Có người từng hỏi Itadori Yuuji rằng_nếu có cơ hội được làm lại một lần nữa, cậu sẽ lựa chọn như thế nào?
Thiếu niên ấy chỉ bình thản mỉm cười, hướng mắt nhìn về phương xa, nơi một mảng chân trời đã nhuốm màu đỏ rực trong ánh hoàng hôn đẹp đẽ của buổi chiều tà.
Thật lâu sau đó, cậu mới cất giọng trả lời...
"Có lẽ là làm một người bình thường, rồi chết đi trong cô độc. Vì tôi không bao giờ muốn sống lại cuộc đời này nữa."
Bởi không một ai nói cho Itadori Yuuji biết, thời gian lại có thể vô tình đến vậy.
Thế nên, năm tháng ấy đã không thể níu giữ thiếu niên kia ở lại...
Một thiếu niên với trái tim đã chai sạn chằng chịt những vết sẹo, một thiếu niên với tâm hồn vụn vỡ đang đứng bên bờ vực sụp đổ, từng chút một ngã xuống rồi tự nguyện sa lầy, bị vùi lấp trong vũng bùn nhơ nhuốc của những hồi ức xưa cũ cùng khát vọng thuở ban đầu.
Sau đó...
Thiếu niên lại từng chút một bò ra từ trong địa ngục, mang theo sự tuyệt vọng cùng nỗi oán hận chồng chất bước qua vô số núi thây biển máu, chờ đợi ở phía trước là nghi thức tái sinh để gột rửa hết thảy vướng bận chốn nhân gian.
Nhắm mắt mở mắt, bảy kiếp luân chuyển.
Vận mệnh đáng nguyền rủa ấy đã hủy hoại đi thiếu niên nhiệt tâm thiện lương của năm nào, lại chấp vá nên một con quái vật không có quá khứ cũng chẳng có tên tuổi.
"Cuộc đời ta, từ đầu đến cuối chẳng qua cũng chỉ là một trò cười. Nhưng...nếu như năm tháng tươi đẹp thuở niên thiếu ấy là một giấc mộng, ta nguyện vĩnh viễn trầm luân không muốn tỉnh."
Đáng tiếc, nhân sinh vô thường.
"Nếu thật sự có kiếp sau, tôi muốn sống một cuộc đời tự do tự tại vô lo vô nghĩ, chết không hối tiếc."
Bảy kiếp người đau khổ, đánh đổi lấy một giấc mộng hoàng lương.
"Chỉ một lần nữa thôi, Yuuji à...Liệu chúng ta có thể bắt đầu lại hay không?"
Nhưng lần này, hãy để chúng tôi nắm chặt lấy tay em.
...
* Gỡ mìn:
•Thuộc thể loại trọng sinh, OOC. Thỉnh cân nhắc trước khi đọc!
•Trong fic này, Yuuji chắc chắn sẽ được buff. (Đừng hỏi tại sao, vì tôi thích thế)
•Sẽ xuất hiện thêm vài nhân vật không có trong nguyên tác. (Cơ mà fic này vốn dĩ ngay từ đầu đã lệch nguyên tác rồi=)))
4. Đôi lúc sẽ có một vài yếu tố SukuFushi. (Nhưng đó là dưới góc nhìn khách quan của Yuuji, còn người trong cuộc nghĩ như thế nào thì từ từ sẽ rõ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen| AllYuuji] Giấc Mộng Hoàng Lương - Bảy Kiếp Tái Sinh
FanfictionTác giả: Kigan Thể loại: Đam mỹ, đồng nghiệp, trọng sinh, np, hắc ám. "Nếu thật sự có kiếp sau, tôi muốn sống một cuộc đời tự do tự tại vô lo vô nghĩ, chết không hối tiếc." Bảy kiếp người đau khổ, đánh đổi lấy một giấc mộng hoàng lương. "Chỉ một lần...