Lại bắt đầu một ngày mới thật tươi vui và hân hoan với tiếng cười nói và tiếng vui đùa thì nó như cú tát vào mặt Mộc. Như cái thứ quỷ ma gì đó mà cô quên lửng mất hôn nay mình tới ngày.
Sáng sớm mở mắt ra, mở mắt dậy với cái bụng đau đã cảm thấy cái gì đó hơn sai sai rồi. Đến khi vừa bước xuống giường nghe tiếng lép nhép bên dưới cô mới nhận ra, vạch tấm mềm lên là nguyên vũng máu bên cạnh chỗ người kia đang nằm. Nhìn xuống bên dưới lồn vẫn còn đang chảy từng dòng máu xuống hai bên trong đùi.
Chạy thẳng vào trong toilet vệ sinh sạch sẽ mang băng vào, cô bước lại vào phòng đẩy Trì lăng xuống giường lột tấm drap ra đem đi ngâm. Trì đang ngủ ngon lành đột nhiên bị đẩy ngã xuống liền giật mình, ú ớ cùng quả đầu tổ quả ngồi dậy nhìn Mộc đang ôm drap giường đi đâu đó nên cũng đứng dậy lọ mọ theo.
Để drap giường ngoài cửa cô vào trong toilet lấy cái thao lớn ra mật vòi cho nước chảy vào xong thẩy drap vô đó bỏ nước giặt vào ngâm chỗ dính máu kia. Trì thấy vệt máu trên kia mới nhớ ra. Anh đỡ cô ra ngoài ngồi trên sofa nghỉ ngơi còn mình vào bếp pha một ly trà gừng với túi chườm nóng đưa cho cô.
Mộc chỉ việc ngồi im đó từ từ uống ly trà gừng và Trì thì đi giặt cái gra kia. Anh để âm đó tầm mười lăm phút rồi đạp đạp mấy cái cho nó loãng ra xong thẩy xuống sàn dùng bàn chải chà thiệt sạch và cuối cùng thẩy vào máy giặt nhấn nút là hoàn tất.
Uống xong ly trà Mộc đứng dậy vào lại trong phòng thay áo polo trắng và quần suông xám đóng thùng qua trường vì nay cô có tiết bên đó. Lúc ra trước cửa mang giày, Trì xung phong chở nhưng chút hết tiết cô có hẹn với bạn nên không cần anh chở.
Ting.
Bước xuống bãi xe với một tâm trạng thoải mái nhưng nếu cô không mắc thêm cái bụng đau. Dù nãy đã sức dầu chườm nóng rồi mà nó vẫn còn nhức nhức bên dưới. Mộc hít hà một hơi lấy lại tinh thần không vì cái bụng mà mất tâm trạng lấy xe máy lái đến trường.
"Thanh Mộc?"
Mới gửi xe vào bãi nghe tiếng gọi có vẻ quen quen. Cô ngước đầu lên, à ra người quen. Không phải quen sương đâu à nha. Tên đó chạy vù đến đối diện nắm tay chặt lấy tay Mộc làm cô khó chịu ra mặt.
"Là em đúng không Mộc."
"Phải. Lâu rồi không gặp."
Quay lại một chút về 12 năm trước...
Hoàng - tên người yêu cũ hồi năm ba đại học đã tặng cho cô sương sương cặp xừng dài cùng cái mũ xanh. Lúc đó tên này cũng thuộc dạng ngoài đẹp trai bên trong lắm tiền nên đầy gái đổ đứ đừ và trong đó có chị Mộc. Cứ thế hai người quen nhau được ba tháng đầu thì Hoàng ngỏ lời muốn quan hệ nhưng Mộc nhất quyết không chịu làm tình cảm cả hai có phần nhạt nhòa đi.
Rồi đến một hôm như thường lệ cô đến nhà hắn chơi. Lúc mở cửa phòng trọ cô thấy bên dưới sàn vung vãi quần áo và phía trong phòng đang phát ra tiếng gì đó. Nhận thấy điềm Mộc thử vào thì thằng bồ mình với nhỏ bên điều dưỡng đang mây mưa trên giường. Hoàng thấy cô liền hớt hải rút con cặc ra khỏi lồn nhỏ kia chạy liền đến chỗ Mộc.
"S-Sao em lại đến đây.Chuyện này... chuyện này không phải thế đâu."
"Hức... chị xin lỗi em."
Nhìn người đứng trước mắt với người ngồi trên giường đang khóc lóc kia làm cô cảm thấy ghê rợn vô cùng. Mộc chả muốn làm ồn ào gì chỉ thở dài nói chia tay với tên kia xong đi về.
Buổi tối đó cô alo Trì ra ngoài quán ruột chơi. Khi này hai người vẫn chỉ là bạn thân chưa xác định được tình cảm. Nghe thế anh cũng đồng ý xách xe ra liền.
"oa... cái đồ tồi hức... bảo rằng yêu tao mà chim chuột với nhỏ khác...ức...oaaaaa"
Bảo là chơi thế mà anh vừa mới ra đã thấy một con sâu nát rượu khóc lóc ỉ oi làu bàu thế này rồi. Anh ngồi xuống đối diện cầm lon bia trong tay cô mà uống. Mộc thấy lon bia bị giựt đi liền nhăn nhứm mặt mày, ngồi bật dậy chỉ tay vào mặt anh:
"hức... cả mày... oa oa..."
"Thiệt là."
Trì thở dài một hơi gọi phục vụ lại tính tiền cho cô rồi đứng dậy đỡ cô đi ra xe. Đi bình thường không chịu, Mộc giờ say đỏ ửng cả mặt cứ khóc lên khóc xuống rồi giãy nãy lên làm mọi người xung quanh nhìn quá trời khiến anh muốn dùng cái bao bố trùm lên con người này vác đi cho xong.
"Mày ức... định bắt cóc tao hay gì ức..."
"Bắt mày tế cho ma được chưa."
Mộc ngồi bên cửa nhà mơ hồ nhìn Trì đang mở cửa bên trên ra rồi đỡ cô vào nhà. Khi cô hỏi thế mà nghe câu trả lời vậy làm mặt cô sắp sửa như tài chuối. Giãy nãy kịch liệt lên không chịu theo anh nữa.
"Hong... bín ức bín đi đồ bắt cóc. Bớ người ta bắt cóc."
"Có cái lồn. Rồi đó, bố mày về đây."
Trì không nặng nhẹ quăng Mộc thẳng xuống giường cái bụp xong quay lưng đi về nhưng đinh bước thì phía sau cô vương tay níu áo anh lại. Nước mắt từ đâu cứ chảy trên khuôn mặt phúng phính ú nụ kia mà mếu:
"Đừng...hức... ở lại ik mà..."
Anh quay lưng lại nhìn cô mà khẽ thở dài. Lần nào uống rượu vô là lại như thế. Trì đỡ cô lên giường, mở tủ quần áo ra thẩy bộ đồ ngủ để tự thay còn mình đi ra ngoài chờ đến khi cô thay xong thì vào lại đắp chăn ngay ngắn chờ cô ngủ. Thấy Mộc đã ngủ ngon lành, Trì mới đứng dậy ra sofa gần đó đánh một giấc luôn.
Sáng hôm sau, Mộc tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ. Cô nhìn sang thấy anh đang chuẩn bị đồ ăn trong bếp liền ngồi dậy đi vào toilet vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi ngồi lại chỗ bàn bếp. Trì lúc này đã dậy từ sớm và đang chuẩn bị đồ ăn cho cô với mình.
"Nè uống cái này trước đi."
Anh đưa cho cô ly nước ấm rồi sau đó mang hai đĩa cơm chiên nóng thổi thơm phức ra. Mộc uống hết ly nước xong cắm mặt xuống đĩa cơm mà ăn. Giờ anh mới hỏi lý do hôm qua thì cô tường thuật lại liền bị Trì cười ha hả vào mặt.
"Thôi coi như xui đi."
"Xui cái đách đồ thứ mất nết."
"Rồi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH/Thô tục] Mỗi ngày một chuyện
RomansCâu chuyện của cặp vợ chồng mới cưới được một năm nhưng lại ngủ riêng chưa từng chung giường /15723/