CHAPTER THREE

35 6 0
                                    

Sàn đấu có hình chữ nhật, và đủ lớn để một trung đoàn tổ chức các hoạt động, hai trăm máy đo cơ học ở các cạnh ngắn của nó và một nửa khoảng cách đó ở các cạnh dài. Nó được làm bằng quặng, đá cuội, nghiền nát và loại bỏ khỏi các xưởng đúc vì nồng độ kim loại của chúng quá thấp để có thể hữu ích. Cách nhau không đều xung quanh sàn nhà, các mảnh vỡ cơ học và đống rác đang cháy khiến quang học trở nên khó khăn và tạo ra cơ hội vô tận cho các cuộc phục kích chiến thuật và tấn công bên mù. Bao quanh sàn nhà, bốn tầng chỗ ngồi thẳng đứng tăng lên trần nhà một trăm cơ giới trên cao. Hàng loạt ánh sáng ở mọi tần số từ hồng ngoại đến cực tím làm ướt sàn nhà trong ánh sáng tàn nhẫn. Các khán đài chật cứng công nhân trong các nhà máy và nhà máy lọc dầu nguyên tố của Kaon, dậm chân nhịp nhàng cho đến khi toàn bộ ban công của mỗi tầng nảy lên và xuống gần như giới hạn độ bền kéo của khung kim loại. Tiếng ồn đã tràn ngập, và sẽ phát triển quá lo...

Một trăm lần và hơn thế nữa, Megatronus đã đi vào một cái hố, cái này hay cái khác giống như nó. Mỗi lần như vậy hắn đều chiến thắng. Tournament of Champions - cái tên hoành tráng của đấu trường này - giờ đây đã thay đổi các quy tắc cho các đối thủ của Megatronus, cho phép họ tham gia trước và đảm nhận hình thức thay thế nếu họ chọn. Bất cứ thứ gì họ có thể quét và đồng hóa đều có thể biến thành hình dạng ngụy trang. Đó là một cách chiến đấu hèn nhát, nhưng nó có lợi cho Megatronus. Khi anh ta có thể cho đối thủ phát súng đầu tiên - cơ hội phục kích anh ta - và sống sót để giành chiến thắng hoàn toàn bất chấp điều này, anh ta trông bất khả chiến bại.

Tin tức đang lan rộng. Cách đây không nhiều chu kỳ sao, Megatronus chỉ đơn thuần là một trong những đấu sĩ đáng sợ hơn trong hố Kaon. Bây giờ không nghi ngờ gì nữa, hắn là người sợ hãi nhất. Cách đây không lâu, Megatronus vẫn không có tên. Bây giờ anh ta đã chọn một cái tên để đánh vào nỗi sợ hãi vào sự rụt rè và truyền cảm hứng cho lòng trung thành giữa những người sẽ theo anh ta. Rằng đó không phải là tên của anh ta không liên quan đến anh ta ít nhất; Người được sinh ra không có tên không quan tâm tên của mình đến từ đâu khi anh ta lấy một tên.

Ở đó, anh nghĩ. Đối thủ của mình đang ở đó.

Quang học của anh ta đã dừng lại trên một đống các bộ phận cơ thể bị loại bỏ, loại đống phế liệu được nhìn thấy sau hậu quả của một tai nạn công nghiệp, khi những người Cybertron đã chết nằm chờ khai hoang và tái tạo. Đó là điều hiển nhiên, nhưng Megatronus từ lâu đã nhận ra rằng rất ít đối thủ của mình có bất kỳ sự tinh tế về chiến thuật nào.

Phía trên và xung quanh anh ta, đám đông ầm ầm. Anh ta ngước lên nhìn họ và giơ hai tay lên đầu, vẫy họ thành một sự điên cuồng thậm chí còn lớn hơn.

Chiến thắng trước khi cuộc chiến bắt đầu sẽ khiến bất kỳ đối thủ nào tức giận với một chút tự trọng. Đối thủ tức giận là đối thủ bất cẩn. Đối thủ bất cẩn là đối thủ đã chết. Logic là hoàn hảo.

Từ đống bộ phận cơ thể phun ra không chỉ một, mà là ba con bot chiến đấu. Chúng được gọi chung là một trong những thí nghiệm kết hợp của Shockwave, anh có thể biết ngay từ cách chúng di chuyển cùng nhau - và ba thí nghiệm này là những chiếc máy bay không người lái nguyên thủy, hầu như không có khả năng mà những người Cybertron tiên tiến hơn coi là ý thức. Một chiếc ngay lập tức thay đổi thành một chiếc xe địa hình, đường ray của nó được nạm và từ tính; Nó hướng đến một bức tường của hố, tìm kiếm một điểm thuận lợi cao hơn để thiết lập một cuộc giao tranh. Megatronus tiếp tục tập trung vào hai người kia, chúng ngay lập tức lao về phía anh ta. Người đầu tiên anh ta hạ gục bằng một phát súng nổ; Lần thứ hai anh ta đập sang một bên với một cú trái tay quét. Giữ ATV trong tầm nhìn ngoại vi của mình, Megatronus xoay người để ngăn chặn hai tổ hợp dạng bot bên cạnh anh ta. Một trong số họ đứng dậy và phun một dòng chất lỏng ăn mòn vào mặt anh ta; Hắn cúi người sang một bên, cảm nhận được mùi xịt của nó trên vai mình. Người thứ hai thực hiện một đường chuyền khác về phía anh ta, bàn tay đầu lưỡi của nó búng ra về phía anh ta.

Transformers ExodusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ