[George Weasley] Were Returned.

986 85 2
                                    

*TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD, KHÔNG ĐĂNG TRÊN WEB NÀO HẾT. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI!

*Pov George Weasley.

(2)

°∆°

"Ê George! Đi một mình thiệt hả?"

Tôi đứng trước lò sưởi nghe Fred hỏi thì gật đầu:

"Ờ, anh với ba cứ đến nhà Harry đi."

"Được rồi nhớ cẩn thận, ba cũng mong gặp được cô bé khiến con trai ba ngày nhớ đêm mong." Ba tôi thoải mái đồng ý, còn không quên buông lời chọc ghẹo.

Tôi im lặng không nói gì, hai tai lặng lẽ đỏ lên, cầm một nắm bột Floo tôi nói lớn:

"Brick Lane!"

"Bùm" một làn khói bốc lên, tôi xuất hiện tại lò sưởi ở một công viên trồng đầy những loại hoa thơm cỏ lạ, đi được vài bước tôi nhìn thấy Dani ngồi trên một băng ghế nhỏ.

Bóng lưng Dani lẻ loi giữa màng đên tĩnh mịch, cô ấy ngước nhìn bầu trời đêm đầy sao, không biết Dani nghĩ gì mà thinh thoảng lại cúi đầu thở dài.

"Dani!" Tôi chạy đến gọi tên cô nàng. Dani hơi giật mình nhưng rất nhanh quay lại nhìn tôi mỉm cười:

"Chào George bồ đến rồi."

"Bồ làm sao vậy!" Tôi sững sốt khi nhìn thấy vết bầm tím trên má trái của Dani, quần áo cô có chút bẩn, một chân cô nàng còn đang bó bột!

"Không, không có gì." Dani vội lấy tóc che đi nửa gương mặt, dáng vẻ lúng túng của cô nàng làm tôi thấy buồn bực chết đi được, tôi gạt tay Dani ra nghiêm giọng hỏi:

"Ai đánh bồ?"

"Tớ không sao thật mà, bị té thôi." Dani nắm tay tôi lắc đầu, cô nàng lại cười, nụ cười chua xót làm sao.

"Nói với tớ đi, đừng chịu đựng một mình. Chúng ta là bạn mà, phải không?"

"Tớ ổn mà, bồ đừng lo lắng." Dani nhìn tôi nhẹ nhàng nói, "Chúng ta nên đi thôi, để mọi người đợi thì không hay lắm."

Tôi không muốn Dani khó xử nên đành gật đầu, "Tớ cõng bồ nhé?"

"Ừm." Tiếng Dani vang lên khe khẽ bỗng làm tôi thấy chạnh lòng. Tôi quay người lại, để Dani nằm trên lưng tôi, và tôi cõng cô ấy đi về phía trước.

"Dani này, bồ có nhớ lúc tụi mình gặp nhau không? Lúc đó bồ ngốc chết đi được, tớ phải nắm tay bồ để bồ không phải đi lạc."

Tôi mở lời, nghĩ về những chuyện cũ muốn nói vài điều để làm tâm trạng Dani được tốt lên, cô ấy dựa mặt vào vai tôi thi thoảng lại "ừ" nhẹ trong cổ họng, ngẹn ngào đến nỗi làm trái tim tôi cũng run rẩy.

"Nhưng mà bồ giỏi thiệt đó, lại có thề phân biệt được tớ và Fred, điều mà má tớ còn không làm được. Sao bồ hay thế hả?"

"Tớ cũng không biết, chắc là George điềm tĩnh hơn Fred chăng?" Dani nói, giọng pha lẫn chút tiếng cười khúc khích.

Tôi thở phào, "Fred mà nghe bồ nói như vậy thì sẽ buồn lắm đó, haha."

[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ