16

682 105 26
                                    

ngày quay mv cũng đã đến. cảnh quay hôm nay là ở một đồi hoa nho nhỏ. nói cụ thể hơn chính là cảnh hôn trước ánh nắng vàng cuối ngày.

yujin tự dặn lòng là không nên bận tâm quá nhiều về việc này cùng lắm là nhắm mắt cho qua, dù sao các diễn viên có người yêu rồi vẫn phải diễn cảnh hôn đó thôi. còn em với gyuvin thì chỉ là quản lí và thần tượng, không thể so sánh với mối quan hệ yêu đương được.

nhưng mà rõ ràng kim gyuvin cũng đã lợi dụng lúc em sốt để hôn em, như vậy còn không phải là bày tỏ tình cảm sao? han yujin cũng biết ghen đấy nhé!

nhạc bật lên, yujin đứng một bên nhìn hai người họ. kim gyuvin và kang yejun chạy về phía nhau, hắn đỡ lấy gáy cậu rồi nghiêng đầu.

khoảng cách giữa hai đôi môi là rất nhỏ, e rằng chỉ cần di chuyển một chút là chạm. hắn là cố gắng giả vờ hôn yejun trước ống kính, chiêu trò này yujin nhìn ra chứ.

rất nhanh chóng, yejun cười ranh mãnh. cậu nhón chân, tay choàng lấy cổ gyuvin. cuối cùng là chính thức chạm vào môi hắn. nhưng như vậy là không đủ, cậu hở mắt khẽ nhìn sang han yujin rồi nhẹ nhàng mở miệng gyuvin ra luồn lưỡi vào trong, đồng thời kéo hắn về thế bị động.

cả kim gyuvin và han yujin đều rất bất ngờ. dù vậy nhưng hắn vẫn làm dáng vẻ chuyên nghiệp nhất có thể.

"cắt. mấy đứa làm tốt lắm."

hắn hốt hoảng đẩy yejun ra nhìn cậu đầy bối rối. hắn thực tình không hiểu tại sao cậu lại làm như vậy trước mặt biết bao nhiêu người không để cho hắn chút mặt mũi nhìn yujin.

"sao cậ-"

"kim gyuvin, ra gặp riêng em."

không để gyuvin nói lời nào. yejun kéo tay hắn đi ngang qua yujin, còn để lại nụ cười đắc ý.

hai người đi đến giữa đồi, nơi cách xa ekip của bọn họ. tuy nhiên ở khoảng cách này, yujin vẫn có thể thấy rõ từng hành động của gyuvin và yejun.

cậu ta để hắn ngồi xuống nền cỏ, còn bản thân thì tự tiện leo lên đùi của gyuvin. tay giơ điện thoại lên chụp một bức ảnh.

"em muốn đăng ảnh lên instagram. ít tương tác với nhau quá sợ fan nghi ngờ."

đôi mắt yujin lại bắt đầu long lanh ầng ậc nước như vừa chịu một đả kích tinh thần lớn. em vừa ghen tức vừa khó chịu. em còn ngu ngốc cho rằng kim gyuvin thích em là thật nữa chứ. không ngờ hiện hắn ta lại thoải mái ôm ấp rồi hôn kang yejun say đắm.

liệu hắn có thích em như em nghĩ không? hay chỉ là sự ảo tưởng vào lời nói bông đùa.

gyuvin biết em đang nhìn hắn nên cũng liền vòng tay qua eo phối hợp với cậu ta.

"cảm ơn anh."

yejun mỉm cười, gỡ tay hắn ra rồi đứng dậy.

.

"anh ricky!"

ricky trong lúc nằm thư giãn trên giường thì lại bị han yujin làm phiền.

"cái gì? nói nhanh cho anh."

em bối rối cúi gằm mặt xuống, hai tay bấu vào nhau.

"anh gyuvin có thích em không?"

cậu thở dài, ném cho yujin gối thỏ bông để em dừng lại hành động ban nãy.

"thế em có thích gyuvin không?"

yujin im lặng, lập tức rơi vào trầm tư. em có thích gyuvin không? thật sự thì chính em còn không biết câu trả lời. từ bé đến giờ yujin chưa từng yêu đương với ai cả, thích lại càng không. cũng vì thế mà em luôn ở trạng thái lạc lõng, không rõ lòng mình là như thế nào.

_____

tới r tr ơiTT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tới r tr ơiTT

à nhma do kh có tgian nên tớ chưa xong chap 17, sang mai tớ up bù nhéee

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ