Không thể từ chối

2.7K 196 51
                                    

Sau khi nhận được câu trả lời lấp lửng không rõ ý tứ từ Choi Hyeonjoon, Jeong Jihoon đã mặc định rằng Choi Hyeonjoon đã chấp nhận lời xin lỗi của mình, bắt đầu công cuộc giành lại Choi Hyeonjoon về bên mình.

Ngược lại trước đây là Choi Hyeonjoon xoay quanh cuộc sống của Jeong Jihoon, thì giờ đây là cậu xoay quanh anh. Buổi sáng đều đặn sẽ luôn có sữa ấm cùng điểm tâm nhẹ ở bàn phòng bếp chờ Choi Hyeonjoon. Buổi trưa cùng buổi tối nếu là trước đây sẽ được đặt giao đến, nhưng giờ đây là do Jeong Jihoon đảm nhận, có thể dễ dàng nhìn thấy thời gian dạo gần đây Jeong Jihoon vô cùng bận rộn, đấu tập, stream, còn quấn lấy Choi Hyeonjoon để chăm sóc-bữa ăn, quần áo, làm trò mèo gây sự chú ý. Choi Hyeonjoon cũng không có phớt lờ, rất hưởng ứng, với anh đồng đội thì nên là như vậy. 

Dạo gần đây có vẻ Choi Hyeonjoon đang được theo đuổi một cách đúng nghĩa nhất, tất nhiên không phải là Jeong Jihoon, là một người bạn của Han Wangho, người đó là một alpha, hiện đang là bác sĩ kim trưởng khoa nội của bệnh viện đa khoa Seoul, với tính cách trưởng thành, chững chạc, lại có đôi phần hài hước, một người hướng nội lại đang mang trong lòng nhiều nổi niềm như Choi Hyeonjoon, nhanh chóng bị người này thu hút. 

Trong thời gian này Choi Hyeonjoon cảm thấy rất vui vẻ khi nói chuyện cùng người này, tâm trạng vô cùng thả lỏng. Càng ngày những cuộc hẹn của hai người càng dày đặc, người đó tò mò về công việc của Choi Hyeonjoon, Choi Hyeonjoon cũng vậy, bọn họ cùng tâm sự về công việc của mình cho đối phương, tất cả đều mới lạ với nhau nên không hề nhàm chán, hơn nữa công việc của hai đều có phần tương đồng ở điểm là rất bận, nên rất dễ thấu hiểu, mà cuộc hẹn của cả hai thường khá muộn, thường xuyên là qua mười hai giờ mới gặp mặt, cho nên Choi Hyeonjoon luôn biến mất khỏi kí túc xá trong khoảng thời gian từ một giờ sáng đến hai, ba giờ sáng. 

Ban đầu Jeong Jihoon không nhận thấy điều này, vì Choi Hyeonjoon đã ở cùng phòng với Han Wangho, trong khi đó cậu còn đang đắm chìm trong công cuộc bắt người, mà Choi Hyeonjoon cũng rất vui vẻ tiếp nhận, không còn né tránh cậu. Jeong Jihoon lầm tưởng người sẽ nhanh trở lại bên mình, nào hay bên ngoài tầm kiểm soát của cậu đã xuất hiện thêm một người cũng muốn cùng cậu bắt người.

"Lại hẹn hả?"

"Coi bộ hợp nhau lắm nhỉ? Hahaha"

Nói trong câu chuyện này, Han Wangho là người thích thú nhất thì cũng không sai, nhìn hai chú nai chạy loạn này, Han Wangho không khỏi cảm thán, nhìn tụi nhỏ bây giờ yêu đương cũng vui phết.

"Hì...anh ấy rất thông minh, lại còn vui tính"

"Vậy có tính là đang tìm hiểu không?" Han Wangho còn cố tình nhìn sang Jeong Jihoon nói to.

"Tìm hiểu cái khỉ ấy" Jeong Jihoon nhịn xuống lửa giận, thầm chửi một câu, cậu cũng rất biết điều nói với tông giọng chỉ mỗi bản thân nghe thấy.

"Không đâu, bạn bè hiểu nhau thôi ạ" Choi Hyeonjoon cười hì hì đáp, anh đang nói sự thật, tâm sự cùng người đó rất hợp.

"Em muốn làm bạn, nhưng Kim Tan nói muốn cùng em làm bạn chắc haha"

'Thì ra tên khốn đó tên là Kim Tan à'

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ