【NGƯỜI ĐÃ CHẾT】

98 9 0
                                    

【NGƯỜI ĐÃ CHẾT】

---------------------------

Tag couple: QuiTho

-Ngược/SE/OOC

-Oneshort. 

 --------------------------

Summary: Thorne chết rồi, không ai phủ nhận được điều này...

 -------------------------- 

Thorne chết rồi. Cậu chết dưới tay người mình yêu, Quillen. Nghe vô lý nhỉ, vậy hãy ngồi xuống đây, chúng ta cùng nhau giở lại bí sử của Hội Ám Hoàng. 

Đó là cái hôm mà Amily rời khỏi Hội Ám Hoàng tròn 1 năm, thú thật thì đây chẳng phải sự kiện tốt lành, cũng chẳng phải cái ngày đáng để kỉ niệm, nhưng ai cũng biết, người bứt rứt nhiều nhất là Quillen.

 Ngài Quillen yêu Amily, hắn đã tuyên bố như vậy. Vào cái ngày mà Amily một cước phá tung cánh cửa luôn đóng chặt của Hội Ám Hoàng, đặt chân đến tự do, nơi cô có thể thỏa thích khám phá mọi thứ, tìm lại người em gái mình, một nơi không bị ràng buộc. Cứ như thiêng đường vậy! 

Đó chắc chắn sẽ là nơi Amily sống tốt hơn. Hơn là nơi bị nhuốm bẩn bởi bóng tối, nơi bàn tay cô luôn nhúng máu tươi. 

Ả ta chọn đúng ngày sinh nhật Quillen để rời khỏi tổ chức, hệt như đang trêu trọc hắn. Một món quà sinh nhật cả đời hắn không quên.


"-Chết tiệt! Ta không vui tí nào!" Quillen nghiến răng, đập mạnh xuống bàn, khiến đống giấy tờ rung lên, cái thì bay xuống sàn nhà, cái thì bị ghìm lại trên bàn.

"-Ông chú! Bớt giận coi!"

 Giọng nói đấy là của Thorne, cậu bước vào với đống tài liệu trên tay, càng khiến Quillen thêm tức giận. Bộ hắn chưa đủ việc à?

"-Thorne, ngươi cũng hiểu mà..." 

Hắn thở dài. Cho dù có giận đến đâu, hắn cũng phải nén xuống, không nỡ mắng tên cấp dưới ngớ ngẩn này. 

Quillen cũng không biết tại sao nữa, hắn không bao giờ nổi giận với Thorne (mặc dù vẫn la mấy người khác sa sả), thậm chí là cho dù cậu có gây nên chuyện kinh thiên động địa gì đi chăng nữa, chẳng hạn như nhét một đống socola để ăn dần vào tủ của Quillen, gấp hồ sơ tài liệu thành máy bay phóng đi khắp nơi, hay tệ hơn là ném cây đao yêu dấu của hắn ở đâu đó ngoài vườn... 

Chắc là do thằng nhóc này đã thân với hắn lâu, nên có quan hệ thân mật thôi. 

Quillen tự nhủ, bọn họ là anh em kết nghĩa. 

Và vì đó, hắn đẩy mối quan hệ của cả hai vào một vòng mập mờ luẩn quẩn, không thể xác định. 


Thorne thì không, cậu xác định chính xác cảm xúc của mình.

 Là cậu yêu Quillen, quen nhau lâu như vậy, ừ thì, Thorne cũng có vài cảm xúc riêng của mình chứ. 

Thorne khó hiểu lắm, cậu luôn cảm thấy thoải mái khi Quillen không trách mắng mình, sẽ cảm thấy an toàn khi đi làm nhiệm vụ có Quillen ở cạnh, hay rất hạnh phúc khi hắn cho cậu tích socola (để ăn dần) ở trong phòng làm việc.

TỔNG HỢP TRUYỆN VỀ QUILLEN X THORNE [AOV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ