CHAPTER TWENTY ONE

12 3 0
                                    

Megatron nhìn ra ngoài qua các cửa sổ treo tường trên cầu chỉ huy của Trạm Trypticon. Bên dưới, bề mặt của Cybertron. Rất nhiều trong số đó đã là của hắn, và nhiều hơn nữa sẽ là với mỗi vòng quay. Dark Energon đã tạo ra sự khác biệt ngay lập tức. Các Decepticons đã quét qua bề mặt của Cybertron, kết liễu các nhóm nhỏ hơn của Autobot và buộc Autobots phải bảo vệ ngày càng nhiều khu vực an toàn trước đây của họ. Vì vậy, nó đã đi. Các Decepticons tấn công và Autobots rút lui. Họ đã sử dụng tuyệt vời các mạng đường hầm dưới bề mặt của Cybertron và Decepticons không thể theo đuổi bọn họ xa như Megatron mong muốn... bởi vì trong khi Dark Energon có sức mạnh kỳ diệu, nó không tồn tại theo cách mà Energon tiêu chuẩn đã làm. Và khi nó cạn kiệt, những phẩm chất tiêu cực của nó nhanh chóng bắt đầu lấn át những cải tiến của nó. Nhiều lần Megatron đã chứng kiến các trận chiến đảo ngược từ Decepticon sang Autobot đáng kinh ngạc vì các Decepticon chính bắt đầu cạn kiệt Dark Energon.

Các chiến thuật được điều chỉnh. Họ đã điều chỉnh rồi. Nhưng sẽ không có sự điều chỉnh nào thành vấn đề nếu Dark Energon không chảy.

Hắn xoay người và đi xuống Dark Energon, nơi Shockwave đã dành một chút thời gian từ dự án chính của mình để kiểm tra Nghiên cứu thiếu Dark Energon bắt đầu trên hai đối tượng thử nghiệm đầu tiên. Cho rằng vật liệu này khá khan hiếm, Shockwave nghĩ rằng đáng để xem điều gì sẽ xảy ra khi một bot đã quen với nó và sau đó phải quay lại sử dụng Energon thông thường.

Hương vị của Dark Energon rất ngọt ngào, và sức mạnh mà nó truyền tải rất mạnh mẽ. Không có đủ nó trên thế giới để thỏa mãn Megatron. Đó là hương vị của quyền lực và lời hứa của nhiều hơn nữa. Nó đập mạnh vào tứ chi và trong tâm trí như sự bất tử nào đó.

Nhưng Dark Energon đã cạn kiệt, và khi nó xảy ra.

Sau khi các đối tượng đã đi hai quỹ đạo mà không có Dark Energon, Shockwave đã thấy cần phải bịt miệng họ. Khi Megatron bước vào DEF bây giờ, cả hai đã co thắt trong mối quan hệ của họ khi mong muốn về Dark Energon tự biến thành đau đớn khi không có.

Megatron quyết tâm rằng điều này sẽ không xảy ra với hắn ta nếu hắn ta phải giết mọi bot cuối cùng trên Trạm Trypticon và tự mình rút Dark Energon khỏi chúng. Mặc dù điều đó cũng chỉ đơn thuần là trì hoãn đều không thể tránh khỏi. Những gì họ cần là nhiều Energon hơn mà sau đó họ có thể chuyển đổi thành Dark Energon. Vấn đề có hai mặt. Một, có một sự thiếu hụt Energon đe dọa sẽ kết thúc chiến tranh bất kể bên nào muốn nó kết thúc.

Hai, ngay cả khi có một cách để có đủ Energon, phải có một cách để đưa nó với số lượng lớn lên quỹ đạo của Trạm Trypticon. Nếu không, anh ta sẽ phải mạo hiểm với Dark Energon bằng cách đưa nó xuống bề mặt, nơi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Không có cách nào thích hợp để giữ nó hoàn toàn trong tầm kiểm soát một khi nó đã xuống Cybertron.

Hắn đã vạch ra vấn đề cho Shockwave và Soundwave khi các đối tượng thử nghiệm, mỗi đối tượng mọc lên một bụi cáp giám sát và cảm biến, giật và chiến đấu chống lại mối quan hệ của họ. Truyền Energon, dường như, không giúp được gì nhiều. "Tất cả những gì tôi đang làm bây giờ, thành thật mà nói, là xem họ sẽ mất bao lâu để chết, và ghi lại những gì xảy ra trên thí nghiệm", Shockwave nói.

Transformers ExodusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ