s trước khi thảm họa xảy ra. Nàng nhận ra đây là cuộc gọi chứ không là chuông báo thức inh ỏi thường ngày.

Hai mắt mở to ra ngay khi nàng vừa nhìn thấy màn hình hiện lên một dãy số lạ hoắc. Rosé vội vội vàng vàng bật dậy khỏi giường, tay chân luống cuống nhấc máy.

"Alo, Ros...Roseanne Park đây ạ." - Vừa tỉnh dậy thần trí có chút chưa ổn định, Rosé xém chút đã lỡ miệng để lộ cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội của mình. Nàng đưa mắt nhìn đồng hồ treo tường. Giật mình khi bản thân chỉ chợp mắt để thư giãn đầu óc sau khi sáng tác xong một bản nhạc mới nhưng lại ngủ hơn hai tiếng . Nàng day trán có chút bất lực về bản thân.

[ Vâng, thưa cô Park, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị của cô. Ngày mai chúng ta sẽ bàn bạc về các điều khoản hợp đồng.]

Rosé nhảy cẫng lên khi nghe tin bản thân sắp thành công có được một studio riêng cho mình. Nhưng rồi cũng kìm nén sự vui mừng, hít một ngụm không khí bình tĩnh đáp lại.

"Vâng, Roseanne cảm ơn quý công ty ạ."

Sau tiếng tút tút dài khi cuộc gọi kết thúc, Rosé bộc lộ vẻ mừng rỡ chưa từng có. Miệng không ngừng ngân nga bài hát mới, hai tay bế con Hank - thú cưng của nàng - quay mòng mòng khiến nó loạng choạng rồi ngã ra đất khi nàng nó đặt xuống.

Vì phải sửa soạn một chút cho ngày mai nên Rosé quyết định sẽ đi trung tâm thương mại để sắm sửa, chải chuốt cho bản thân một tí vào ngày trọng đại. Lúc nàng trở về căn hộ thì hoàng hôn cũng đã buông xuống tự bao giờ.

Tiếng mở cửa vừa vang lên, con Hank chạy ào ra như vũ bão, lao thẳng lên người Rosé khiến đồ đạc rơi cả xuống đất, còn nàng không kịp phản ứng suýt chút nữa đã ngã nhào ra phía sau. Gì đây, con Hank đang trả thù mẹ nó vụ bế nó quay như cái chong chóng ư.

Điều đầu tiên khi nàng về là đi thẳng vào phòng tắm, trút bỏ lớp mồ hôi dưới làn nước ấm.

Phòng tắm lượn lờ hơi nước, chúng đọng lại thành giọt rồi chảy xuống để lại vết tích trên chiếc gương. Nơi đó phản chiếu một thân ảnh đang cặm cụi quấn khăn tắm quanh người.

Nàng vừa tắm xong, da thịt non mịn ửng hồng mờ mờ ảo ảo giữa làn hơi nóng đẹp đến mê người. Đôi chân thon dài lộ ra đằng sau lớp khăn tắm ngắn ngủn. Từng giọt nước nặng trĩu nhỏ từ mái tóc đẫm nước xuống bờ vai rồi lăn dài qua hàng xương quai xanh đầy quyến rũ, cuối cùng mất hút dưới rãnh ngực nóng bỏng.

Rosé từ từ chậm rãi sấy khô tóc rồi mặc bộ quần áo thoải mái. Nàng đi đến bàn ngồi an vị trên chiếc ghế, mở chiếc laptop con con của mình, lướt lướt trang web một cách vô tri. Đột nhiên nhớ đến dòng tin nhắn làm nàng ngẩn ngơ cả buổi sáng, nàng phải Livestream.

Đồng hồ chỉ điểm đúng 9h tối, nàng mò mẫm mở chế độ livestream. Thông báo vừa hiện lên, hàng vạn cà thơi!?...hàng vạn người hâm mộ mắt chữ A mồm chữ O. Họ thực sự ngạc nhiên vì kể từ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, nàng chưa từng xuất hiện trước công chúng. Họ chỉ được nghe giọng hát cùng tiếng đàn âm vang của nàng.

Ngay lập tức, những tin tức sốt dẻo được đưa lên báo.

[ Tin sốc trong ngày : Rosé - Nhạc sĩ tài năng nay đã livestream !! ]

[ Rosé sẽ show mặt chứ !? ]

[ Tôi hào hứng quá, nữ thần của tôi !! ]

[ Tôi cá Rosé sẽ đẹp như cái tên nữ thần của nàng ấy. ]

[ ....... ]

Trong khi mạng xã hội đang nháo nhào ngoài kia thì nàng Roseanne Park ngốc nghếch vẫn không biết chế độ livestream đã được kích hoạt từ lúc nào. Nhưng tiếc là chỉ thấy mỗi bàn tay xinh đẹp đang loay hoay của nàng và giọng nói vu vơ, hoang mang vì đây là lần đầu nàng sử dụng.

Được nhỏ bạn thân tốt bụng nhắc nhở qua tin nhắn, nàng mới tá hỏa nhận ra live đã được bật cách đây 20 phút. Rosé hấp tấp đi lấy đống văn phòng phẩm vừa mua từ trung tâm thương mại bày biện lên bàn. Cả chục tấm sticker được chủ sốp Rosé lăng xê nhiệt tình.

Những bình luận đòi show mặt bị nàng bác bỏ một cách lịch sự, nhưng nghe được giọng nói thủ thỉ qua live cũng đủ khiến mấy ngàn fan hâm mộ của nàng đốn tim.

...........

"Ờm.......mình đã sáng tác bài hát mới và đang trong quá trình thu âm. Còn giờ mình khá buồn ngủ nên hẹn mọi người sau nhé, Bye bye." - Rosé còn không quên thả tim trước khi tắt live.

Thở một hơi dài nhìn đồng hồ, đã 12 giờ đêm rồi và nàng vẫn chưa ngủ. Rosé thật sự lo cho làn da của mình sẽ biến dạng vào sáng mai mất.Trò chuyện cùng fan thì vui đấy, nhưng cũng mệt thật, ngồi lì một chỗ hẳn ba tiếng đồng hồ.

Nàng lê cơ thể mệt nhừ nằm phịch xuống giường, cuộn người trong tấm chăn dày ấm áp. Con Hank từ đâu nhảy lên giường chui vào lòng nàng, thế là hai mẹ con nằm ngủ thẳng cẳng đến tận sáng.

Và nàng thực sự quên mất ngày mai vẫn còn một công việc rất quan trọng.



[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ