CHAPTER TWENTY TWO

4 2 0
                                    

Cấu tạo của Dark Energon không giống bất cứ thứ gì Starscream từng thấy. Đó là Energon bình phương, Energon với một chiều không gian bổ sung, Energon khiến bạn cảm thấy như thể bạn chưa bao giờ thực sự biết cảm giác được cung cấp năng lượng trước đây là như thế nào.

Được thúc đẩy bởi sức mạnh huyền bí của nó, nhiệm vụ Decepticon để chiếm điểm cuối dưới bề mặt của Cầu Energon Địa đồng bộ là một thành công áp đảo. Starscream và đội ngũ được lựa chọn cẩn thận của anh ta ầm ầm lao xuống bầu không khí, né tránh hỏa lực điên cuồng trên mặt đất của hệ thống phòng thủ Autobot bao quanh đống đổ nát của Thành phố Crystal. Rất ít Autobots vẫn còn ở đó; Hệ thống phòng thủ là máy bay không người lái, các thói quen tự động được thiết kế để bắn vào bất kỳ kẻ xâm nhập nào trên mặt bằng giải phóng an ninh gần đây nhất của họ.

Starscream lao qua hàng rào và phóng một loạt tên lửa vào một khẩu đội pháo ion đặt trên sườn đồi ở ngoại ô Thành phố Crystal. Sườn đồi biến mất trong một quả cầu lửa nhanh chóng tối sầm lại thành một cột khói phun ra từ bên trong ngọn đồi, nơi những ngọn lửa sẽ xuyên qua tàn dư của các khẩu đội phòng thủ cho đến khi không còn gì để cháy.

Anh ta hạ thấp và khó khăn để hạ cánh, lấy lại hình dạng nguyên thủy của mình kịp thời để chạm đất chạy và đập theo cách của anh ta xuyên qua bức tường bên ngoài của một tháp giải nhiệt. Bên trong tòa tháp là một trục hướng thẳng xuống bên trong hành tinh—Starscream không chắc chắn bao xa, nhưng đủ để lưu thông chất làm mát khắp tầng dưới của Thành phố Crystal.

Trước khi rời Căn cứ Mặt trăng Một, nơi anh đã tổ chức chiến dịch sau khi nhận được lệnh từ Megatron trên Trypticon, Starscream đã cấy ghép hồ sơ hoạt động của cuộc xâm lược Thành phố Crystal vào bộ nhớ của mình. Bây giờ anh ta có một bản đồ gần như hoàn chỉnh về các quận dưới bề mặt, và anh ta nghĩ rằng anh ta biết cây cầu sẽ ở đâu.

Một loạt các vụ nổ đã phá hủy đường sườn núi phía sau anh ta ở phía bắc khi những Người tìm kiếm cuối cùng tiếp đất và chạy, thêm một loạt cuối cùng để dập tắt lửa trước khi giả định hình dạng nguyên thủy và tham gia cùng Starscream tại bức tường tháp. "Nhanh thôi," anh nói, "Không có phiền nhiễu. Mọi người sẵn aàng hết rồi chứ?"

"Vâng, thưa ngài," họ đồng thanh nói.

"Vậy thì đi!"

Và bọn chúng đã xuyên qua lỗ hổng trên tường tháp, lấy lại hình dạng alt của họ và tăng tốc thẳng xuống qua trục làm mát, Starscream dẫn đầu chuyến bay, tính toán vị trí thuận lợi và vận tốc trong đầu cho đến khi anh ta thực hiện một cú rẽ không thể xuyên qua thành trục, lấy hình dạng nguyên thủy vào đúng thời điểm va chạm và hạ cánh trên đôi chân của mình. Xung quanh anh ta là những Chỉ huy khác, đầy vũ khí và sự thôi thúc lấy cảm hứng từ Dark Energon để sử dụng chúng.

Phòng thí nghiệm mà họ hạ cánh đã bị phá hủy, dường như bởi một trận chiến trong các cuộc đột kích ban đầu vào Thành phố Crystal. Được bảo tồn bởi sự cô lập, tàn tích của phòng thí nghiệm trông giống như chúng có thể có vào thời điểm hỗn loạn đó trong quá khứ. Bản thân Starscream đã tham gia vào các hoạt động đầu tiên của Thành phố Crystal, nhưng chỉ trong khả năng bay và bắn phá. Đây là lần đầu tiên anh ở dưới bề mặt ở đó.

Transformers ExodusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ