Bố dượng ( 1 )

3.3K 10 0
                                    

Cuộc sống của tôi sẽ bình thường cho đến khi mẹ tôi lấy thêm 1 ng chồng và từ đó bắt đầu sự dâm đãng của tôi. Khi mẹ tôi ko ở nhà ông ta chỉ mặc 1 sịp tam giác đi khắp nhà. Còn tôi thì có V1 khá bự nhưng lại ko thích mặc áo ngực nên lúc đi thì ngực tôi cứ tưng lên và ông ta lun nhìn chằm chằm vào nó. Tôi cg có thói quen khi ngủ là sẽ ko mặc j cả vì thế mỗi buổi sáng sau khi mẹ tôi đi làm, bố lẻn vào phòng cà sờ soạn khắp cả người của tôi.

Với bản tính là 1 con đĩ dâm thì tôi ko thể kiềm chế đc mà phối hợp với ông ta. Nước lồn tôi ko ngừng rỉ ra ướt cả 2 lớp quần. Đầu vú thì bị bú đến nhô cứng lên cả lên tham làm mún bị bú đến bắn sữa. Ông ta đè lên người tôi miệng ko ngừng mút vú tay thì tuột quần tôi xuống và xoa hạt le mẫn cảm của tôi. Cảm giác trên dưới đều được nghịch khiến tôi ko ngừng sung sướng mà bất giác rên ư ử.

Bất ngờ ông ta đâm con cặ.c to cứng vào lồn đầy nước dâm vừa đau vừa sướng khiến tôi rên lớn hơn.

Từng cú dập như muốn xé nát lồn tôi tay ông ta nhài nặn 2 bên đầu vú. Lồn bị khai phá tốc độ di chuyển rất nhanh, lồn tôi dần tê và đánh bay mọi suy nghĩ trong đầu tôi. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến con cặc thô to đang ra vào trong lồn và chạm đến tử cung. Tôi không nghĩ quan hệ lại sướng đến vậy và kích thích khi đây là bố dượng của tôi. Đến lúc cao trào ông ta thúc mạnh hơn tôi ra đến ướt 1 mảng nệm còn ông ta thì bắn lên hết cả bụng nhỏ của tôi. Cảm giác dòng tinh nóng hổi ko ngừng ra trên bụng làm tôi run rẩy sung sướng.

( Vì là lần đầu mình viết nên mng hãy góp ý cho mình nhaaa ❤️‍🔥 tiết lộ 1 điều là những gì mình viết đều là thật 😉 )

Chuỗi ngày damduc của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ