trọng sinh hào môn khốc nữ bản full (np-end)

7.2K 28 7
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở

[ cung cấp hạ tái http://www.mespxp.com] toàn bản txt tiểu thuyết miễn phí hạ tái

[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

************************************************************

Trọng sinh nhất hào môn khốc nữ

Tác giả: Lười ly hôn

Cuốn nhất [ đẫm máu trọng sinh ]

Đệ 01 chương trọng sinh

Hắn rốt cục mất đi nàng !

Liền như vậy trơ mắt nhìn nàng nhảy xuống, tung bay thân ảnh giống kia đoạn sí màu điệp giống nhau, thẳng tắp rơi xuống kia hắc ám khôn cùng vực sâu, làm cho hắn muốn bắt cũng trảo không được.

Nàng rất thông minh! Nàng hiểu được hết thảy, hiểu được là hắn khổ tâm chuẩn bị kỹ muốn vi phụ báo thù, khổ tâm chuẩn bị kỹ muốn hủy diệt các nàng tống gia, khổ tâm chuẩn bị kỹ làm cho nàng yêu thượng chính mình, cuối cùng tái hủy diệt nàng này sát thù cha nhân tối chung ái nữ nhi.

Hắn nghĩ đến chính mình hết thảy đều làm được thiên y vô phùng, hắn chờ trích thu thành quả thắng lợi ngày nào đó, hắn chờ xem nàng tuyệt vọng ánh mắt, chờ xem nàng thương tâm khóc, hắn chờ chính mình nâng chén chúc mừng khi vui sướng.

Hiện tại, hết thảy đều như hắn nguyện, vì cái gì thắng lợi vui sướng lại chậm chạp không có đã đến?

Tâm, thế nhưng đau đến sắp chết đi! Toàn thân cao thấp, giống bị nhân lăng trì giống nhau cát , đau , đau đến hắn chỉ có thể bất lực lấy tay vây quanh chính mình thân mình, cuộn mình quỳ rạp xuống đất hạ, thống khổ một tiếng một tiếng kêu thảm của nàng tên,“Thi tình...... Thi tình......”

Nàng thực ngoan! Thế nhưng bất lưu một tia đường sống cho hắn, theo cao như vậy lâu, cứ như vậy dứt khoát quyết tuyệt nhảy xuống, liên quan , xé rách hắn chỉnh trái tim.

Tại kia một khắc, hắn mới biết được, hắn đối của nàng yêu, đến tột cùng sâu đậm!

Hắn thắng được thế giới, lại thua nàng!

Một loại hủy thiên diệt địa bàn tuyệt vọng, bắt đầu ở hắn tứ chi bách hải lý lan tràn......

*

Có truyền thông báo đạo, đằng vũ tập đoàn tổng tài hắc đằng vũ tình cảm chân thành bạn gái tống thi tình nhảy lầu tự sát thân vong, nguyên nhân không rõ, đắm chìm ở bi thống trung hắc đằng vũ không tiếp thụ gì phỏng vấn, một tuần về sau, xã giao giới trọng hiển hắc đằng vũ tuấn tú thân ảnh, vẫn như cũ như ta, bên người các màu danh hoa không ngừng......

Cá heo loan khu biệt thự, là a thành nổi danh phú hào tụ tập .

Nơi này có đẹp nhất phong cảnh, còn có tối mê người thâm thúy trạm lam đại hải, mặt trời chiều ngã về tây, sáng lạn ánh nắng chiều tát đầy toàn bộ bãi biển, sáng lạn một mảnh, đẹp không sao tả xiết.

Trầm hạo nguyệt thân một thân màu trắng váy liền áo, ngồi yên ở bên bờ đại đá ngầm thượng, tóc dài ở trong gió phất phới, hai tay ôm tất, đón gió ngắm nhìn đại hải, vô biên vô hạn hải dương, tựa như nàng giờ phút này tâm giống nhau, thâm u mà không lường được.

trọng sinh hào môn khốc nữ bản full (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ