Mở đầu :
Tưởng tượng ở một quốc gia nào đó, cứ tưởng tượng là bối cảnh hiện đại này nhé, kiểu như trong phim, truyện “ Hoàng cung ” ý, còn chế độ quân chủ lập hiến. ( Thực ra tớ rất mê mấy chuyện có hoàng tử và công chúa, .... nên lấy bối cảnh như vậy )
Chap 1
Thái tử Yun Ho
Đất nước xinh đẹp bên bờ biển ấy đang trong thời đại thịnh vượng nhất sau hai mươi năm thoát khỏi một cuộc chiến tranh.
Người dân ở đây rất thân thiện, họ đều yêu mến và ngưỡng mộ hoàng gia.
Cùng với chính phủ, hoàng gia có trách nhiệm với đất nước, đó là biểu tượng đẹp nhất trong lòng nhân dân.
Trước hết ta cùng tìm hiểu hoàng gia.
Thu hút sự chú ý, thái tử trẻ tuổi tài năng Yun Ho, được sự tôn kính vô cùng từ phía dân chúng.
Ngoài ra phải kể đến Jae Joong tiểu vương gia, người luôn kế cận thái tử như người anh em ruột, cũng là tâm điểm của hoàng gia.
Tiểu hoàng tử Chang Min, tuy tuổi nhỏ nhưng đã bộc lộ năng khiếu của một thiên tài.
Trong hoàng thất còn có hai vị công tử rất xuất chúng : Jun Su và Yoo Chun, đều là những người lịch lãm, hào hoa.
Rất nhiều cô gái mến mộ và là fan của họ.
Câu chuyện này được kể vào một mùa xuân,vừa lúc ấy sắp đến lễ mừng sinh nhật lần thứ hai mươi ba của thái tử .
Sinh nhật Jae Joong vừa qua một tuần, hoàng gia thường chỉ tổ chức lễ mừng sinh nhật cho vua, hoàng hậu và các hoàng tử.
Jae Joong không phải hoàng tử. Cậu cũng xuất thân từ hoàng thất, người mẹ qua đời khi vừa lọt lòng, ba năm sau cha cậu đã lập công và hi sinh trong chiến tranh, Jae Joong được nhà vua sắc phong tiểu vương gia và được hoàng hậu nhận nuôi.
Vì bằng tuổi thái tử nên hai người đã trở nên vô cùng thân thiết, cùng lớn lên bên nhau.
Hai người dường như chưa bao giờ rời xa nhau, trong cuộc sống thường nhật cũng như trong các hoạt động liên quan đến hoàng gia đều có mặt cả Yun Ho và Jae Joong.
Mọi người đều nhận ra sự gắn bó giữa họ, Jae Joong luôn giúp đỡ Yun Ho khi có thể.
Nhưng Jae Joong không nhận ra, trong lòng Yun ho, cậu không đơn thuần chỉ là người anh em, người tri kỷ, đó là một thứ tình cảm hay ràng buộc không thể diễn tả, chính Yun Ho không hiểu nổi, cậu chưa bao giờ nói cho ai, kể cả Jae Joong.
Jae Joong là một mỹ nam, chính xác là như vậy. So với Yun Ho lịch lãm thì Jae lại có nét thuần khiết, trong trẻo của một cô gái. Thật sự không ít cô gái mơ tưởng có vẻ đẹp của Jae Joong : mũi thanh, môi đỏ, da trắng mịn... Yun Ho không thể trả lời tại sao mình lại bị cuốn hút bởi Jae joong.
.......
Ngày sinh nhật Yun Ho thái tử cuối cùng cũng đến, mọi công dân được nghỉ một ngày hôm ấy, các trung tâm thương mại thuộc hoàng gia đều giảm giá bán cho dân chúng. Không khí cả nước lúc này không thua gì dịp năm mới. Mọi người đều muốn chúc mừng vị vua tương lai mà họ tôn kính.