em mắt nhắm mắt mở cho qua, có điều em vẫn hi vọng những gì otoya nói là đúng. tối hôm đó, chris prince đã call video với em và hỏi tất tần tật về ngày hôm nay của em, và cũng xin lỗi vì ngày hôm qua quá bận việc bên dự án nên không hỏi thăm em được.
"kaiser và ness không ở cùng em, hình như bọn ở ở tòa nhà của đức"
chris prince cũng gật đầu, gã nhìn sắc mặt của em rồi hỏi:
"ơ sao trông buồn vậy? có chuyện gì với em à?"
em thở dài, "hôm nay em gặp bạn trai, và anh ấy không như em nghĩ"
chris bĩu môi.
"cậu ta tệ?"
em thoáng suy tư, sau đó nói:
"hm không hẵn, chỉ là nhìn anh ấy có vẻ rất hư hỏng"
chris nhăn mặt nhìn em gái, vừa xa tầm tay của gã thì em ấy lại sa vào thằng khốn nào đấy tồi tệ rồi.
"nếu cảm thấy không ổn thì phải kết thúc, đừng để lâu dài rồi đau khổ, anh cá chắc với cưng, sau khi anh qua đó anh sẽ tìm cho ra tên đấy"
ôi nào, người ta đã làm gì em đâu mà chris lại nổi đóa lên thế?
em nằm dài xuống rồi nói:
"anh ấy vẫn chưa làm gì em cả, mà người đó là thành viên trong dự án blue lock ấy"
chris điềm nhiên nói:
"hửm, cậu ta tên gì?"
"otoya eita"
chris nghe thấy liền đọng vào trí nhớ, hình như gã từng nghe qua và xem qua. trong trận đấu với u20, đây là cậu trai được gọi với biệt danh "ninja"
chris ngầm hiểu rồi chốt câu:
"anh hiểu rồi, ngủ sớm đi, ở một mình thì phải cẩn thận, có gì phải nói với kaiser"
em ngoan ngoãn gật đầu rồi đóng máy tính lại, nằm trên giường với nhiều suy nghĩ, khó ngủ quá đi.
kaiser nhắn tin cho em này, hiếm ghê ấy, tại ảnh hay block em vì tội nhắn linh tinh.
@k.sermichael.
sáng mày qua tòa nhà đức nhé, anh sẽ bảo quản lý đón mày.@shuchris.
ố kie.để ý tin nhắn mới nhớ, hình như em quên rep bạn trai rồi..
7.30 P.M
@onineita
cưng về đến nhà chưa?8.40 P.M
@onineita
gái ơi??giờ đã là hơn 9 giờ rồi, haiz bất cẩn ghê.
@shuchris
hey em đây, xin lỗi nhé, em bận việc nhà nên mãi không rep.@onineita
ò ra vậy, mà đêm nay lạnh nhỉ? muốn ra ngoài sưởi ấm cùng anh không?em ngơ ngác nhìn dòng tin nhắn, sưởi ấm? bộ hắn là lò sưởi chuyên nghiệp à? bây giờ em vừa lười ra đường vừa sợ lạnh, nên từ chối thế nào đây ta.
@onineita.
em mở cửa đi, anh đến trước cửa nhà rồi nè.ôi wait?? chiều nay vừa đưa em về nhà một lần đã nhớ cả địa chỉ nhà rồi.
em bỏ chăn ra khỏi người, trùm cái áo lông vào người, em chỉ mặc đơn độc một bộ đồ ngủ hình con cừu nên nhìn trẻ con lắm, mà đợi thay đồ bắt người ta đứng chờ cũng kì nên em ra nhanh cho rồi.
"eita, khả năng ghi nhớ của anh làm em bất ngờ"
chàng trai cười hiền, tiến vào phòng khách với bộ dạng có vài phần say sỉn, em đoán hắn vừa đi nhậu nhẹt, à, còn trên người đầy mùi nước hoa hồng của đám con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
otoya eita 'trước khi em tồn tại'
Fanfic[tạm drop] ngày em tới, sức sống cứ trong anh nhẹ nâng. sức sống ấy theo em trào dâng. làm đơm hoa ngập tràn bao vô vàn, vô vàn ý. . . . cp chính: chris joshua x otoya eita (OC).