4

997 145 25
                                    

Kim Raebin đi đi lại lại trước cửa lớp dance cơ bản, trên tay cầm chai nước tăng lực. Là loại mà hôm trước cậu thấy Seon Ahyeon đưa cho Park Moondae. Cậu không rõ liệu đây có phải loại mà anh thích hay không nhưng thay vì phải đứng suy nghĩ trong tiệm tạp hóa nhỏ ở kí túc xá, thà rằng chọn một loại có khả năng anh ưa thích nhất còn nhanh hơn.

Chỉ là thật kì lạ khi giờ này Moondae vẫn không có trong phòng tập. Bữa tối hôm nay anh cũng không ăn, liệu có phải do anh thức khuya quá nhiều nên ngã bệnh không? Raebin lo lắng từ tối đến giờ, ngay cả Ahyeon hay đi cùng Moondae cũng không thấy trong lớp dance cao cấp.

Chẳng lẽ Moondae bị ốm nặng đến mức Ahyeon phải bỏ luyện tập để ở trong phòng chăm sóc anh?

Thâm tâm rõ ràng là lo muốn chết nhưng Raebin không dám gõ cửa phòng đối diện hỏi thăm, thậm chí mở miệng hỏi Lee SeJin - người thân thứ hai với Moondae về tình hình của anh ấy.

Thế là trước cửa phòng tập lớp dance cơ bản có một đứa nhóc lớp dance cao cấp cứ ngó ngó vào trong, nếu nhận không ra còn tưởng đứa nhóc ấy sắp ăn trộm đến nơi. Đứng đợi Moondae suốt từ sau bữa tối đến đêm khuya, Cha Yoojin cũng đã giục nhanh chóng về phòng tắm rửa nghỉ ngơi, Raebin đành bỏ cuộc, tìm đến staff hôm trước nhờ đưa cho anh chai nước tăng lực cùng một tờ giấy nhắn đi kèm.

Moondae kiểm tra lại tình hình sức khỏe của Ahyeon lần cuối, chắc chắn rằng cậu chàng đã ngủ mà không có biểu cảm khó chịu gì trên mặt mới yên tâm đứng dậy chuẩn bị đến phòng tập. Không thể bỏ mặc cậu ta đau bụng tới sắp ngất trên giường sau khi ăn đồ đông lạnh được, anh đành hi sinh bữa tối của mình vậy. 

Lúc Moondae bước ra khỏi phòng ngủ đã là ba giờ sáng, tuy nhiên phòng tập không hề vắng như thường ngày. Bởi lẽ chỉ còn một ngày nữa là đến buổi đánh giá bài hát chủ đề, các thực tập sinh vẫn đang cố gắng thêm chút một để đạt được thứ hạng đánh giá cao hơn. Anh đứng vào một chỗ trống trong góc, đợi nhạc lên là hòa mình vào cùng đám thí sinh đang chăm chỉ tập nhảy. Từng hơi thở nặng nhọc, những giọt mồ hôi rơi xuống trán, tiếng than vãn, quá nhiều âm thanh ồn ào khiến Moondae có hơi nhức đầu. Cộng với việc cảm thấy đói nữa, tất nhiên rồi, bữa trưa anh không ăn nhiều và thậm chí còn bỏ bữa tối, bụng anh đang biểu tình dữ dội đây.

"Mình nên về phòng ăn gì đó." Nghĩ là làm, Moondae lách mình ra khỏi đám người rồi mở cửa về phòng, bỗng thấy một staff đứng trước cửa phòng mình.

Là staff hôm trước đã đưa lời nhắn cho anh, chính là tờ giấy của kẻ-rảnh-rỗi-nào-đó. Vừa thấy anh, cô ấy đã dúi vào tay anh một túi đồ:

- Thí sinh Park Moondae, thí sinh hôm trước lại nhờ tôi gửi cho cậu.

- À, cảm ơn ạ.

Moondae cúi đầu một cách lễ phép, staff cũng không chậm chạp mà rời đi. Anh bước vào phòng, ngồi xuống giường mở túi đồ ra, cố gắng thật nhẹ nhàng không làm cho Ahyeon ở giường trên thức giấc.

Có vài món đồ ăn vặt như xúc xích hay trứng ăn liền, thật tuyệt khi không cần phải hâm nóng lại. Cùng với chai nước tăng lực giống chai hôm qua anh nhận từ Ahyeon, và không thể thiếu một tờ giấy nhắn giống hôm trước.

[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ