CHAPTER SIX

18 5 0
                                    

Điều đầu tiên Orion Pax nghĩ về Kaon là anh chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy. Tất nhiên anh ta đã nhìn thấy hình ảnh, nhưng trải nghiệm nơi này với tất cả các mảng giác quan của mình cùng một lúc, có được toàn bộ trải nghiệm ...

Anh ta đã đến Kaon trong hình dạng thay thế của mình, lăn xuống qua Kalis và gần Giếng AllSparks, nguồn gốc của mọi Cybertron sống. Sau đó, anh vượt qua Torus States và tiến vào Biển Rust, với Hẻm núi Sonic ở phía nam. Vượt qua các hẻm núi, Orion Pax tiến vào Badlands và chứng kiến bề mặt văn minh, được chải chuốt của Cybertron được thay thế bằng lãnh thổ gồ ghề, tan vỡ. Các rặng núi kim loại và hẻm núi hình tội lỗi lấp đầy trục sâu với rỉ sét là tiêu chuẩn; Ở những nơi tàn tích cổ mọc lên từ các thành tạo. Orion Pax biết rằng Badlands là nơi diễn ra những hành động vĩ đại và những khoảnh khắc vô cùng quan trọng trong lịch sử của Cybertron, nhưng anh ta chưa bao giờ có quyền truy cập vào các hồ sơ có thể cho anh ta biết những hành động và khoảnh khắc đó là gì. Vì vậy, anh ta tiếp tục, uống tất cả thông tin anh ta có thể bằng cách quan sát môi trường xung quanh.

Một lần, anh tưởng tượng, đây là một khu công nghiệp nhưng không phải là một vùng đất hoang. Bây giờ thật khó để xem nó như bất cứ điều gì ngoài một tàn dư đã chết của một nền văn minh đang suy tàn không thể phục hồi.

Tuy nhiên, đó là những gì Orion Pax đã thay đổi. Anh và Megatron cùng nhau có thể dẫn đầu sự thay đổi đó.

Thành phố Kaon trải dài trên một cao nguyên gấp ba lần diện tích bề mặt của Iacon. Trên đó treo một đám mây khói vĩnh viễn và các hợp chất kim loại nặng. Trong khi kiến trúc của Iacon vươn lên và vươn ra, được xác định bởi các tòa tháp và vòm, những rặng đá bậc thang của các khối dân cư và những kỳ quan của kỹ thuật, Kaon ngược lại giống như một đống đổ nát đen vô tận, các cấu trúc cơ khí khổng lồ sụp đổ vào nhau và các thế hệ mới hơn của cùng một tòa nhà được xây dựng trên chúng. Nó trông như thể nó đã bị ném bom từ quỹ đạo, sau đó được ghép lại với nhau bởi những chiếc Minicons mù. Ở dạng alt, Orion Pax ầm ầm qua vùng ngoại ô Kaon, trở lại hình dạng nguyên mẫu khi anh đến trung tâm thành phố, nơi những con đường trở nên rối rắm và chật cứng ống dẫn, sàn catwalk... không thể tiếp tục định hướng nếu không có giao diện vệ tinh và lưới. Bạn không thể nhìn thấy ở Kaon. Không có cách nào để hiểu bạn đang ở đâu trong mối quan hệ với phần còn lại của thành phố. Trong Iacon, bạn có cảm giác về không gian và vị trí.

Sống ở đây như thế nào từ lúc bạn bước ra khỏi Giếng AllSparks?

Bây giờ đi bộ, Orion Pax tìm kiếm tòa nhà mà Megatron đã mô tả cho anh ta. Nó nằm ở phía nam trung tâm của Kaon và ở giữa hai hố xỉ sâu đến mức Orion Pax không thể nhìn thấy đáy trừ khi anh ta đến ngay rìa. Bản thân tòa nhà là một tượng đài màu đen hình chóp, hình vuông ở trên cùng cho một bãi đáp. Bên trong nó, Megatron đã nói, là một công trình thủy lực mạng bị bỏ hoang. Đây là địa điểm hoàn hảo cho các trận đấu đấu sĩ cũng như sản xuất thị trường chợ đen các thành phần quang học và thính giác. Những người xuống cấp nhanh chóng trong bầu không khí ô nhiễm nặng nề của Kaon, và đặc biệt là trong các đấu trường đấu sĩ, nơi chấn thương đối với mảng cảm giác là cực kỳ phổ biến ở những chiến binh sống sót.

Transformers ExodusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ