Mắt lim dim buồn ngủ thẳng người lên đi về phía ngoài cửa sổ, thảm từ trên người ta tuột xuống lòng bàn chân, lộ ra ta không tầm thường vóc người, cùng với hô hấp nặng nề, cơ ngực cùng cơ bụng đường cong lên lên xuống xuống. Tiện tay phủ lộng lại đã sớm dựng đứng như trụ con cặc, vừa đụng không muốn chặt, ngược lại càng kích thích nó ý chí chiến đấu, đầu khấc ngẩng cao, hùng gà một dạng nhìn trần nhà, bởi vì từ nhỏ đã cắt qua da quy đầu, cho nên đầu khấc tỏ ra đặc biệt lớn, giống như một to lớn nấm hương đầu như vậy treo ở sưng đỏ trên cây cột, toàn bộ con cặc đoán chừng 17, 8 Ly mét, đây hoàn toàn cương cứng quả thực muốn cùng bụng dán lên, huyết dịch còn đang không ngừng hướng đầu khấc vọt tới, căng ta con cặc khó chịu không được.
Lắc lắc hôn mê đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ. Chánh trị 5 đầu tháng, không, xác thực bảo hôm nay chính là ngày Quốc Tế Lao Động ngày thứ nhất. Trên đường ngựa xe như nước, tiểu hài tử tiếng ồn ào, sạp nhỏ tiếng rao hàng sáng tỏ bên tai. Bất giác một trận gió nhẹ thổi qua, đầu óc đại khái thanh tỉnh chút.
"Keng ~~" . Điện thoại di động kêu giật mình, đường đi đầu giường cầm điện thoại di động lên, một cái giao hữu phần mềm tin tức nhắc nhở, ngày thường việc không đáng lo ta đây giờ phút này bởi vì hạ thể không ngừng bành trướng khiến cho ta bất giác mở ra tin tức, "Ở sao, muốn hay không muốn?" Cắt, loại tin tức này cũng quá đặc biệt ngu xuẩn, cho dù lúc này dục vọng tắm não ta đây cũng không cách nào phóng hạ giá tử cùng loại người này phát sinh quan hệ. Mới vừa đè xuống nguồn điện (power supply) kiện, màn ảnh vừa sáng rồi, không nhịn được mở khóa mở ra, thấy hắn phát rồi một tấm hình.
Lại là một người sĩ quan, thẳng quân trang chút, một tấm đẹp trai gương mặt, mày như kiếm, mũi như phong, ánh mắt thâm thúy, mắt sáng như đuốc, miệng môi trên còn có chút sự tình rầu quai nón. Ta đang làm tức thì nhìn ra rồi thần, yên lặng nuốt nước miếng, cả người nóng lên, con cặc lại là sưng sắp tràn ra như máu toàn thân màu đỏ thẫm, nóng bỏng dán bụng, đầu khấc lại phồng lớn lên một ít, ở đầu giường mờ tối dưới ánh sáng hiện lên ánh sáng nhạt, giống như tràn đầy Hydrogen tức giận khí cầu, nữa một giây kế tiếp thì phải bùng nứt."Như thế nào, muốn sao?" Tin tức thanh âm nhắc nhở đem ta hồn vía kéo trở lại, gõ điện thoại di động trả lời "Tốt", cả ngón tay cũng đang khẽ run.
Một phen đơn giản trò chuyện sau, đại khái hiểu rồi đối phương đại khái tin tức, hắn cũng quyết định tới chỗ của ta. Hắn gọi Chu Lỗi, là vốn là đội chữa lửa một tên sĩ quan, 26 tuổi, thân cao 182cm, người nặng 72kg, sau đó 20cm con cặc, dĩ nhiên đây là hắn nói, rốt cuộc có phải hay không thực sự phải mắt thấy mới là thật, hiện tại trên in tờ nết động một chút thì là 18,cm, 20cm, dẫu sao đều là thiên triều người, ai còn không biết của người nào cuối cùng, ta đang làm lúc trong lòng suy nghĩ có thể có một 16cm ta cảm thấy không tệ, dẫu sao lớn lên khí chất đẹp trai như vậy. Ah, đúng rồi, đối với ta, 24 tuổi, 178, 67kg, 17cm chừng con cặc, công việc một năm có thừa.
Đang đợi hắn trong quá trình, ta đơn giản dọn dẹp một cái dưới nhà, chuẩn bị xong bao cùng dầu, sau đó đi phòng tắm rửa sạch sẻ, đổi bao cuộc sống thường ngày phục. Tiếp theo liền ngồi ở trên giường yên lặng chờ đẹp trai đội chữa lửa sĩ quan đến, ngươi đừng nói, rất ít làm bottom ta đây, giờ phút này phía sau cũng là ngứa ngáy vô cùng, ở trên giường không ngừng ma sát, cách quần cũng có thể cảm giác được hoa cúc thịt khát vọng. Mà ta 17 cm, so với người thường mà nói tỏ ra to lớn vô cùng lớn con cặc lại là khắp nơi trong quần dựng đứng bắt đầu một cái đại trướng bồng, lều vải đỉnh dần dần ướt át, nguyên lai là ta tiền liệt tuyến dịch không ngừng đi ra ngoài mạo, ta nhẹ nhàng nhíu mày lại "Làm sao như vậy không tiền đồ", đồng thời dùng sức đem con cặc đè xuống, đầu khấc bọc chất nhờn vạch qua vải vóc, trong nháy mắt một trận khoái cảm tấn công tới, "Shhh ~~ a" ta không cấm nhẹ thân.