Buổi chiều sau khi kết thúc giờ học, Soonyoung ghé cửa hàng tạp hoá mua thêm một số đồ dùng và nguyên liệu làm thức ăn mà mẹ cần.Ban đầu, gia đình Soonyoung mở một cửa hàng chuyên bán thức ăn nhanh, thường sẽ là các món ăn gần gũi với trẻ con và học sinh - sinh viên như gà rán, mì xào, hamburger ... Mấy năm liền trộm vía làm ăn khấm khá, từ một cửa hàng nhỏ ở vùng ngoại ô, bố mẹ Soonyoung đã có thể mở rộng hoạt động kinh doanh, khai trương thêm một số chi nhánh ở gần trung tâm thành phố đến nay đã có một chuỗi cửa hàng thức ăn thuộc sở hữu của nhà họ Kwon.
Vì gia đình kinh doanh dịch vụ đồ ăn, thức uống nên trong nhà thường sẽ dự trữ khá nhiều nguyên liệu các loại. Nhưng do hôm nay nguồn cung cấp sỉ lẻ chưa giao hàng đủ nên mẹ mới nhờ Soonyoung ghé đâu đó mua tạm một số lượng ít để nấu bữa ăn tối cho mấy bố con.
Căn nhà gia đình Soonyoung đang sinh sống có hai tầng, tầng dưới là một chi nhánh thức ăn, hoạt động từ gần trưa cho đến chiều tối, lúc nào cũng có khách vô ra tấp nập. Còn tầng trên sẽ là nơi sinh hoạt chính của cả gia đình, đầy đủ và tiện nghi như mấy căn hộ thông minh.
"Soonyoung về rồi đấy hả con"
Lúc Soonyoung về đến nhà, ghé cửa hàng bên dưới đã thấy bố mẹ đang đóng cửa dọn dẹp. Anh có ý muốn ở lại phụ giúp bố mẹ nhưng họ một hai bảo anh lên lầu tắm rửa nghỉ ngơi.
Ngoài Soonyoung là con trai út, trong gia đình còn có một người anh trai và chị gái. Anh trai Seungcheol là một phi công chuyên nghiệp, những ngày không có lịch bay đều sẽ ở nhà phụ giúp công việc buôn bán hoặc chạy đi kiểm tra tình hình kinh doanh của mấy chi nhánh. Còn chị ba Sooji thì vừa mới tốt nghiệp đại học, hiện đang là nha sĩ tại bệnh viện Seoul.
Hôm nay, Seungcheol không có lịch bay, chị ba cũng được tan ca sớm, gia đình 5 người quây quần trong bữa cơm tối đơn giản mà đầm ấm.
"Soonyoung ăn thêm cái này đi con"
Mặc dù trước kia gia đình đã có một thời gian khá khó khăn nhưng bố mẹ chưa bao giờ để con cái mình thiếu ăn thiếu mặc bao giờ. Bản thân Soonyoung sinh ra đã là con út, mọi người trong nhà lúc nào cũng nhường nhịn chăm sóc nâng niu như trứng, có cái gì ngon cái gì đẹp mấy anh chị cũng cam tâm tình nguyện nhường phần cho em trai mình trước tiên.
"Em đi học ổn không đó, có bị ai bắt nạt không"
Seungcheol từ ngày chính thức trở thành phi công có ít thời gian quan tâm đến các thành viên trong nhà hơn. Nhất là với Soonyoung, ngày xưa hai anh em thân thiết dữ lắm, chuyện gì cũng tâm sự thủ thỉ với nhau như hai người đàn ông.
"Chị nghe nói trường học của Soonyoung tuy là trường trọng điểm, học lực khá giỏi nhưng có rất nhiều vấn đề khá phức tạp, em nếu có bị người ta ăn hiếp thì phải báo với gia đình nhớ chưa"
Chị Sooji ở cạnh cũng góp lời. Đúng là tấm chiếu từng trải, hai anh chị đều hiểu khá rõ về góc khuất của những thứ tưởng chừng toát ra hào quang rực rỡ.
"Ai mà ăn hiếp được em chứ"
Soonyoung gắp vào tô cho chị và mẹ mình miếng thịt ba rọi ngon nhất."À phải rồi, chương trình học tiếng Anh ở trường cũ khác ở đây khá nhiều, cô giáo nói con cần phải học kèm để có thể theo kịp được các bạn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[soonhoon] Chúng ta cũng có ngày thành đôi
FanficHọc sinh gương mẫu vô tình đụng độ với đại thiếu gia ngông cuồng, ngạo mạn, rốt cuộc có thể chung sống hoà thuận với nhau hay không? Câu chuyện về đại ca mèo trắng đanh đá với cả thế giới, dịu dàng với mỗi mình anh 💕 (*): VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI...