CHAPTER SEVEN

24 6 5
                                    

Các nhà điều tra sau đó xác định, từ một phân tích chi tiết về sự gián đoạn trong Grid, rằng chuỗi các vụ nổ đồng bộ xé toạc Six Lasers, Uraya, Polyhex, Stanix, Blaster City và một số địa điểm trong Hẻm núi Sonic diễn ra cách nhau chưa đầy một ngày.

"Rõ ràng là những cuộc tấn công này được thực hiện theo lệnh của thủ lĩnh băng đảng tội phạm và đấu sĩ ngầm, người tự gọi mình là Megatron", Ủy viên Hội đồng Tối cao Halogen tuyên bố khi phần còn lại của Hội đồng Tối cao nhìn vào. Halogen là thành viên phục vụ lâu nhất của Hội đồng. Quận của ông bao gồm Thành phố Blaster và toàn bộ Badlands. Trong nhiều chu kỳ quỹ đạo hơn bất kỳ Cybertronian nào quan tâm để nhớ, ông ta đã kích động để sáp nhập cao nguyên Hydrax và sân bay vũ trụ sinh lợi của nó vào quận của mình. Vì lý do này, rất ít người theo chủ nghĩa Cybertron có xu hướng tin bất cứ điều gì ông nói, với lý do bất cứ điều gì ông nói đều che giấu một chương trình nghị sự mà cuối cùng sẽ dẫn đến một nỗ lực sáp nhập đó.

Ở Thành phố Blaster, một nhà máy sản xuất vũ khí lấp đầy một hẻm núi thép, các cổng xả và ống khói của nó chỉ ngang bằng với bề mặt. Một khi nguyên liệu thô được khai thác ra khỏi hẻm núi; Sau đó, khi họ kiệt sức, nhà máy được xây dựng trong không gian mà họ để lại. Khi quả bom phát nổ, gắn vào một bể chứa chứa nhiên liệu plasma cho các ngọn đuốc hồ quang được sử dụng trong việc chế tạo các thùng vũ khí và băng đạn chịu nhiệt cao, các đài quan sát trên Căn cứ Mặt trăng Một và Hai đã ghi lại một tia sáng làm trắng ống kính của họ trong giây lát hướng vào phần đó của Cybertron.

Từ mặt đất, nó trông như thể một cột năng lượng đã phun trào từ hẻm núi, vươn lên bầu trời và lan rộng thành một hình xuyến mở rộng nhiệt và ánh sáng. Những mảnh vụn nhỏ như vỏ của một đường giao nhau ống dẫn và lớn bằng toàn bộ ngăn làm mát, cho đến lúc đó vẫn tỏa ra nhiệt từ một lò phản ứng nhiệt hạch nhỏ, trút xuống nhiều khu vực của Badlands và những người Cybertron không may tình cờ đang làm việc, lập kế hoạch hoặc chỉ đi qua.

Ở Thành phố Blaster, những mạng sống rất rẻ. Không ai quan tâm đến sự sống hay cái chết. Và không ai biết có bao nhiêu Cybertron đã biến mất khi nhà máy sản xuất vũ khí bốc hơi.

Tuy nhiên, những người theo dõi đã biết một điều. Lực lượng dân quân Hội đồng Cybertron vừa mất một nguồn đạn dược quan trọng.

Khi Megatron nghe về các cuộc tấn công, Orion Pax đang nói chuyện với anh ta trên một liên kết Grid an toàn. Orion Pax đã tự mình kiểm tra nó bằng cách sử dụng bộ máy an ninh có sẵn cho anh ta trong Hall of Records. và sau đó Megatron đã đưa Soundwave vào hoạt động, thêm một lớp bảo mật khác. "Nếu anh cần một cái gì đó ẩn, hoặc cần một cái gì đó để biến mất," Megatron nói, "Soundwave là người anh nên nói chuyện."

"Tôi sẽ ghi nhớ điều đó," Orion Pax nói, và đó là khi các báo cáo về những quả bom bắt đầu tràn ngập Grid.

"Bởi AllSpark," anh thề. "Đây là cái gì?"

Trên liên kết video, anh xem khi Megatron đăng ký các sự kiện. Sau đó, anh quay lại đối mặt với liên kết. "Orion Pax," anh nói. "Đã đến lúc tôi phải lên tiếng. Cybertron phải biết rằng đây không phải là cách phong trào của chúng ta sẽ hoạt động và họ cần biết điều đó ngay bây giờ. Anh đang ở Iacon, đúng không?"

Transformers ExodusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ