-sao, hôm nay chọn em nào? học sinh cấp 3, sinh viên hay máy bay?seungcheol tay cầm ly rượu mạnh lắc lắc, đang bận khoác vai người yêu xinh đẹp của anh - jeonghan. hắn nhìn mà không khỏi nghĩ ngợi, tuổi xuân còn phơi phới, sao cứ phải đi kiếm người yêu. không phải cứ nếm qua nhiều món ngon trước sẽ "sướng" hơn sao?
-hôm nay đổi khẩu vị, thích cừu non, không muốn trâu già!
hắn là junhui - một gã trai hư nức tiếng ở quán bar này. mỗi ngày đều sẽ tìm đến đây, chọn một đối tượng phù hợp, rót vào tai mấy lời mật ngọt chết người rồi lại dụ dỗ đến bước cuối cùng - làm tình.
tất nhiên hắn sẽ luôn dùng đồ bảo hộ rồi, nếu không bây giờ hắn sẽ có hẳn một đội bóng. tần suất lên giường của hắn phải nói là chóng mặt, hắn chỉ cần thoả mãn nhu cầu, xong thì lại vứt một sấp tiền cho người ta hay nói được vài câu sởi lởi rồi lặn mất tăm. cơ bản hắn đâu sai, là do họ dễ dãi.
hôm nay là cuối tuần, hắn định bụng sẽ chén một bữa khuya thật ngon miệng để thưởng cho bản thân. vậy mà từ nãy đến giờ chưa ngắm được ai lọt vào mắt, toàn là kiểu son phấn loè loẹt, ăn mặc hở hang, không phải khẩu vị của hắn.
-chết tiệt! toàn là loại tầm thường.
-haha, cẩn thận tối nay không được ăn khuya, bí bách đến tức điên thì ráng mà chịu nhé! anh đi trước.
nói xong seungcheol rời đi với tình yêu của mình, tìm khách sạn nào gần đó để tâm sự với nhau. jun nhìn mà cười khinh, tiện tay châm điếu thuốc rít một hơi sâu cho đỡ bức bối. cuối tuần mà chả có mấy gương mặt học sinh dùng thẻ của ba mẹ vào đây tập tành uống rượu gì cả, chán chết đi được.
lúc này ngoài cửa có một đám tràn vào, khoác tay cười nói rôm rã. mặt trông non chẹt, đích thị là học sinh. có vẻ mồi ngon sẽ sớm xuất hiện, hắn quan sát kĩ từng đứa một từ phía bàn đối diện.
à, thấy rồi.
hắn thề nhìn vào con cừu non kia mà không hứng thì chắc chắn sinh lý của hắn có vấn đề. mặt mũi búng ra sữa, da dẻ trắng treo, dáng người mảnh khảnh, nhìn ngang qua là biết kiểu mọt sách. có vẻ không thích tiệc tùng lắm, sắc mặt nãy giờ không vui.
minghao hôm nay được mời đi sinh nhật. nghĩ là đi ăn uống bình thường, ai dè bây giờ gần 10 giờ tối mà cả lũ còn rủ nhau vào bar. nhìn bọn trong lớp đứa thì uống rượu rồi hút thuốc, đứa thì lôi kéo người này người kia ra nhảy cùng. thế là cả đám lên sân khấu quậy tung, còn mình em ở lại bàn giữ đồ. em ghét mấy chỗ đông người như vậy, còn rượu chè, nhảy nhót nữa. em muốn về nhà, muốn đi ngủ sớm.
-lần đầu bé đến đây à?
đang ngồi thì đột nhiên chỗ kế bên lún xuống, nhìn qua thì đập vào mắt em là một tên cao to, trên người toàn đồ đắt tiền. nhìn là biết thuộc dạng ăn chơi, em cũng chẳng muốn dính líu tới kiểu người này.
nhưng anh ta đẹp trai quá, em chịu không được.
-dạ...em mới đến lần đầu.
-bạn của bé đâu? sao lại ngồi một mình?