CHAPTER ELEVEN

17 4 0
                                    

Thành phố Crystal đã đại diện cho teracycles, một tượng đài cho sự kết hợp của sự khéo léo và thẩm mỹ của người Cybertron. Nó lung linh và phát sáng khi các vật liệu khác nhau trong thành phần của nó bắt được các quang phổ ánh sáng khác nhau, tạo ra một màn hình lăng trụ có thể nhìn thấy cho hàng chục hic theo bất kỳ hướng nào. Trong một số điều kiện khí quyển nhất định, ngay cả công dân của Iacon cũng có thể nhìn thấy nó lung linh như một ảo ảnh ngay phía trên đường chân trời. Đó là một tượng đài cho cả thành tựu và tầng lớp quý tộc của Cybertron đòi hỏi vẻ đẹp cùng với chức năng.

Nghiên cứu khoa học đi đôi với đổi mới nghệ thuật ở đây. Soundwave ghét nơi này. Đối với anh mà nói, đó là sự nuông chiều bản thân,

"Rumble, Frenzy, phóng ra," Soundwave nói. Hai con Minicon mà anh ta mang theo xoay người xuống sàn và chờ đợi chỉ thị. "Chiến dịch Matrix Quest, các thông số như trong cuộc họp giao ban trước", anh nói. "Đừng để bất cứ ai nhìn thấy bạn. Nếu ai đó nhìn thấy bạn, hãy đảm bảo rằng họ không nói với ai."

Một loạt tiếng kêu là câu trả lời của Minicons. Họ có thể nói chuyện, nhưng trong một nhiệm vụ - đặc biệt là một nhiệm vụ trong đó thời gian là rất quan trọng, như ở đây - họ có xu hướng giao tiếp thông qua các tiếng kêu được mã hóa. Họ lướt đi vào bóng tối và Soundwave trở lại mặt nước, đứng canh gác chống lại khả năng tất cả họ sẽ bị phát hiện. Anh ấy thích tránh một cuộc chiến đứng lên; Khả năng thua là quá lớn. Nhưng đối với điều này, những rủi ro có thể đáng giá. Anh ta giữ liên lạc với hai Minicons thông qua một liên kết video trực tiếp phát như thể bên trong mắt của chính anh ta.

Trong một khoảnh khắc, anh ta cân nhắc việc mở ra và đẩy Ravage và Laserbeak. Quá nguy hiểm, anh quyết định. Càng gửi nhiều Minicon, càng có nhiều khả năng anh ta sẽ mất một chiếc. Và trong nhiệm vụ này, anh ta cũng có thể mất một người, bởi vì anh ta đang theo đuổi những bí mật sâu sắc nhất của Thành phố Crystal.

Ngay cả Starscream, người đã dành phần lớn sự nghiệp khoa học của mình trong các phòng thí nghiệm chứa trong những bức tường khúc xạ vô tận này, cũng không biết mọi bí mật của Thành phố. Không ai biết.

Ngoại trừ, có lẽ, Omega Supreme. Và chính Omega Supreme đã khiến Soundwave lo lắng. Anh ta đã không đi hết con đường này để được đưa vào các phân tử thành phần của mình bởi một trong những tên lửa của Guardian. Thậm chí không phải để giải phóng Cybertron... Tuy nhiên, điều đó sẽ được thực hiện. Soundwave nghĩ rằng anh ta đã thuyết phục Megatron về lòng trung thành của mình, nhưng sự thật là anh ta đang chờ xem mọi thứ tiến triển như thế nào. Kỹ năng của anh ấy sẽ hữu ích cho Hội đồng cấp cao và các lực lượng phòng thủ người Cybertron — và chúng sẽ hữu ích cho bất kỳ nhóm nào khác xuất hiện để cạnh tranh cho tương lai của Cybertron.

Orion Pax là một ví dụ. Soundwave cảm thấy mạnh mẽ rằng Megatron đang đánh giá thấp thủ thư. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời, và ngay tại thời điểm đó, thời điểm đó là thứ mà Soundwave không có. Anh quay trở lại bên ngoài vành đai nhạy cảm về an ninh xung quanh Thành phố Crystal và chờ đợi Minicons của mình gửi tín hiệu điểm hẹn đầu tiên của họ.

Nó xảy ra với anh ta để tự hỏi liệu nó thậm chí còn tồn tại nữa. Không có cách nào để biết ngoài việc khám phá nó.

Transformers ExodusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ