Ngày 10: Cùng nhau quay đoạn phim kỉ niệm

5K 169 8
                                    


Sinh viên khoa du lịch x Sinh viên khoa truyền thông Archen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sinh viên khoa du lịch x Sinh viên khoa truyền thông Archen

Lấy ý tưởng từ phút 9:45 ep 10 (3/4) của Hidden Agenda

Warning: outdoor, record, handjob, porn with plot.

Tất cả đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả,

vui lòng không áp dụng lên người thật và đừng mang đi nơi khác.


***


Surat Thani là một thành phố thuộc tỉnh cùng tên, mệnh danh là tỉnh có ngàn đảo, nằm ở miền nam Thái Lan, nổi tiếng với cung cấp sản phẩm cao su và dừa. Vì không phải là điểm thu hút du lịch nên mọi người thường chỉ ghé đảo Koh Samui ở gần đó và hiếm khi đến ở lại đây, nên dường như khách du lịch như nhóm bạn của Dunk là số ít.

Đổi gió với cái nắng chói chang và cát trắng ở biển mọi năm, bọn họ sáu người quyết định cùng nhau ở lại rừng khám phá trước khi trở lại Bangkok để chuẩn bị cho buổi nhập học sau hè, ngoài ra sinh viên du lịch Natachai cùng hai người em Phuwin và Gemini háo hức muốn hiểu thêm về nơi đây nên bạn trai của họ buộc lòng chiều theo.

"Tao muốn chia team."

Pond lên tiếng, giống như vẽ đường cho mấy con hươu trong đám chạy. Họ dính lấy nhau ba ngày rồi nên cũng muốn mỗi bên có không gian riêng tư. Vậy là bản thân mình và em người yêu thì cao chạy xa bay về watershed Ban Nam Rat, đám em nhỏ thì ở lại sử dụng dịch vụ chèo thuyền ở resort.

Còn lại Joong tùy ý đi theo Dunk, vừa nãy anh nói với cậu muốn quay clip gì đó kỉ niệm trước khi về lại thành phố chật chội náo nức.

"Joong, đem tripod theo đi. Em muốn quay vlog."

Lý do đó làm hai người giờ này đang vô cùng tận hưởng ngồi dưới thảm ca rô đi picnic giữa hàng cao su cách resort gần một cây số. May mắn hôm nay trời không nắng cũng không mưa, mây nhiều và có chút gió mát nữa nên không nóng lắm. Dunk loay hoay dựng tripod lên còn cậu người yêu thì tìm góc máy cho đẹp, để từng thước phim lúc này là nội dung chính sau mấy cái clip intro ngắn ngắn dọc đường đi bộ nãy giờ. Dunk loay hoay chỉnh tóc, nói vọng cho người kia nghe thấy.

"Joong xem thử góc đẹp chưa? Em ngồi vào rồi nè."

"Khung hình có em là đẹp rồi, khỏi cần chỉnh nữa."

[Series|SMUT](JoongDunk) 10 days challenge with JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ