Chương 218: Mềm hay cứng
Được nghe lời "nhớ" như ý muốn, Tô Sầm bỗng dưng yên lại, nỗi chua xót dâng lên, cậu vùi vào lòng Lý Thích, vành mắt đỏ lên. Những ân hận, tủi nhục, ăn năn suốt một năm qua như mở ra một lỗ hổng, trút đi như thủy triều.
Hóa ra không chỉ mình cậu hướng về người kia, cũng không phải không nhớ, chẳng qua là muốn mà chẳng được.
Lý Thích khẽ thở dài, suy tới cùng, hắn vẫn không thể kìm nén được phản ứng bản năng của cơ thể trước con cáo nhỏ này. Thân thể trước mặt mềm mại, khuôn mặt hàm chứa tình cảm, chỉ riêng vài sợi tóc rối bên trái thôi cũng dễ dàng khiến hắn phát điên, sao có thể không nhớ?
"Lại đây." Tô Sầm choàng cổ Lý Thích, kéo người lại gần.
Mấy bờ môi quấn quýt, cấu xé lẫn nhau như không ai chịu thua ai, mùi máu tanh dần lan tỏa giữa khoang miệng, rồi lại bị mùi đàn hương nồng hơn che lấp. Khi Tô Sầm hoàn hồn lại, lưng cậu đã dán lên mặt bàn gỗ đàn lạnh băng, cậu rụt người vào lòng Lý Thích, tiện thể tháo đai lưng.
Nằm xuống bàn lần nữa, Tô Sầm bỗng nhớ ra lần đầu của họ cũng là ở đây, ngay trên chiếc bàn này. Cậu yêu cầu trao đổi, Lý Thích đồng ý ngay mà không hề do dự.
Giờ nhớ lại mới thấy có vẻ như đã ủ mưu từ lâu.
"Thật ra ngài đã có ý đồ không nên có với em từ lâu rồi đúng không?" Tô Sầm ôm cổ Lý Thích, cười như con cáo con gian xảo.
Lý Thích say mê quấn quýt bên cổ Tô Sầm, có thứ gì đó chậm rãi thức tỉnh trong máu hắn, khiến hơi thở thêm phần nặng nề. "Từ lúc nào?"
Tô Sầm là thuốc của hắn, có thể an thần, xoa dịu nỗi đau, nhưng cũng là độc của hắn, chất độc ngấm vào xương thủy, không sao dứt được.
Tô Sầm nghẹn lại, tiếng thốt ra hơi run rẩy: "Từ... lúc nào thế?"
Lý Thích dịu dàng nhìn mặt cậu, vén một lọn tóc mai, giọng nói say đắm như một bầu rượu.
"Khi em nghiêm túc tranh luận trong kỳ thi Đình."
"Khi xem dùng lý luận chặt chẽ bảo vệ Khúc Linh Nhi ở quán trà."
"Cũng có thể là ở Túc Châu năm xưa, khi thấy em quyết không khom lưng vì một bức tranh."
"Khi đó đã muốn thử xem, rốt cuộc trong xương người này là cứng hay mềm?"
"Lão già dâm..." Suy cho cùng, Tô Sầm cam nguyện chìm vào trong ánh mắt kia, tan chảy thành nước.
Một khúc kết thúc, dư âm hãy còn. Tô Sầm ngẩng đầu nhìn rèm trướng phức tạp, mắt cậu vẫn còn nảy lên liên hồi. Không đợi nhịp thở khôi phục, cậu lại tiếp tục hôn lên.
Một ngày, một ngày thôi, cho mình một ngày buông thả. Tô Sầm thầm nghĩ vậy. Dù gì cậu đã đợi ngày này lâu lắm rồi, một khi sợi dây căng chặt kia đứt đoạn, mọi thứ đều đảo lộn.
Khi tia nắng cuối cùng biến mất nơi góc đại điện, ánh sao nối tiếp nhô lên, hai người chuyển từ trên bàn xuống ghế, rồi giờ là dưới đất, cảnh tươi đẹp khắp nơi trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trường An Thái Bình - Diêm Diêm (Tập 2)
Non-FictionTên truyện: Trường An Thái Bình Tác giả: Diêm Diêm Thể loại: Cổ trang, niên thượng, suy luận, triều đại giả tưởng, HE. Dịch: sbt1 Beta+ Bìa: Cải béo ---------------------------------- Năm Thiên Thú thứ tám, Tiên đế đột ngột tạ thế. Tân hoàng đăng cơ...