Chương 7

62 5 1
                                    

"Taehyung à tuần này bố mẹ không về kịp sinh nhật con, mẹ có mua quà rồi tí nữa người giao hàng sẽ mang đến cho con"

"Mẹ bận thì thôi sao gửi quà về cho con làm gì"

"Sinh nhật phải có quà chứ. Vậy nhé, giờ mẹ bận quay rồi"

tút...tút...tút...

Taehyung mệt nhọc uống hết cốc nước rồi khoác balo ra khỏi nhà. Từ lúc 12 tuổi đến giờ chưa có một sinh nhật nào Taehyung được ở cùng bố mẹ, bạn bè thì chỉ khi lên cấp 3 anh mới có. Năm ngoái người đứng đầu tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Taehyung chính là Jungkook. Nhưng có lẽ năm nay hơi khó rồi.

Taehyung vừa đến trường đã có một đám nữ sinh đến tặng quà. Thế nhưng khi anh bước vào lớp thì chẳng ai để ý tới. Có lẽ khi vắng mặt Jungkook thì chẳng còn ai trong lớp nhớ đến sinh nhật của anh.

-Nè Yoongi- Jimin thì thầm.

-Sao vậy ?-

-Giả vờ như này có sao không ? Tớ thấy Taehyung có vẻ hơi buồn đấy-

-Không sao hết, để tạo bất ngờ cho nó thì chỉ còn cách giả vờ thôi-

Cứ thế buổi học diễn ra như thường lệ, chỉ là Taehyung không được vui như mọi ngày.

...

-Dạ cô ơi-

-Sao em ?-

-Em muốn hỏi khi nào chúng ta sẽ trở về Incheon ạ ?-

-Ừm chuyến bay của chúng ta cất cánh lúc 21h30 và hạ cánh lúc 22h30 em nhé-

-Dạ em cảm ơn-

"Yeah vậy là có thể kịp thời gian rồi"

Jungkook vui mừng không thôi, mấy nay điều lo lắng nhất của em là không về kịp sinh nhật của Taehyung. Vốn là một người thích đúng ngày nên việc chúc mừng sinh nhật muộn là Jungkook không thể chấp nhận được, đặc biệt là đối với sinh nhật của Taehyung.

"Alo Jimin nghe"

"Cậu tan học chưa ?"

"Ừm tớ vừa tan đây"

"Các cậu chuẩn bị đến đâu rồi ?"

"Tớ và Yoongi đang đi chọn bánh, còn Hoseok với Yeonjun đang đi tìm nhà hàng rồi"

"Cảm ơn các cậu nhé. Tớ có thể về kịp sinh nhật nhưng không về kịp bữa tiệc đâu nên nhờ cậu hết nhé"

"Yên tâm đi. Ghen tị thật đấy, Taehyung đúng là may mắn khi gặp được cậu đấy"

"Nó có căn á"

Đúng vậy, dù nói là không thích, không yêu nhưng lúc nào em cũng quan tâm đến Taehyung nhất.

Trong khoảng thời gian từ 15h đến 17h học sinh được tự do tham quan, em tranh thủ thời gian này đi mua cho bố mẹ và đám bạn mình một chút quà.

...
Tối hôm đó

Taehyung đi đến điểm hẹn với đám bạn, thiệt tình hôm nay không muốn đi đâu nhưng đám bạn lại rủ ra ngoài. Dù không muốn cũng phải vác thân ra ngoài với thời tiết rét run người. Suy nghĩ đơn giản chỉ là đi ăn bình thường nhưng khi bước vào vào nhà hàng thì mọi suy nghĩ của Taehyung lại khác.

bánh mì hạnh nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ