(Chap 1) vết thương

552 24 9
                                    

(Tại phòng y tế)

Lauriel: "Tại sao bọn chúng lại làm em ra nông nỗi này chứ..."

Lauriel băng bó vết thương cho liliana với vẻ mặt lo lắng không thôi...đây không phải lần đầu tiên liliana bị bạn học trêu ghẹo và gây chấn thương, nhưng dù thầy cô có khuyên các bạn như nào, có trách phạt như nào thì bọn chúng vẫn không bỏ thói trêu chọc ấy.

Chỉ vì chiếc đuôi và tai, nên các bạn luôn bảo cô là đồ Quái vật, em ấy rất buồn nhưng chả làm gì được họ...vì từ khi sinh ra cô còn chả biết bố mẹ mình là ai và tại sao lại có tai và đuôi. Em lớn lên được như hiện tại đều là nhờ Lauriel chăm sóc.

Liliana: "em không sao đâu...chị đừng lo lắng quá"

Liliana đang cố tỏ ra mình không sao, nhưng vì Lauriel chữa trị cho em lỡ ấn khá mạnh tay nên cô không thể giấu được mà kêu "a-đau"

Lauriel: "c-chị xin lỗi...em có sao không?"
Liliana: "em không sao, chị chú ý hơn là được"

Lauriel quyết định cho Liliana về sớm để nghỉ ngơi, cô biết vết thương của liliana không đến nỗi nặng, nhưng cô vẫn thấy rất sót cho em ấy.

...

Sau khi tan làm về đến nhà, Lauriel liền đi ngay vào phòng tìm lili nhưng lại không thấy em đâu.

Lauriel: "Liliana!! Em đâu rồi...?"

Đi đến nhà bếp cô nhìn thấy Lili đang ngồi chống cằm trên bàn ăn, trên bàn đầy đủ các món ăn do chính tay lili nấu sẵn. Lauriel bước đến nhìn em, Lili liền giật mình quay ra sau thì liền thấy Lauriel đưa mặt đến rất gần mình. Em hoảng loạn mà lui mặt về và liền bị Lauriel tra hỏi.

Lauriel: "Em khỏe hơn chưa? Không nghĩ ngơi mà lại đi nấu ăn cơ à?"

Việc Lauriel hỏi đầu tiên đều là quan tâm đến em, khiến lili có chút vui...Em đã thầm thích Lauriel rất lâu, nhưng lại không dám thổ lộ vì sợ chị ta từ chối...dù gì chị ta cũng nhiều người theo đuổi, sao lại có chuyện đồng ý một thứ được cho là Quái vật như cô chứ...?

Liliana: "Vâng...em khỏe hơn nhiều rồi, nằm mãi trong phòng rất chán nên em vào bếp nấu ăn đợi chị về, chỉ là bị thương xíu thôi mà...chị đâu nhất thiết phải.."

Lauriel: "Lili nè...em có định sẽ học đại học không?"

Bỗng dưng bị ngắt lời bởi một câu hỏi khá khó trả lời.
Ngồi xuống ghế, Lauriel liền nhìn sắc mặt của liliana và nói tiếp.

Lauriel: "chị rất muốn em sẽ đỗ đại học đấy"

Liliana sượng trân bởi câu nói đó...đối với em việc đỗ đại học không phải là chuyện dễ dàng. Vì hành tích học tập của em không được tốt lắm, em cần phải cố gắng rất nhiều.

Lauriel: "mà thôi không sao cả, em không học đại học vẫn đ-"

Liliana: "em sẽ cố..."

Sau bữa ăn tối hôm ấy, Liliana đã suy nghĩ rất nhiều. Lauriel rất lo lắng về việc học của cô, dù có cố gắng bao nhiêu nhưng hành tích học tập lại không như mong đợi. Nhưng vì Lauriel!

[R18] [Lauriel x Liliana] Tôi sẽ luôn là liều thuốc chữa lành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ