Crazy for YOU!! on going..

51 1 0
                                    

Crazy for YOU 

by: Meljorie Dulalas

Hello.

sana magustuhan nyo ang story ko. im sure kikiligin kau nito! alam kong inlavabu dn kau katulad ko hihihih..sa totoo lng d ako mahilig gumawa ng mga stories.. heheh

Nainspired lang po maggawa.

sige d q na papatagalin pa ang intro ko bilang author nito. 

:-) 

_______<<<<_>>>___________===~~~_____

INTRODUCTION:

Hai! ako po si Alexandrea Smith isang torpeng babae pero loyal at sweet. hehehe  

may kaibigan ako Sofia Mendez ang name niya.

At syempre magpapahuli pa ba si crush? hahah may crush din ako at yun ay walang iba kundi ang hearthrob ng school namin si..

Seth Morgan oh dba pangalan plang nakaka adict na. OMG! inlove ako sa taong to hihi lumalandi na lola nyo. hahahaha 

Meron din siyang bestfriend si  

Yhael Curtis.

Siya nga pala nag aaral kami sa HMSU . Holy Marry State University. Private school to. Isa ito sa pinaka sikat na School dito sa amin!

___________________

CHAPTER 1:

Aray ko! ang sakit .

natapilok nman ako sa letcheng bato na yun. nakakainis! 

==========

hahay kanina pa aq dito sa garden ng skul namin. Tulad ng dati, loner naman. ! haist.

sinipa ko nman ang maliit na bato na nasa harapan ko..!  

:-(

=~

nagulat naman ako ng may biglang tumawag sa akin. hahay ang makulit kong bestfriend na naman..

"hoy Alex! kanina kapa ha? bat ba nakasimangot ka na lang palagi?"

napatingin nman ako sa kanya.

"ehh panu kasi d nya ako pipansin eh."

napahinga nmn ako ng malalim.

*tok*

"aray ko! sakit nun ahh.bat mo ako binatukan?"

" eh kasi tanga eh. paano ka papansinin nun eh hindi ka nga kilala masyado nung taong yun eh"

"eehhh"

" may pa eh. eh ka pang nalalaman jan ha? wag ka ng malungkot best."

napangiti nman ako sa kanya.

"ooh ayan. yan ang bagay sau ang nakangiti oh diba? ang ganda mo kamukha mo na si pokwang hahah"

*tok* 

binatukan ko nalang siya. nakakaasar eh

"oh ayan . masakit ba? kita mo naman diba? malungkot n nga yung tao, aasarin mo pa? ang galing mo naman. very supportive na bestfriend.. jan ka na nga.! hmf!"

iniwan ko na siya bhala siya. heheh pero syempre d ako galit sa kanya. Nagtatampo lng ako. heheh

"o-oi anu ba? best? pinatawa na nga kita diba? hoy pag di ka tumigil iiyak ako dito!! hoy, tigil ka muna sa paglalakad hinihingal na ako sayo ehh.!"

"hmf. ikaw tumigil sa paghahabol sa akin d nman kta inutusan dba? dba?"

" o sige titigil na ako pero tumigil ka rin para fair tayo. hehe"

Crazy for YOU!! on going..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon